Nên mua điện thoại Xiaomi nào giá 3 triệu trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để phục vụ cho nhu cầu của những khách hàng muốn mua điện thoại thông minh giá rẻ thì hãng Xiaomi cho ra đời những chiếc điện thoại Xiaomi 3 triệu.

Để phục vụ cho nhu cầu của những khách hàng muốn mua điện thoại thông minh giá rẻ thì hãng Xiaomi cho ra đời những chiếc điện thoại Xiaomi 3 triệu. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn chiếc điện thoại này hãy tham khảo một số loại được nhiều người tiêu dùng yêu thích chọn mua dưới đây.

Điện thoại Xiaomi Poco M3 – giá bán từ 2,7 triệu 

Điện thoại Xiaomi Poco M3
Điện thoại Xiaomi Poco M3

Chiếc điện thoại Xiaomi 3 triệu đáng để lựa chọn đầu tiên đó chính là Poco M3. Một chiếc điện thoại được ra mắt ngay từ đầu năm 2022 và nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn bởi nhiều điểm nổi bật hấp dẫn. Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đó đó chính là thiết bị có pin khủng lên tới 6000mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5W. Ở thời điểm này thì Poco M3 chính là chiếc điện thoại với loại pin trâu nhất.

Cùng với đó, điện thoại còn được trang bị chip Snapdragon 662 của nhà Qualcomm vô cùng mạnh mẽ. Với hiệu năng hiện tại sẽ đem đến những trải nghiệm điện thoại mượt mà khi chơi game. Song, ,bạn cũng có thể cài đặt ở chế độ thấp để hạn chế tình trạng giật lag khi tham gia chơi. Hệ thống loa kép với chất âm to, rõ ràng nghe rất đã tai.

Điện thoại Xiaomi Redmi 10C –  giá từ 3,9 triệu đồng

Điện thoại Xiaomi Redmi 10C
Điện thoại Xiaomi Redmi 10C

Với chiếc điện thoại Xiaomi 3 triệu thì bạn cũng có thể lựa chọn chiếc điện thoại Redmi 10C. Đây cũng là phiên bản được ra mắt vào tháng 2/2022. Với mức giá rẻ nhưng các tính năng lại tương đối hoàn thiện đem đến trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng.

Màn hình với kích thước lên tới 6.7 inch máy được làm với chất liệu nhựa khá nhẹ nhưng cầm rất chắc chắn và đầm tay. Các cạnh cũng được bo cong nhẹ nhàng đẹp mắt, tinh tế. Chúng được trang bị chip đời mới của Qualcomm đó Snap680 chúng giúp xử lý mọi tác vụ mượt mà hơn.

Điểm cộng tiếp theo của chiếc điện thoại này đó chính là hiệu năng phin. Máy với công suất pin 5000mAh cùng chipset sẽ góp phần lớn trong việc tiết kiệm pin. Chỉ một , hai tiếng sạc đầy là người dùng có thể dùng trong khoảng 2-3 ngày.

Xiaomi Redmi 9 – giá chỉ từ 3,1 triệu đồng

Một chiếc điện thoại có mức giá hơn 3 triệu cũng được nhiều người dùng lựa chọn đó chính là một cấu hình vô cùng mạnh mẽ đó chính lả Redmi 90. Chúng sử dụng chip MediaTek G80 đem đến một hiệu năng hoạt động cao và có  thể  thoải mái sử dụng những tác vụ vô cùng mượt mà với nền tảng giao diện MIUI.

Thiết kế màn hình cũng được đánh giá cao khi có kích thước là 6.53 inch cùng tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+. từ đó đem  đến những trải nghiệm sắc nét ấn tượng và độc đáo nhất. Hệ thống camera cùng với camera chính 13MP, 3 camera phụ đó là 8MP, 5MP và 2MP.

Xiaomi Redmi Note 9 –  giá từ 3,2 triệu đồng

Điện thoại Redmi Note 9
Điện thoại Redmi Note 9

Redmi Note 9 là một trong những chiếc điện thoại có mức giá nhỉnh hơn 3 triệu. Chúng cũng được thiết kế đẹp mắt với những đường nét cong mềm mại đậm chất của thương hiệu Xiaomi. Điểm nổi bật và ấn tượng của chiếc điện thoại này đó chính là phần mặt lưng máy tạo ấn tượng với cụm 4 camera sau với camera chính có độ phân giải 48MP, đi cùng 3 camera phụ là 8MP, 2MP và 2MP chụp ảnh sắc nét. Camera selfie mặt trước cũng đạt 13MP, hỗ trợ tính năng chụp ảnh đa dạng từ xóa phông, làm đẹp, AI, lấy nét tự động AF, hay chế độ HDR.

Cấu hình máy sử dụng chip MediaTek Helio G85, RAM 4GB và bộ nhớ trong dung lượng 128GB đem đến tốc độ xử lý cực nhanh với hầu hết các tác vụ. Viên pin 5020 mAh giúp bạn có thể dùng điện thoại cả ngày dài.

Với những chiếc Xiaomi 3 triệu nêu trên đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị cho người dùng. Những chiếc điện thoại này cũng có đầy đủ những tính năng thú vị và hấp dẫn nhất. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tận tâm và hữu ích nhất.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.