Nên mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu chậu tắm cho trẻ sơ sinh. Thương hiệu nào cũng quảng cáo rằng chậu tắm của mình tốt nhất cho trẻ.  Vì vậy các mẹ càng đắn đo không biết nên mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh của thương hiệu nào là tốt nhất?

Nếu các mẹ cũng có chung băn khoăn về việc lựa chọn chậu tắm cho bé yêu của mình thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Rất nhiều thông tin và kinh nghiệm hữu ích về việc lựa chọn chậu tắm cho trẻ sơ sinh sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Chậu tắm cho trẻ sơ sinh có những loại nào?

– Căn cứ theo hình dáng: Chậu tắm cho trẻ sơ sinh có loại hình tròn, hình dài, hình mặt trăng.

– Căn cứ theo chất liệu: Chậu tắm bằng gỗ, chậu tắm bằng nhựa và chậu tắm bằng phao.

Chậu tắm cho trẻ sơ sinh
Chậu tắm cho trẻ sơ sinh

Nên mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh của thương hiệu nào?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu chậu tắm cho trẻ sơ sinh, ngoại nhập có và nội địa cũng có.

Trong đó, chậu tắm cho bé nhập ngoại có các thương hiệu nổi tiếng như KuKu, Farlin, Munchkin, Babybum, Richell, Alcoco, Combi… Chậu tắm cho bé nội địa có các thương hiệu nổi tiếng như Duy Tân, Đại Đồng Tiền, Song Long, Bibi Babyhop… 

Sự đa dạng và phong phú này vô tình lại khiến các mẹ càng băn khoăn hơn khi không biết đâu là thương hiệu chậu tắm nào tốt và phù hợp nhất với bé yêu. Theo chia sẻ của nhiều mẹ có kinh nghiệm, chậu tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

+ Chất liệu sử dụng để làm chậu tắm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Nếu là chậu tắm nhựa thì nên chọn loại chậu tắm làm từ nhựa cao cấp PP.

+ Nên chọn chậu tắm không có góc cạnh sắc nhọn và có rãnh chống trơn trượt.

+ Nên chọn chậu tắm có tích hợp các tính năng thông minh như ghế nằm, cảm biến, nhiệt kế, lưới đỡ, khay đựng sữa tắm…

+ Thiết kế của chậu tắm cho bé nên có nhiều hình thù ngộ nghĩnh dễ thương, tạo cảm giác thích thú cho bé mỗi khi được tắm.

Để giúp bạn có thêm thông tin để tham khảo và lựa chọn loại chậu tắm tốt nhất cho trẻ sơ sinh chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 chậu tắm bé tốt nhất hiện nay.

1. Chậu tắm cho trẻ sơ sinh tốt Kuku

Chậu tắm cho trẻ sơ sinh Kuku có xuất xứ từ Đài Loan. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại BPA nên an toàn tuyệt đối cho bé.

Thiết kế hai bên thành chậu tắm rất chắc chắn và có chống trơn trượt; hai khay đựng vật dụng có thể tháo lắp dễ dàng giúp mẹ dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, chậu tắm Kuku có thiết kế vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh nên các bé sẽ vô cùng thích thú khi được mẹ tắm.

Giá bán tham khảo của chậu tắm Kuku: 589.000 VNĐ.

Chậu tắm cho bé Kuku
Chậu tắm cho bé Kuku

2. Chậu tắm cho trẻ sơ sinh tốt Kiza 

Chậu tắm cảm biến nhiệt Kiza được làm sản xuất từ nhựa PP. Đây là loại nhựa cao cấp, không chứa BPA độc hại, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt nên rất an toàn.

Sản phẩm có thiết kế 2 khoang đựng bông tắm và sữa tắm vô cùng tiện lợi; van xả nước dưới đáy chậu giúp mẹ không phải bê chậu để đỏ nước sau khi tắm. Đặc biệt, tính năng cảm biến thông minh giúp các mẹ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước tắm phù hợp với bé yêu.

Giá bán tham khảo của chậu tắm cho trẻ sơ sinh Kiza: 439.000 VNĐ.

3. Chậu tắm cho trẻ sơ sinh tốt Munchkin

Có xuất xứ từ nước Mỹ, chậu tắm phao hình con vịt Munchkin là sản phẩm chất lượng và an toàn dành cho các bé.

Chậu tắm Munchkin được làm từ chất liệu nhựa mềm mại và an toàn, tuyệt đối không gây hại cho làn da và sức khỏe của trẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công nghệ cảnh báo nước nóng độc quyền; van xả nước tiện dụng dưới đáy chậu. Đặc biệt, các mẹ có thể xả hơi chậu tắm sau đó gấp gọn mang theo khi cho bé đi chơi xa rất tiện lợi.

Chậu tắm cho bé Munchkin
Chậu tắm cho bé Munchkin

4. Chậu tắm cho trẻ sơ sinh Bibi Babyhop 

Có xuất xứ từ Việt Nam, chậu tắm cho trẻ sơ sinh Bibi Babyhop được nhiều mẹ lựa chọn vì có chất lượng tốt, độ an toàn cao cùng mức giá thành phải chăng.

Chất liệu sử dụng để làm chậu tắm Bibi Babyhop là nhựa cao cấp PP. Loại nhựa này đã được các cơ quan cấp phép sử dụng, không chứa các thành phần độc hại nên an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, chậu tắm Bibi Babyhop có thiết kế sâu lòng và thân dài nên bé sẽ có nhiều không gian để chơi và tắm. 

Chậu tắm Bibi Babyhop có kèm ghế nằm để tắm và có giá bán tham khảo khoảng 550.000 VNĐ.

5. Chậu tắm cho trẻ sơ sinh Alcoco

Alcoco là thương hiệu chậu tắm cho trẻ sơ sinh cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.  

Chậu tắm Alcoco có khay đựng dầu tắm, dầu gội tiện lợi; van xả nước thông minh; chân đệm cao su có tác dụng chống trơn trượt; đặc biệt là nhiệt kế giúp mẹ kiểm soát nhiệt độ của nước tắm.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 695.000 VNĐ.

Chậu tắm cho bé Alcoco
Chậu tắm cho bé Alcoco

Trên đây là những thông tin về chậu tắm cho trẻ sơ sinh mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích với các mẹ trong công cuộc chọn chậu tắm cho bé yêu của mình. Chúc các mẹ lựa chọn được chậu tắm tốt nhất và an toàn nhất cho bé yêu của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!