Nên mua bếp hồng ngoại nào tốt nhất hiện nay 2017?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có nhiều loại bếp để bạn lựa chọn nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên mua bếp hồng ngoại nào tốt nhất, thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn.

Bếp hồng ngoại hiện nay được khá nhiều gia đình lựa chọn cho căn bếp gia đình vì sự an toàn hơn so với bếp ga, tiện lợi hơn so với bếp từ bởi nó dễ sử dụng, và đặc biệt là không kén nồi. Tuy nhiên hiện có khá nhiều chủng loại và mẫu mã bếp hồng ngoại đang được bán trên thị trường, vậy chúng ta nên mua bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất cho gia đình? Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu cách đánh giá bếp hồng ngoại nào đó có tốt không, bằng cách điểm qua các yếu tố lựa chọn bếp hồng ngoại qua đó bạn có thể đưa ra lựa chọn mua loại bếp hồng ngoại tốt, phù hợp nhất theo mục đích sử dụng.

Giá bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại

Giá cả bếp hồng ngoại

Giá cả bếp hồng ngoại có lẽ chính là yếu tố mà nhiều người xét đến đầu tiên. Hiện nay các sản phẩm này có mức giá khác nhau, tùy theo chủng loại, mẫu mã, chất liệu làm bếp và hãng sản xuất. Các bếp hồng ngoại trên thị trường có mức giá dao động từ khoảng 400 ngàn đồng đến khoảng hơn 30 triệu đồng. Loại rẻ nhất là bếp hồng ngoại đơn, còn loại đắt nhất là các sản phẩm bếp hồng ngoại cao cấp nhiều bếp nấu (4-5 bếp) có xuất xứ từ Châu Âu.

Tùy điều kiện kinh tế mà bạn chọn sản phẩm có mức giá hợp lý.Nếu gia đình bạn sử dụng bếp hồng ngoại là bếp duy nhất và phục vụ nhu cầu nấu nướng hàng ngày bình thường không cần phải chọn loại có giá quá đắt. Trong trường hợp bếp hồng ngoại chỉ là giải pháp bổ sung hoặc dự phòng khi hết ga thì bạn có thể mua bếp hồng ngoại giá rẻ loại bếp đơn.

Loại bếp hồng ngoại

Hiện nay người ta thường phân chia chủng loại bếp hồng ngoại theo nguyên lý tạo nhiệt, theo đó chúng ta có hai loại bếp hồng ngoại:

– Bếp hồng ngoại Halogen: hoạt động theo nguyên lý tạo nhiệt bằng bóng đèn Halogen, đây là loại bếp hồng ngoại ít phổ biến hơn vì độ bền kém, khó thay thế hoặc sửa chữa

– Bếp hồng ngoại mâm nhiệt: là loại bếp phổ biến hơn, độ bền tốt hơn, nên được nhiều người ưa thích hơn.

Công suất bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại

Chọn loại bếp hồng ngoại có công suất phù hợp

Với các bếp hồng ngoại đơn có công suất tiêu thụ điện phổ biến khoảng 2000W, và bếp đôi là khoảng 4000W, trong khi các bếp hồng ngoại nhiều lò nấu sẽ có công suất cao hơn rất nhiều. Đây là mức công suất không phải nhỏ, vì vậy bạn cần kiểm tra nguồn điện gia đình và đặc biệt là chọn bếp có công suất phù hợp, tránh lãng phí.

Chất liệu bếp hồng ngoại

Vì bếp hồng ngoại hoạt động theo nguyên lý làm nóng mặt bếp rồi truyền nhiệt lên nồi nấu làm chín thức ăn do đó chất liệu của bếp hồng ngoại là rất quan trọng, đặc biệt là mặt bếp đồng thời thể hiện tính thẩm mỹ của sản phẩm. Chất liệu ở các bộ phận của bếp hồng ngoại như mặt bếp, vỏ bếp, tản nhiệt sẽ quyết định đến chất lượng của bếp. Do vậy mặt bếp thường làm bằng kính chịu nhiệt, chịu lực còn vỏ bằng inox hoặc nhựa chịu nhiệt…

Thương hiệu, xuất xứ bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại hiện nay do khá nhiều thương hiệu từ sản phẩm giá rẻ đến các thương hiệu bếp cao cấp nổi tiếng, vì vậy mà bạn có khá nhiều lựa chọn nếu tìm mua theo thương hiệu. Cũng vì vậy mà các sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau.

Nên mua bếp hồng ngoại nào tốt nhất hiện nay?

Để chọn mua được được bếp hồng ngoại tốt nhất phải phụ thược vào điều kiện, sở thích, nhu cầu thực tế của gia đình bạn. Nhưng trong bài viết này cũng sẽ giới thiệu tới bạn các bếp hồng ngoại tốt để bạn tham khảo.

bếp hồng ngoại

Nên mua bếp hồng ngoại nào tốt?

Bếp hồng ngoại nhập khẩu nguyên chiếc: Với dòng sản phẩm này thường là các bếp có công suất nấu lớn, nhiều vùng nấu, giá thành cao như bếp hồng ngoại Bosch, Fagor, Teka… Nhưng có cũng đem lại vô cùng nhiều tiện ích. Nếu điều kiện kinh tế bạn cho phép thì những sản phẩm này sẽ làm bạn hài lòng trong việc nấu nướng.

– Bếp hồng ngoại lắp đặt tại Châu Á: Đây là các loại bếp hồng ngoại mà quá trình lắp đặt được tiến hành tại một số nước như Trung Quốc, Malaysia, Philiphines hay Việt Nam, còn linh kiện nhập khẩu từ các nước Châu Âu, chẳng hạn như Chefs, Taka, Giovani, Canzy, Bosch, Teka, Malloca, Fagor, Malbo, Brandt, Sevilla, Cata, Napoli…. Loại bếp hồng ngoại này cũng được đánh giá khá cao về chất lượng.

– Bếp hồng ngoại sản xuất tại Châu Á: Đây là những chiếc bếp hồng ngoại có thể của thương hiệu lớn hoặc không nhưng chúng được sản xuất hoàn toàn tại Châu Á. Một số thương hiệu bếp hồng ngoại lớn có thể điểm qua là Sanaky, Kangaroo, Sunhouse, Happy Call, Fujishi, Comet, Goldsun, Midea, TCL…Với các sản phẩm này có chất lượng khá tốt, giá thành phải chăng phù hợp với mức sống của đại đa số các gia đình Việt Nam nên được sử dụng phổ biến nhất.

Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể tự đưa ra quyết định đúng đắn nhất để phù hợp với nhu cầu, giúp cho gia đình luôn có những bữa ăn ngon nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!