Nên lựa chọn máy đo đường huyết loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo đường huyết loại nào tốt là câu hỏi được nhiều người quan tâm để theo dõi và chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng máy đo đường huyết được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Nên lựa chọn dòng máy đo đường huyết loại nào tốt? Để có được lời giải đáp cho câu hỏi này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của websosanh về một số thiết bị kiểm soát đường huyết tốt nhé. Sản phẩm thực sự cần thiết để bạn kịp thời phát hiện những vấn đề đáng ngại về sức khỏe của mình và có phác đồ điều trị một cách tốt nhất. 

Vì sao nên sử dụng máy đo đường huyết?

Vì sao nên sử dụng máy đo đường huyết?
Vì sao nên sử dụng máy đo đường huyết?

Lượng đường (lượng glucose) trong cơ thể chúng ta luôn được duy trì một cách ổn định. Tuy nhiên, vì một số tác nhân có thể khiến cho lượng đường tăng lên hoặc giảm xuống một cách bất thường, đây là dấu hiệu cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Đối với một người bình thường, chỉ số đường nên duy trì dưới 1.26 g/l nhưng không được dưới 3.9 – 6.4mmol/l.

Sự thay đổi tăng giảm đột ngột của lượng đường trong máu đều rất nguy hiểm và khiến cơ thể dễ rơi vào nhiều biến chứng nghiêm trọng do không chuyển hóa được các chất trong cơ thể. 

Máy đo đường huyết có tác dụng xác định lượng đường trong máu thông qua các chỉ số được hiển thị trên máy một cách chính xác nhất. Sản phẩm vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa hỗ trợ người dùng trong việc theo dõi các chỉ số sức khỏe của cơ thể. 

Máy đo đường huyết loại nào tốt?

Máy đo đường huyết loại nào tốt? Accu-Chek Performa

Máy đo đường huyết loại nào tốt? Accu-Chek Performa
Máy đo đường huyết loại nào tốt? Accu-Chek Performa

Sản phẩm là dòng thiết bị nổi tiếng của Đức trực thuộc tập đoàn Roche Diagnostics – chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị y tế được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Máy có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn với độ chính xác cao, độ bền được đánh giá vượt trội hơn rất nhiều so với  các dòng máy cùng phân khúc. 

Sản phẩm có bộ nhớ có thể lưu trữ lên đến 250 kết quả nên người dùng hoàn toàn có thể lưu trữ lên đến 1 tháng – điều này giúp người bệnh hoàn toàn có thể kiểm soát được lượng đường huyết bên trong cơ thể. Bộ sản phẩm bao gồm 1 bút và kim lấy máu nên người dùng có thể mang đi bất cứ đâu. Giá bán của dòng sản phẩm này dao động từ 1.000.000 – 2.000.000 đồng. 

Máy đo đường huyết Onetouch Select Plus Simple

Máy đo đường huyết Onetouch Select Plus Simple
Máy đo đường huyết Onetouch Select Plus Simple

Máy đo đường huyết Onetouch là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Mỹ. Chế độ bảo hành trọn đời chính là ưu điểm nổi trội của dòng máy đo đường huyết này. Sản phẩm có kết quả rất nhanh và cho kết quả chính xác chỉ trong vòng 5 giây hiển thị trên màn hình LCD. Sản phẩm cho kết quả chính xác với đèn chỉ báo 3 màu. Độ chính xác của kết quả lên đến 99%. Giá bán của sản phẩm dao động từ 1.000.000 – 2.000.000 đồng. 

Máy đo đường huyết Uright TD-4265

Uright  là dòng dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ tập đoàn Đài Loan TaiDoc Technology Corporation chuyên phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều tổ chức y tế tin dùng. 

Sản phẩm có thiết kế vô cùng đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn và đơn giản nên dễ dàng cầm nắm trong quá trình sử dụng. Máy được trang bị công nghệ hiện đại No Coding giúp bạn không cần phải tự lựa chọn và cài đặt code trong từng que thử. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng được đánh giá cao khi kết nối với thiết bị khác. 

Chỉ cần một giọt máu nhỏ ở vùng tay hoặc bất kỳ vị trí nào khác thì cũng đều cho kêt quả nhanh chóng chỉ trong vòng 5s. Bộ nhớ lưu trữ lên đến 150 kết quả với thời gian rõ ràng cụ thể thuận lợi cho việc theo dõi tình trạng sức khỏe. 

Uright được đánh giá là dòng thiết bị y tế được bệnh viện tin tưởng sử dụng.  

Giá thành của sản phẩm dao động từ khoảng 500.000 – 700.000 đồng. 

Trên đây là một số dòng máy đo đường huyết được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!