Nên lựa chọn két sắt thông minh của thương hiệu nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng tính năng thông minh và khả năng bảo mật tốt, két sắt thông minh hiện đang là sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Hiện nay, két sắt thông minh đang luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi nhu cầu về bảo mật ngày càng được tăng cao. Sản phẩm này có sự cải tiến về thiết kế cũng như được áp dụng các kỹ thuật công nghệ hiện đại. Đây đều là những ưu điểm nổi trội mà các dòng két sắt trước đây chưa có. 

Việc tích hợp thêm tính năng mở khóa thông minh hay những chức năng cảnh báo cho người dùng biết đã làm cho người dùng ngày càng ưa chuộng dòng sản phẩm này. Nếu bạn cũng đang tìm và lựa chọn một chiếc két sắt thông minh để sử dụng tại nhà, trong văn phòng thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý 3 dòng két đang hot nhất hiện nay. 

 

két sắt thông minh Xiaomi

Tại sao két sắt thông minh lại được yêu thích?

Theo đánh giá của các chuyên gia, két sắt thông minh có đầy đủ các ưu điểm truyền thống của một chiếc két sắt tiêu chuẩn. Ngoài khả năng chống phá từ bên ngoài, chống cháy thì sản phẩm này còn có nhiều chức năng hiện đại. Không quá lạ khi két sắt thông minh là sản phẩm bán chạy nhất trong những năm trở lại đây. 

Dòng két này còn được trang bị hệ thống kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại bằng phần mềm xử lý để mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất. Điều đặc trưng ở các dòng két sắt thông minh phải nhắc đến hệ thống khóa điện tử, khóa nhận diện vân tay hay những dòng cao cấp có thể kết hợp giữa 2 loại khóa với nhau.

Chính điều này mà két sắt vân tay đã và đang rất hot trên thị trường. Sản phẩm cho phép người dùng sử dụng nhiều vân tay, có thể thay đổi khi cần thiết, đặc biệt không cần phải giữ chìa khóa bên mình. Nhắc đến két sắt thông minh không thể bỏ qua ở điểm thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và sang trọng. Với những ưu điểm này, đã khiến người dùng luôn yêu thích và lựa chọn két sắt thông minh để sử dụng tại nhà. 

 

két sắt điện tử thông minh

TOP 2 két sắt thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay 

Két sắt thông minh Xiaomi 

Ngay khi có mặt trên thị trường, két sắt Xiaomi đã tạo nên cú “hit” lớn đối với người tiêu dùng. Không chỉ thu hút bởi thiết kế bên ngoài, sản phẩm còn nhận được sự quan tâm bởi các tính năng bên trong. Không còn hình dáng to của một chiếc két sắt thông thường được sử dụng khóa cơ mà thay vào đó là sự gọn nhẹ, hiện đại và hệ thống khóa điện tử và vân tay. 

Sản phẩm được làm từ chất liệu có độ bền cao, phần khóa và bu-lông khóa được tích hợp thêm các tấm thép chống khoan. Ngoài ra, két còn hỗ trợ 6 cách mở khóa khác nhau và mật khẩu ảo gồm 20 chữ số. Tuy nhiên thương hiệu công nghệ hàng đầu tại Trung Quốc Xiaomi đã giúp két sắt thông minh trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều hơn khi có mức giá cực kỳ ưu đãi, rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

 

két sắt Philips

Két sắt thông minh Philips 

Gây ấn tượng từ thiết kế bên ngoài sang trọng, chắc chắn, được trang bị đèn thông báo trực quan cùng với hai phiên bản màu sắc sang trọng. Nhưng điều thu hút ở két sắt thông minh Philips là công nghệ hiện đại bằng việc mở khóa bằng vân tay, mã số cùng chìa khóa cơ. Dòng sản phẩm này có khả năng bảo mật kép được tăng cường tối đa bảo mật, bởi cần phải áp dụng 2 phương thức mở khóa thì két sắt mới được mở. 

Về hệ thống khóa vân tay, két sắt thông minh của Philips sử dụng công nghệ nhận diện FPC Thụy Điển, nhận diện 360 độ. Công nghệ này sử dụng tới 3 cảm biến để nhận diện vân tay: cảm biến điện dung, cảm biến nhiệt độ, cảm biến áp suất. Đặc biệt, ở một số dòng cao cấp, công nghệ này cho phép người dùng có thể đặt tay theo hướng bất kỳ nhưng két vẫn có thể nhận diện thành công.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử thông minh chống cháy cao cấp

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử thông minh chống cháy cao cấp

Két sắt Hòa Phát KA54 điện tử là sản phẩm vượt trội với công nghệ khóa điện tử, mang đến sự tiện lợi và dễ sử dụng cho khách hàng. Sản phẩm có độ an toàn cao khi làm từ chất liệu thép không gỉ đúc 2 lớp chắc chắn, chống cháy tốt.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!