Nên mua điện thoại Xiaomi nào trong tầm giá dưới 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tìm được một chiếc điện thoại Xiaomi dưới 10 triệu có cấu hình ngon quả là không khó. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn 5 mẫu ngon nhất thời điểm này nhé.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S là mẫu máy giá tầm trung có ngoại hình ưa nhìn. Mọi đường nét mà hãng dành cho phiên bản này khá cân xứng, hài hòa với màn hình đục lỗ tràn viền kích thước 6.43 inch, tấm nền AMOLED tái tạo màu sắc siêu đẹp; phần mặt lưng chứa cụm camera hình chữ nhật đặt dọc, cách bài trí nhìn cũng khác lạ so với những dòng thương hiệu khác; dòng logo Redmi đã được thu gọn hơn nhìn cực sang.

điện thoại xiaomi dưới 10 triệu

 

Con chip Helio G95 được sản xuất dựa trên tiến trình 12nm cho phép điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S hoạt động với hiệu năng ổn định, xử lý gọn gàng các tác vụ cơ bản và còn hỗ trợ chơi cả game đồ họa nặng.

Với viên pin 5000mAh cùng bộ sạc nhanh 33W, điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S đủ sức để đáp ứng nhu cầu của bạn trong một ngày.  

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S là 5.690.000 VNĐ.

2. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro có thiết kế tương tự Redmi Note 10S. Ấn tượng về dòng máy này là hiệu ứng màu mặt lưng có kết hợp đậm nhạt vừa phải nên về tổng quan nhìn máy đơn giản mà vẫn sang.

Ở điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro, con chip Snapdragon 732G 8 nhân đến từ Qualcomm đem đến tốc độ xử lý cực ngon. Nếu chỉ sử dụng những ứng dụng cơ bản như đọc báo hay lướt Facebook, Zalo,… thì hoàn toàn không lo giật lag. Còn với những tựa game yêu cầu cấu hình cao như PUBG Mobile hay Liên minh huyền thoại tốc chiến thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro cũng thể hiện ở mức khá.

Dung lượng pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro lên đến 5020mAh là quá thoải mái cho người dùng kể cả khi cần chơi game. Tất nhiên, do khi máy nóng lên thì pin sẽ tụt mạnh hơn nên bạn lưu ý giãn thời gian sử dụng để hạn chế thiết bị nóng lên quá nhiều.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro:

  • Bản 6GB/128GB: 6.590.000 VNĐ
  • Bản 8GB/128GB: 6.990.000 VNĐ

3. Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

điện thoại xiaomi dưới 10 triệu

 

Với tầm giá 6-7 triệu, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE là một siêu phẩm không thể bỏ lỡ. Thế hệ này được ra mắt với các biến thể màu nhẹ nhàng, hợp gu nhiều người dùng với bản màu trắng, đen, xanh nhạt và hồng đào. Chúng ta vẫn có màn hình đục lỗ giúp tối ưu không gian trải nghiệm, mặt lưng điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE là cụm camera vuông nhưng bo cong ở góc nên nhìn mềm mại hơn so với thiết kế của iPhone.  

Hiệu năng của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng phải nói là mạnh trong tầm giá khi nó sở hữu con chip Snapdragon 778G cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB. Kết hợp cùng hệ thống loa cho người dùng thời gian sử dụng hài lòng từ tốc độ cho chất âm thanh.

Bên cạnh đó, viên pin 4250mAh cũng mang tới thời gian sử dụng lên đến một ngày sau mỗi lần sạc đầy đối với người dùng cơ bản. Sạc nhanh 33W hỗ trợ sạc đầy điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE trong khoảng hơn 1 tiếng chút xíu.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE là 7.890.000 VNĐ.

4. Điện thoại Xiaomi Mi Note 10

Thiết kế không phải lợi thế của điện thoại Xiaomi Mi Note 10 vì ở phân khúc tầm trung lẽ ra màn hình phải là thiết kế đục lỗ nhưng phiên bản này chỉ có màn hình giọt nước. Thế nhưng bù lại, hiệu năng của điện thoại Xiaomi Mi Note 10 đúng là mạnh trong phân khúc. Chip Snapdragon 730G mang tới trải nghiệm mượt mà, thoải mái xử lý đa tác vụ.

điện thoại xiaomi dưới 10 triệu

 

Thời lượng pin của điện thoại Xiaomi Mi Note 10 cũng ấn tượng không kém. Nó được trang bị viên pin 5260mAh. Nếu chỉ đọc báo, video call thì có thể sử dụng hơn một ngày dài còn chơi cả game hay xem phim nữa thì cũng phải được một ngày.

Mức giá tham khảo cho điện thoại Xiaomi Mi Note 10 là 8.990.000 VNĐ.

5. Điện thoại Xiaomi 11T 5G 

Điểm độc lạ ở thiết kế điện thoại Xiaomi 11T 5G nằm ở cách sắp xếp trong cụm camera: hai camera được tạo với kích thước lớn hơn và ở giữa chúng là một camera có kích thước nhỏ hơn hẳn. Còn lại, kiểu dáng điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng tương tự như nhiều mẫu thiết kế smartphone khác của Xiaomi.

Điện thoại Xiaomi 11T 5G được trang bị con chip MediaTek Dimensity 1200-Ultra cho người dùng trải nghiệm đa tác vụ mà không lo giật lag. Không cần bàn cãi gì nhiều về thỏi pin 5000mAh khủng và sạc nhanh 67W của điện thoại Xiaomi 11T 5G. Mọi thứ đều rất vừa vặn và cho người dùng thời gian sử dụng hài lòng.

điện thoại xiaomi dưới 10 triệu

 

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi 11T 5G là 9.590.000 VNĐ.

Trên đây là 5 mẫu điện thoại Xiaomi dưới 10 triệu có cấu hình tốt trong tầm giá, rất đáng để xuống tiền trong năm nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!