Nên dùng máy trợ giảng Camac không dây hay có dây?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù là máy trợ giảng Camac không dây hay có dây thì tất cả các sản phẩm làm ra cùng vì nhu cầu thiết yếu của con người. Bài viết này Websosanh.vn sẽ giúp bạn so sánh đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của từng loại.

1. So sánh những điểm giống nhau giữa máy trợ giảng Camac không dây và có dây

Camac là một trong những thương hiệu máy trợ giảng uy tín của Hàn Quốc. Dòng sản phẩm máy trợ giảng Camac không dây và có dây từ khi được sản xuất ra thị trường luôn đề cao tiêu chí vì người dùng, chính là tận dụng các chức năng đã tối ưu hóa và hiện đại hóa để đáp ứng các nhu cầu của người dùng.

Máy trợ giảng Camac tương tự các dòng trợ giảng khác có khả năng thu và khuếch đại âm thanh một cách chân thực, thu hút người nghe. Được thiết kế hầu hết dành cho các giáo viên, giảng viên có thể giảng dạy cho các học sinh, sinh viên trong phạm vi phòng học lớn khoảng 60m2, hay cũng thích hợp cho các hướng dẫn viên du lịch đường dài, nhưng quan trọng là người dùng phải biết mua đúng loại loa để phù hợp với đặc thù công việc của mình.

Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ hơn nhiều so với các loại máy trợ giảng khác, vì vậy có thể mang theo bên người mà không có cảm giác nặng nề khi di chuyển. Mỗi thiết bị đều đảm bảo xây dựng dựa trên 3 bộ phận quan trọng và cơ bản nhất là micro không dây, bộ thu phát sóng. Ngoài ra, có các bộ phận kèm theo như micro cắm cầm tay, micro đeo qua đầu, dây kết nối máy.

Máy trợ giảng Camac
Máy trợ giảng Camac Unizone UZ-9090 Hàn Quốc

2. So sánh những điểm khác nhau giữa máy trợ giảng Camac không dây và có dây

Để biết giữa 2 loại máy trợ giảng Camac này loại nào tốt hơn nên mua hơn mời bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm qua những điểm khác nhau cơ bản giữa 2 loại máy trợ giảng này:

2.1 Máy trợ giảng Camac có dây

Ưu điểm

– Ngoại hình thiết kế mỏng, nhỏ nhẹ, thanh lịch với các màu trắng, đen ưa nhìn

– Khuếch đại: Sử dụng cơ chế khuếch đại âm thanh tốt

– Tính năng kết nối: Có hỗ trợ kết nối các thiết bị điện thoại, máy tính và dùng như loa bình thường.

Nhược điểm

– Cồng kềnh phần dây: điều này sẽ gây cản trở trong quá trình di chuyển, đặc biệt không thích hợp cho các hướng dẫn viên du lịch đường dài.

– Hạn chế hơn về một số tính năng so với máy trợ giảng không dây: như ghi âm, kết nối các một số loại thiết bị điện tử

Máy trợ giảng Camac có dây thịnh hành với một số loại như máy trợ giảng Camac Unizone 9288 F2,Camac Unizone 9288,…

Máy trợ giảng Camac
Nên chọn máy trợ giảng Camac có dây hay không dây

2.2 Máy trợ giảng Camac không dây

Ưu điểm

– Phong cách thiết kế: hiện đại, sang trọng, nhỏ gọn, nhẹ nhàng

– Khả năng khuếch đại âm thanh: rõ ràng,súc tích, to,  rõ, không chói tai, tiện cho việc truyền đạt thông tin cho người nghe

– Thiết kế với mạch công nghệ và hiệu suất cao: do đó pin sử dụng với thời lượng lâu, dài. Người dùng không phải lo ngại sẽ ảnh hưởng đến năng suất công việc, ngược lại còn sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều.

– Di chuyển dễ dàng: chỉ có một chiếc máy đơn giản, các giáo viên, người thuyết trình có thể sử dụng dễ dàng, tiện lợi.

Nhược điểm

– Giá máy trợ giảng Camac không dây đắt hơn so với loại có dây vì sử dụng nhiều công nghệ thông minh và tính năng hiện đại.

Một số loại máy trợ giảng Camac không dây thường được tin dùng bạn có thể tham khảo như: Máy trợ giảng không dây Hàn Quốc Camac Unizone UZ-8080, máy trợ giảng Camac Unizone 9580 F3,…

Máy trợ giảng Camac
Máy trợ giảng Unizone 9088 F2

Tổng kết, thông qua những phân tích, đánh giá trên chúng ta dễ dàng nhận diện và đưa ra những quyết định đối với loại máy mà mình lựa chọn. Đối với máy trợ giảng Camac có dây, sản phẩm này nên được sử dụng trong các công việc không cần di chuyển nhiều hay di chuyển trong phạm vi nhỏ như giáo viên, thuyết trình phòng họp, hội thảo,… Thiết bị này có giá thành tương đối rẻ, chỉ tầm 600- 800 vnđ. Thế nhưng, sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn một chiếc máy trợ giảng Camac không dây vì nó được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và công nghệ thông minh hơn. Đối với mọi đối tượng đều có thể sử dụng được tùy vào tính chất công việc mà ta chọn công suất khác nhau. Sản phẩm này có giá thành dao động từ 1,5 triệu vnđ và có khi lên đến 7-8 triệu vnđ.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!