Nên mua điều hòa Daikin hay điều hòa Electrolux?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin hay điều hòa Electrolux chọn loại nào đây? Loại nào tốt? loại nào bền? loại nào đáp ứng được yêu cầu của bạn? Muốn biết thì cùng đi tìm hiểu xem sao nhé!

Để trả lời được câu hỏi ” nên mua điều hòa Daikin hay điều hòa Electrolux?” chúng ta hãy xem hai thương hiệu này có tốt không nhé!

Điều hòa Electrolux có tốt không?

Điều hòa Electrolux là một thương hiệu đến từ Thụy Điển, các dòng máy lạnh Electrolux luôn mang theo thiết kế sang trọng và lịch lãm, tô điểm cho vẻ đẹp của căn nhà bạn.

Bên cạnh đó, điểm cộng của máy chính là được trang bị những công nghệ kháng khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình: bộ lọc HD, bộ lọc vi sinh Hepa, bộ lọc Vitamin C, bộ lọc Plasma năng động.

Điều hòa Daikin có tốt không?

Nhắc đến điều hòa Daikin, người tiêu dùng ngay lập tức nghĩ đến chất lượng tuyệt vời của thương hiệu máy lạnh đã quá nổi tiếng trên thị trường này.

Với thiết kế tinh tế dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất, đi cùng độ bền cao, những công nghệ an toàn cho sức khỏe, người tiêu dùng sẵn sàng “chi tiền” cho chiếc máy lạnh có giá thành đắt đỏ này.

Với tính năng nổi trội như:

Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; Công nghệ Comfortable Airflow: tự động đảo gió theo nhiều hướng đồng thời góc đảo gió rộng cùng với máy nén Swing sẽ nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ; Công nghệ biến tần Inverter: tiết kiệm điện và rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ trong 20 phút; Máy chạy êm, ít tiếng ồn, dàn nóng và lạnh chạy tương đối ổn định vì thế thích hợp cho những khu trung cư, nơi đông đúc như văn phòng mà yêu cầu ít tiếng ồn hay phòng trẻ em; Mắt thần thông minh: Tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người đảm bảo không khí luôn đạt được độ mát và thoải mái nhất; Kháng khuẩn khử mùi bằng phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe; Dàn nóng, dàn lạnh và máy nén chạy êm nhẹ, không phát ra tiếng ồn thích hợp với khu dân cư đông đúc yêu cầu ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ; mặt nạ coanda thổi luồng gió hướng lên cao và đi xa tới mọi ngóc ngách….

Nên mua điều hòa Daikin hay điều hòa Electrolux?

Không còn bàn cãi gì nữa với chất lượng tuyệt với thì việc lựa chọn điều hòa Daikin sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn rồi.

Nhưng nêu bạn thấy vượt quá khả năng tài chính của mình thì có thể lựa chọn  điều hòa Electrolux dù chất lượng không bằng được với điều hòa Daikin nhưng sản phẩm được thiết kế khá đẹp với đấy đủ các tính năng hiện đại và tiết kiệm điện cho bạn.

Bởi vậy Electrolux cũng không phải là sự lựa chọn quá tồi trong tầm giá trung mình đâu bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 thuộc dòng điều hoà áp trần có công suất lớn lên đến 48000BTU có giá khoảng 40 triệu nên phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệm cafe, cửa hàng quần áo. Để tìm nơi bán điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 giá rẻ nhất bạn có thể làm như sau:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!