Nên mua bếp nướng điện nào tốt để sử dụng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phạm vi bài viết Websosanh sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện nào tốt nhất hiện nay!

Với một chiếc bếp nướng điện là các bạn đã có thể tự chế biến các món nướng tại nhà thơm ngon mà không cần phải ra quán vừa đắt lại còn nhiều người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng bếp nướng điện như Electrolux, Sunhouse, Philips, Lock&Lock, Magic Korea…Có thể bạn sẽ đang phân vân không biết nên lựa chọn bếp nướng điện nào tốt để sử dụng đây? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Các ưu điểm của bếp nướng điện mang lại

Sau đây là những ưu điểm của bếp nướng điện để hiểu tại sao lại có nhiều người lựa chọn bếp nướng điện đến vậy.

  • Nướng thức ăn chín một cách nhanh chóng

Với tốc độ nướng chín thực phẩm một cách nhanh chóng, trong tầm khoảng hơn 1 phút từ khi bắt đầu cắm điện vào là hơi nóng nhiệt độ đã có thể làm chín được thức ăn.

Điều này giúp tiết kiệm được thời gian rất nhiều so với những phương pháp nướng thực phẩm bằng các bếp nướng kiểu truyền thống.

Các ưu điểm của bếp nướng điện mang lại
Các ưu điểm của bếp nướng điện mang lại
  • Đồ nướng không hôi khói

Đây được xem là một trong những ưu điểm nổi bật của bếp nướng điện và lý để nhiều người lựa chọn sản phẩm này. Chiếc bếp nướng điện khiến cho thực phẩm khi nướng được chín đều hơn và không bị khói ám, vào như khi nướng than.

  • Điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp

Với những chiếc bếp than, bếp gas hay sử dụng bếp cồn để nướng thì bạn sẽ không kiểm soát được nhiệt độ, nên khi nướng thực phẩm sẽ rất dễ bị cháy vừa không ngon vừa không tốt cho sức khỏe.

  • An toàn cho sức khỏe của người sử dụng

Các bếp nướng điện hiện nay hầu hết đều được thiết kế kèm theo khay chứa dầu mỡ thừa của các loại thực phẩm sau khi nướng. Điều này sẽ giúp hạn chế được tối đa lượng cholesterol xâm nhập vào cơ thể để từ đó làm giảm tối thiểu nguy cơ mắc bệnh như tim mạch, tiểu đường…

Bếp nướng điện nào tốt nhất năm 2019 bạn nên sử dụng?

Bếp nướng điện nào tốt nhất hiện nay? Sau đây sẽ là những chiếc bếp nướng điện hiện đang bán chạy nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

1. Bếp nướng điện Delites BN02 1800 W

Giá tham khảo: 382.000 đồng.

Bếp được trang bị bởi công suất 1800W giúp cho việc nướng chín các thực phẩm trở nên nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian hơn. Bếp nướng điện Delites BN02 1800 W được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và tiện sử dụng ngay cả trên bàn ăn.

Bếp nướng điện Delites BN02 1800 W
Bếp nướng điện Delites BN02 1800 W

Ưu điểm của sản phẩm

  • Mặt bếp được phủ một lớp chống dính bền bỉ, chống trầy xước, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng vừa còn dễ dàng chùi rửa.
  • Trên bếp được thiết kế với các khe rãnh để hứng mỡ thừa, giúp làm giảm được lượng dầu mỡ thừa ở trong thức ăn, chống ngán và an toàn cho sức khỏe.
  • Nút xoay cho phép bạn khi sử dụng sẽ dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh các mức công suất nướng một cách dễ dàng.

2. Bếp nướng điện Cuchen CHG – G1000W

Giá tham khảo: 1.011.000 đồng.

Bếp có bề mặt bếp được thiết kế phủ bởi một lớp chống dính cực bền, siêu an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, thức ăn không bị dính và cháy khét.

Bếp nướng điện Cuchen CHG – G1000W
Bếp nướng điện Cuchen CHG – G1000W

Ưu điểm của sản phẩm

  • Hoạt động với công suất 1000W, nhiệt độ cao nhất của bếp có thể đạt đến 240 độ C giúp nướng các loại thực phẩm được mau chín hơn, tiết kiệm được điện năng.
  • Với 5 mức điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, do đó mà tùy vào nhu cầu nướng thực phẩm như thế nào mà bạn có thể lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp.
  • Thiết kế một rãnh hứng dầu thừa giúp loại bỏ được dầu thừa thực phẩm khi nướng ở trên vỉ nướng một cách nhanh chóng. 
  • Bếp còn có kèm 1 cốc nhỏ để bạn hứng dầu thừa từ rảnh chảy xuống hay cũng có thể dùng để để dầu hay các loại gia vị ướp đồ nướng.

3. Bếp nướng điện Happycook HGR 4610 2000 W

Giá tham khảo: 690.000 đồng.

Với mặt bếp làm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính Ceramic sáng bóng, vừa an toàn, có độ bền cao và dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng.

Bếp nướng điện Happycook HGR 4610 2000 W
Bếp nướng điện Happycook HGR 4610 2000 W

Ưu điểm của sản phẩm

  • Bếp nướng điện Happycook HGR 4610 trang bị công suất 1700 – 2000W giúp truyền nhiệt tốt hơn và làm chín thực phẩm một cách nhanh chóng.
  • Với núm xoay tùy chỉnh có 5 mức công suất do đó mà việc nướng các thực phẩm một cách linh hoạt, phong phú và dễ dàng hơn.
  • Có thiết kế lỗ thoát dầu, khay hứng dầu thừa giúp cho khi bạn nướng thức ăn thì dầu thừa sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng.

Trên đây là những gợi ý về bếp nướng điện nào tốt mà chúng tôi muốn các bạn tham khảo. Tin chắc với những gợi ý này thì các bạn đã có thể lựa chọn được một chiếc bếp nướng điện phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp nướng điện có thể thay thế bếp nướng than hay không?

Bếp nướng điện có thể thay thế bếp nướng than hay không?

Bếp nướng than là sản phẩm thông dụng hiện nay. Tuy nhiên với những ưu điểm vượt trội của bếp nướng điện đều được mọi người công nhận và tìm mua. Vậy liệu bếp nướng điện có thể thay thế bếp nướng than truyền thống hay không?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!