Nên mua điều hòa giá rẻ Midea hay Electrolux?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa giá rẻ đang được khá nhiều người hướng tới. Với khả năng làm mát tốt, nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Midea và Electrolux thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ , cùng tìm hiều xem đâu là sản phẩm tốt và phù hợp với gia đình bạn nhé!

Cùng so sánh và tìm hiểu vè hai thương hiệu điều hòa giá rẻ Midea và Electrolux dưới đây nhé!

So sánh thiết kế điều hòa giá rẻ Midea và Electrolux

Đánh giá về thiết kế thì nhìn một cách tương quan cả hai đều có thiết kế đẹp, và có những nét riêng biệt phù hợp với sở thích của từng người.

Nhưng dù sao thì điều hòa Electrolux về thiết kế có phần nổi trội hơn và liên tục cho nhiều model mới với kiểu dáng khá đẹp và sang trọng.

So sánh về tính năng điều hòa giá rẻ Midea và Electrolux

Điều hòa giá rẻ Midea và Electrolux dù thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nhưng sản phẩm của hai thương hiệu này vẫn được sở hữu khá nhều các tính năng hiện đại và tiện dụng cho người sử dụng thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Tuy nhiên điều hòa Midea có phần nổi trội hơn về tính năng. Có lẽ do điều hòa Electrolux quá tập trung vào các model mới nên không quá quan tâm nhiều đến các tính năng.

Điều hòa Midea còn có thêm điều hòa âm trần, điều hòa cây.. phục vụ cho nhiều nhu cầu của người dùng.

Điều hòa Electrolux lại chỉ tập trung vào điều hòa treo tường.

So sánh về giá điều hòa giá rẻ Midea và Electrolux

Cùng thuộc phân khúc giá rẻ nhưng sản phẩm nào có giá rẻ hơn.

Điều hòa trep tường Midea có giá bán giao động trong khoảng: 4.3 – 14 triệu đồng (tùy thuộc và từng model và mỗi loại sản phẩm)

Trong đó điều hòa treo tường Electrolux có giá bán giao động trong khoảng: 4.5 – 29 triệu đồng.

Xét cũng loại sản phẩm điều hòa thì giá bán điều hòa Midea thấp hơn một chút so với đều hòa Electrolux.

So sánh về độ bền điều hòa giá rẻ Midea và Electrolux

Đa số mọi người đều khá lo lắng về độ bền của sản phẩm điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ.

Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Dù không thể đem so sánh những sản phẩm điều hòa giá rẻ với các thương hiệu lớn nổi tiếng như Daikin và Panasonic. Nhưng những sản phẩm này vẫn hoạt động khá tốt. Và nếu bạn sử dụng đúng cách thì sản phẩm cũng có độ bền tốt hơn.

Tuy nhiên thông thường thì các sản phẩm điều hòa giá rẻ sử dụng khá tốt trong những năm đầu sau thì sẽ hoạt động kém dần.

Với  2 thương hiệu điều hòa giá rẻ Midea và Electrolux thì còn phụ thuộc vào model và sản phẩm bạn chọn mới có thể đánh giá được đâu là sản phẩm bền hơn.

Nhiều người cho rằng “của bền tại người” vì vậy bạn nên lưu ý cách sử dụng điều hòa để sản phẩm bền hơn.

Nên mua điều hòa giá rẻ Midea hay Electrolux?

Bạn nên chọn điều hòa Midea  nếu bạn thích sản phẩm có giá rẻ và đầy đủ tính năng hoạt động và làm mát khá tốt.

Hay bạn có thể chọn điều hòa Electrolux để lựa chọn nhiều Model mới và những thiết kế bắt mắt. Ngoài ra sản phẩm cũng sở hữu giá cả và chất lượng tương đối ổn định.

Nếu bạn chưa thực sự hài lòng về hai thương hiệu điều hòa trên thì có thể lựa chọn thương hiệu điều hòa uy tín và chất lượng hơn như điều hòa Daikin, hay điều hòa Pana. Tuy nhiên giá sẽ cao hơn nhiều đấy ạ.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.