Nên lựa chọn toner Bioderma loại nào tốt và mang lại hiệu quả cho làn da?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn toner Bioderma loại nào tốt và mang lại hiệu quả cho làn da? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Trong skincare, toner là bước làm sạch da giúp loại bỏ cặn bẩn dư thừa sau khi tẩy trang và rửa mặt. Ngoài ra, toner còn giúp lỗ chân lông được thông thoáng giảm khả năng gây mụn ở trên da hiệu quả. Đặc biệt, toner Bioderma là một trong những dòng toner đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn chọn hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Bioderma

Bioderma với tên đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique Bioderma, được thành lập vào năm 1977 bởi Jean-Noel Thorel. Đây là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, cũng được rất nhiều các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Hiện nay, Bioderma đã có mặt trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới với hàng trăm các chi nhánh lớn nhỏ khác nhau.

Ngoài ra, Bioderma còn chú trọng đến khả năng tương thích của các sản phẩm với làn da thông qua ứng dụng công nghệ sinh học. Do đó, những sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất dựa theo tiêu chí thích hợp cho từng loại da khác nhau. Các sản phẩm của Bioderma được đánh giá là có độ lành tính cao và đa dạng về sản phẩm.

Review chi tiết 2 dòng toner Bioderma tốt nhất hiện nay

Hiện nay, toner Bioderma có 2 dòng cơ bản đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc, không biết 2 toner Bioderma này có thực sự tốt hay không? Chính vì vậy trong phần này chúng tôi muốn review chi tiết cho những ai đang thắc mắc đến vấn đề này.

1. Toner Bioderma Hydrabio Tonique

Toner Bioderma Hydrabio Tonique
Toner Bioderma Hydrabio Tonique

Bioderma Hydrabio Tonique là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có làn da nhạy cảm và da dầu. Ngoài thiết kế đơn giản thì sản phẩm này còn được đánh giá cao với độ lành tính và an toàn cho làn da.

Sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản, dung dịch được đựng ở trong chai nhựa nhỏ gọn và trong suốt nên có thể nhìn thấy rõ lượng toner ở bên trong. Với thiết kế nắp bật nên đảm bảo được vệ sinh cho sản phẩm khi sử dụng. Toàn bộ thông tin của sản phẩm được in đầy đủ và rõ ràng ở trên bao bì bằng Tiếng Việt. 

Bioderma Hydrabio Tonique sở hữu bảng thành phần khá lành tính với Glycerin và Aquagenium…cùng một số dưỡng chất khác. Thành phần này có khả năng dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da cũng như giúp ngăn ngừa dầu và cung cấp độ ẩm cho làn da thiếu nước. Ngoài ra, với Niacinamide giúp làm đều màu da, mang lại cho bạn một làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt, thành phần này có khả năng làm mờ đi các vết thâm do mụn để lại và bảo vệ làn da trước những tác hại từ môi trường.

Thành phần của Bioderma Hydrabio Tonique hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho làn da như Paraben và các chất hóa học khác. Với kết cấu khá lỏng và thẩm thấu nhanh vào da, giúp bề mặt da luôn khô thoáng và mịn màng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có hương thơm nhẹ nhàng không gây khó chịu khi apply lên da.

2. Toner Bioderma Sensibio Tonique

Toner Bioderma Sensibio Tonique
Toner Bioderma Sensibio Tonique

Bioderma Sensibio Tonique là dòng toner hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và lựa chọn. Sản phẩm này được đánh giá cao trong việc nuôi dưỡng làn da.

Về thiết kế, Bioderma Sensibio Tonique cũng có thiết kế tương tự như dòng Bioderma Hydrabio Tonique. Nhưng sản phẩm này lại được sở hữu gam màu chủ đạo là màu hồng nhạt vô cùng bắt mắt và mới mẻ. Đặc biệt, sản phẩm có 2 dung tích đó là 100ml và 250ml đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bioderma Sensibio Tonique với bảng thành phần được đánh giá là lành tính, chủ yếu là từ thiên nhiên, cụ thể đó là:

  • Xylitol: Ngăn chặn và loại bỏ những vi khuẩn có hại cho làn da.
  • Allantoin: Không chỉ giúp làm dịu da mà còn làm mềm cũng như bảo vệ cho làn da và cũng giúp thúc đẩy quá trình chữa lành các vết thương ở trên da.
  • Propylene Glycol: Là hoạt chất dưỡng ẩm ngoài ra còn có khả năng ức chế sự phát triển nhanh chóng của các vi khuẩn ở điều kiện thường.
  • Chiết xuất dưa leo: Cấp nước tức thì giữ ẩm sâu, để làm da được làm dịu khi bị kích ứng bởi các yếu tố từ môi trường hay ánh nắng mặt trời.
  • Glycerin: Thành phần dưỡng ẩm sâu giúp mang lại hiệu quả tức thì nhưng lại dịu nhẹ và an toàn cho làn da.

Tóm lại, toner Bioderma là dòng toner mà các bạn nên lựa chọn để làn da được chăm sóc và nuôi dưỡng được tốt nhất. Hy qua đây sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm toner phù hợp nhất với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.