Nên mua điều hòa của hãng nào: Panasonic, Daikin, Electrolux hay Toshiba?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên mua điều hòa của hãng nào: Panasonic, Daikin, Electrolux hay Toshiba? Hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để biết câu trả lời chính xác nhé!

Mùa hè sắp đến và điều hòa là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình, văn phòng, công ty, trường học… Bạn đang có nhu cầu mua máy điều hòa nhưng còn băn khoăn không biết nên mua điều hòa của hãng Panasonic, Daikin, Electrolux hay Toshiba. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic (Nhật Bản) đang bày bán tại Việt Nam đa phần được nhập khẩu từ Malaysia. “Siêu bền” và “siêu êm” là những cụm từ chính xác bạn có thể sử dụng khi miêu tả về điều hòa Panasonic.

Một số công nghệ nổi bật trên dòng máy lạnh Panasonic gồm:

+ Lớp sơn chống ăn mòn, giúp tuổi thọ của máy được nâng cao gấp 3 lần.

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả tới 63% cho gia đình bạn.

+ Công nghệ cảm biến Econavi  độc quyền của Panasonic có khả năng tự cảm nhận và theo dõi chuyển động của người dùng để tự điều chỉnh công suất sao cho phù hợp, tránh gây lãng phí điện.

+  Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G với hệ thống lọc khí, tạo ra không khí trong sạch hơn.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool có thể làm mát nhanh hiệu quả gấp 1.5 lần so với các dòng máy điều hòa thông thường.

+ Công nghệ cảm biến Auto Comfort có khả năng  tự động dò tìm và đưa ra nhiệt độ phù hợp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu tối đa.

điều hòa panasonic
Điều hòa Panasonic (Nhật Bản) đang bày bán tại Việt Nam đa phần được nhập khẩu từ Malaysia.

2. Điều hòa Daikin

Máy lạnh Daikin cũng có xuất xứ từ Nhật Bản, các dòng máy điều hòa của hãng gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ chất lượng vượt trội, thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất, đồ bền cao và nhiều công nghệ an toàn cho sức khỏe.

Một số công nghệ nổi bật được tích hợp trên điều hòa Daikin gồm:

+ Hiệu ứng Coanda giúp tăng tuần hoàn gió nên làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn.

+ Công nghệ Comfortable Airflow tự động điều chỉnh hướng gió để có thể phân bổ gió tới mọi ngóc ngách trong căn phòng.

+ Công nghệ Inverter giảm thiểu tối đa mức hao phí điện năng, cho nhiệt độ phòng luôn ổn định và nâng cao tuổi thọ cho máy.

+ Công nghệ Econo tăng hiệu quả tiết kiệm điện, phù hợp sử dụng vào buổi đêm hoặc khi nhiệt độ không quá nóng.

điều hòa Daikin
Máy lạnh Daikin cũng có xuất xứ từ Nhật Bản, các dòng máy điều hòa của hãng gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ chất lượng vượt trội.

3. Điều hòa Electrolux

Điều hòa Electrolux là thương hiệu có xuất xứ từ Thụy Điển. Ngoài việc ghi điểm với thiết kế sang trọng và lịch lãm, giúp tô điểm cho căn phòng thêm sang trọng và hiện đại thì điều hòa Electrolux còn được tích hợp nhiều công nghệ kháng khuẩn và bảo vệ sức khỏe rất tốt như: Bộ lọc HD, bộ lọc Vitamin C, bộ lọc vi sinh Hepa, bộ lọc Plasma năng động…

Ngoài ra, một số công nghệ và tính năng nổi bật khác được hãng Electrolux trang bị và tích hợp trên các dòng máy lạnh của mình gồm:

+ Công nghệ lọc không khí Active Pure tiêu diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn, các loại virus có hại để hiệu quả lọc không khí ưu việt hơn.

+Công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái với độ ồn cực thấp mà còn giúp làm lạnh nhanh, ổn định; tiết kiệm năng lượng và tăng độ bền cho thiết bị.

+ Tính năng tự làm sạch I-Clean có khả năng loại bỏ vi khuẩn đồng thời ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.

+ Tính năng cảm ứng I-Feel tự động cảm nhận nhiệt trong phòng để điều chỉnh sao cho phù hợp với thân nhiệt người dùng.

điều hòa Electrolux
Điều hòa Electrolux là thương hiệu có xuất xứ từ Thụy Điển.

4. Điều hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba cũng đến từ Nhật Bản, các dòng máy lạnh của hãng Toshiba được đánh giá cao bởi khả năng vận hành êm ái, không gây ra bất kỳ tiếng động ồn ào hay khó chịu nào. Đặc biệt, thiết kế dàn lạnh của điều hòa Toshiba cực kỳ đặc biệt  cho phép luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều khắp căn phòng.

Một số công nghệ nổi bật trên máy điều hòa Toshiba gồm:

+ Công nghệ Hybrid Inverter cho căn phòng được làm mát nhanh chóng với nhiệt độ ổn định.

+  Bộ lọc Toshiba IAQ ngăn chặn sự phát triển của virus, khử sạch các mùi hôi khó chịu cho không khí luôn trong lành.

+ Công nghệ độc quyền Magic Coil ngăn chặn không cho bụi bẩn bám vào bề mặt nhôm của thiết bị nên hoạt động bền bỉ hơn.

+ Công nghệ tinh lọc không khí Plasma Ion với khả năng hút các bụi gây hại bằng các ion điện tích.

điều hòa Toshiba
Các dòng máy lạnh của hãng Toshiba được đánh giá cao bởi khả năng vận hành êm ái, không gây ra bất kỳ tiếng động ồn ào hay  khó chịu nào.

Nhìn chung, cả 4 thương hiệu điều hòa Panasonic, Daikin, Electrolux hay Toshiba đều sở hữu chất lượng tốt, đã được kiểm định bởi hàng triệu khách hàng trên toàn  thế giới nên bạn có thể yên tâm sử dụng bất kỳ dòng máy điều hòa nào. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc máy điều hòa phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.