Nên lựa chọn quạt trần đảo loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các model quạt trần đảo với giá thành khác nhau, nên người dùng rất khó để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý quạt trần đảo để các bạn tham khảo nhé.

Quạt trần đảo hiện đang được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây bởi khả năng làm mát tối ưu và tính tiện dụng. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều thương hiệu quạt trần đảo nên người dùng gặp không ít khó khăn khi lựa chọn. Do đó, trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một số model quạt trần đảo tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết này để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Quạt trần đảo là gì?

Quạt trần đảo là loại quạt có thiết kế được lắp đặt cố định ở trên trần nhà và có khả năng quay túp năng tự động thành một vòng tròn 360 độ. Do đó, quạt trần đảo có thể tạo ra luồng gió làm mát và thông thoáng cho không khí được đồng đều khắp cả căn phòng nên cho dù bạn đứng ở vị trí nào xung quanh phòng thì cũng có được làn gió mát mẻ và dễ chịu.

Quạt trần đảo được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ như một chiếc quạt treo tường nên dễ dàng lắp đặt chắc chắn ở trên trần nhà, nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

Quạt trần đảo Mitsubishi CY16-GT (GV)
Quạt trần đảo Mitsubishi CY16-GT (GV)

Ưu điểm của quạt trần đảo

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, có độ rung lắc thếp do đó có thể lắp đặt được ở những vị trí trần nhà không quá chắc chắn hay trần thấp không phù hợp để lắp đặt quạt trần.
  • Quạt trần đảo có thể lắp đặt được ở mọi loại trần như trần gỗ, trần thạch cao, tường…
  • Cho lưu lượng gió vừa phải, có túp năng giúp quạt quay 360 độ tự động nên có thể làm mát được khắp mọi ngóc ngách xung quanh căn phòng. Ngoài ra, quạt cũng có thể dừng cố định và thổi gió đến một nơi duy nhất ở trong phòng.
  • Tiết kiệm năng lượng.

Giới thiệu một số model quạt trần đảo tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các model quạt trần đảo với giá thành khác nhau, nên người dùng rất khó để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý quạt trần đảo để các bạn tham khảo nhé.

1. Quạt trần đảo Asia X16002

Quạt sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với sải cánh 40cm giúp tạo gió nhanh chóng, mạnh mẽ, ít gây ồn và không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của cả gia đình.

Quạt trần đảo Asia X16002
Quạt trần đảo Asia X16002

Asia X16002 hoạt động với công suất 55W mang đến tốc độ vòng quay là 1200 vòng/phút và cho lưu lượng gió thổi ra đạt đến 57.5 m3/phút đảm bảo tạo ra luồng gió mát bao phủ khắp căn phòng.

Quạt trần đảo Asia X16002 có trọng lượng chỉ 3.3kg nên có thể lắp đặt ở mọi loại trần như trần gỗ, trần bê tông…Quạt được trang bị điều khiển từ xa nên điều khiển tốc độ của quạt một cách dễ dàng. 

2. Quạt trần đảo Mitsubishi CY16-GT (GV)

Quạt có khả năng làm mát mạnh mẽ và nhanh chóng với công suất hoạt động 48W. Mitsubishi CY16-GT (GV) được trang bị motor cao cấp thuộc công nghệ sản xuất tiên tiến của Mitsubishi giúp tiết kiệm khoảng 20% năng lượng. Quạt có 3 cánh với đường kính 40cm có thể xoay chiều 360 độ giúp làm mát toàn diện cho không gian.

Mitsubishi CY16-GT (GV) hoạt động êm ái với tiếng ồn nhẹ nhàng chỉ với 52dB nên không gây phiền phức cho người dùng. Quạt có đến 2 cầu chì có khả năng tự động ngắt khi gặp sự cố về điện cùng motor vỏ kín mang lại giá trị sử dụng cao, bền vững. 

3. Quạt trần đảo Hatari HE-C18M1(S)

Quạt được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn và an toàn khi sử dụng ở trên cao. Hatari HE-C18M1(S) có thiết kế 3 cánh gió tạo gió nhanh chóng, mạnh mẽ phù hợp với mọi không gian diện tích nhỏ và trần nhà thấp.

Quạt trần đảo Hatari HE-C18M1(S)
Quạt trần đảo Hatari HE-C18M1(S)

Quạt trần đảo Hatari HE-C18M1(S) sử dụng động cơ bạc đạn, hoạt động êm ái, tạo độ ồn thấp khi quay mang đến một không gian thoáng mát và dễ chịu khắp phòng. 

Hatari HE-C18M1(S) hoạt động với công suất tiêu thụ là 80W giúp tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Sải cánh 18 inch kết hợp với tính năng quay đảo chiều 360 độ giúp cho không gian được làm mát đồng đều. Với 3 tốc độ gió được điều khiển thông qua hộp số. Đặc biệt, quạt được trang bị cầu chí chống cháy và tự ngắt điện khi quá tải giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Hy vọng với những thông tin hữu ích này, các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé. Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm nào thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!