Nên dùng nhiệt kế đo nước pha sữa của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế đo nước pha sữa là dòng sản phẩm cần thiết cho ba mẹ bỉm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bé. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về một số dòng nhiệt kế đo nước chất lượng ổn định với giá thành tốt nhất hiện nay.

Nhiệt kế đo nước pha sữa là dòng sản phẩm ra đời nhằm giúp các bà mẹ thay thế cách pha sữa truyền thống. Trước đó nhiều người hay mắc sai lầm là đưa tay vào để cảm nhận độ ấm của sữa trong bình, tuy nhiên hành động này lại ít nhiều khiến cho vi khuẩn xâm nhập, không tốt cho trẻ khi uống hoặc có thể làm hư sữa. Ngoài ra, nếu pha sữa với nhiệt độ quá nóng có thể làm biến đổi các chất có trong sữa, gây hại cho trẻ. Bài viết sau đây sẽ đề cập đến những thương hiệu nhiệt kế pha sữa nên dùng.

Nhiệt kế đo nước pha sữa là gì?

Đây là dòng sản phẩm điện tử có khả năng phản ánh được nhiệt độ trong nước. Với những công nghệ hiện đại, chất liệu hoàn toàn an toàn và có độ bền cao, sản phẩm chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà mẹ bỉm sữa song hành cùng sự phát triển của con. Qua đó, giúp đem lại cho bé những “bữa ăn” đúng chuẩn công thức, lưu trữ toàn vẹn các chất dinh dưỡng có trong sữa.

Đừng bỏ qua 3 dòng nhiệt kế dùng để đo nước pha sữa sau đây

Nhiệt kế Laica SA5900

Nhiệt kế Laica SA5900
Nhiệt kế Laica SA5900

Đây là một trong những sản phẩm cao cấp nhất, xuất xứ từ Ý với nhiều tính năng vô cùng hiện đại. Không giống như những sản phẩm thông thường, Laica SA5900 đo mục tiêu bằng hồng ngoại, cho kết quả chính xác chỉ trong tức thời mà không cần phải đặt trực tiếp sản phẩm lên mục tiêu cần đo. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo bất kì nơi đâu.

Việc sử dụng sản phẩm là hoàn toàn dễ dàng, với nhiều chế độ khác nhau, bạn có thể đo được nhiệt độ sữa, nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ trong phòng. Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần bật máy, chọn chế độ và đưa sản phẩm đến vị trí cần đo. Để đo nước pha sữa, ta ấn chọn nút mode đến khi màn hình hiển thị từ “Surface temp”, sau đó đưa nhiệt kế cách bình sữa khoảng 1cm và ấn nút, sau 1 giây kết quả sẽ hiển thị ngay trên màn hình điện tử. Tương tự khi đo nhiệt độ trong phòng ta nhấn mode chọn “room” và đo nhiệt độ cơ thể là “body”. Kết quả của phép đo tương đối chính xác với biên độ dao động chỉ khoảng 0,1 đến 0,2 độ C.

Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên giá của Laica SA5900 cũng cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Giá của sản phẩm này có mức dao động tương đối lớn, trong khoảng 700.000 đồng – 1.000.000 đồng.

 

Nhiệt kế TATINA

Nhiệt kế TATINA
Nhiệt kế TATINA

Đây là sản phẩm thông dụng nhất trong các dòng nhiệt kế đo nước pha sữa, xuất từ Nhật Bản. Sản phẩm chuyên dùng để đo nhiệt độ chất lỏng và có mức giá vô cùng hợp lý. Với thiết kế đầu đo bằng hợp kim không gỉ, sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng, cho nhiệt độ chính xác gần như là tuyệt đối với biên độ dao động chỉ 0,1 độ C.

Khi sử dụng, ta chỉ cần rửa sạch và đưa đầu hợp kim vào sữa, sau khoảng 3 giây kết quả sẽ hiển thị ngay trên màn hình đo. Sau khi sử dụng, ta cần rửa sạch để bảo quản lâu dài và cho những lần sau.

Giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay khoảng 200.000 đồng.

Nhiệt kế TP01

Nhiệt kế TP01 giá rẻ
Nhiệt kế TP01 giá rẻ

Đây là dòng sản phẩm giá rẻ để vừa túi tiền của người tiêu dùng nhưng chất lượng không hề kém cạnh. Sản phẩm có thiết kế đầu hợp kim không gỉ, khi sử dụng chỉ cần đưa trực tiếp vào sữa. Tuy nhiên, sản phẩm cần thời gian hơi lâu để hiển thị kết quả trên màn hình. Giá thành của sản phẩm chỉ vỏn vẹn khoảng 60.000 đồng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!