Nên mua hay thuê tủ đông công nghiệp cho công việc kinh doanh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những người kinh doanh, họ luôn muốn giảm tối đa chi phí đầu tư để thu lại lợi nhuận tốt nhất. Vậy nên mua hay thuê tủ đông công nghiệp cho công việc buôn bán. Hãy cùng tìm hiểu đáp án qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé!

Như đã biết, tủ đông công nghiệp là thiết bị làm lạnh, bảo quản thực phẩm có công suất lớn. Sản phẩm thích hợp dùng trong siêu thị, cửa hàng, quán ăn, công xưởng,… với nhu cầu lưu trữ khối lượng thực phẩm cao. Một câu hỏi đặt ra cho các nhà kinh doanh là nên mua hay thuê tủ đông công nghiệp? Để giải đáp thắc mắc trên, mời bạn theo dõi nội dung sau của Websosanh.vn.

1. Đôi nét về tủ đông công nghiệp

Tủ đông công nghiệp có dung tích lớn với khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả, nhanh chóng. Thường những model thuộc dòng tủ đông này có thiết kế nhiều ngăn, khay đựng để giúp người dùng bảo quản được đa dạng loại thực phẩm khác nhau từ kem, bánh, rau củ, hoa quả, thịt, hải sản,…

Trên thị trường,  hiện có 2 kiểu tủ đông công nghiệp chính là dáng đứng và dáng nằm. Nếu kinh doanh tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ bạn nên chọn tủ đông có cửa kính trong suốt, vừa giúp người kinh doanh trưng bày các loại hàng hóa để bán, vừa giúp người mua dễ dàng quan sát bên trong. Còn dùng trong căn bếp nhà hàng, thì có thể chọn cửa chất liệu Inox,…

2. Ưu nhược điểm việc mua tủ đông công nghiệp dùng trong kinh doanh

Trước khi đưa ra nhận định: Nên mua hay thuê tủ đông công nghiệp cho công việc kinh doanh? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá ưu nhược điểm chi tiết của model này:

2.1 Ưu điểm của việc mua tủ đông công nghiệp

Khi mua tủ đông công nghiệp, thiết bị chắc chắn thuộc quyền sở hữu của bạn. Bạn sẽ toàn quyền quyết định và sử dụng nó như thế nào sao cho hợp lý. Vì thế, rất tiện cho công việc kinh doanh của bạn. Ví dụ nếu mở quán ăn, bạn có thể lưu trữ thịt, cá, rau củ quả,… đông lạnh.

Thường khi mua tủ đông công nghiệp, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành bởi thương hiệu sản xuất. Nếu hư hỏng cũng có thể gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng, để họ điều thợ chuyên môn xuống nhà sửa, tránh các trường hợp rủi ro trong quá trình sử dụng.

2.2 Nhược điểm của việc mua tủ đông công nghiệp

Chi phí bỏ ra để mua tủ đông công nghiệp lớn, gây khó khăn cho những bạn kinh doanh chưa có vốn đầu tư lớn.

Tủ đông công nghiệp
Mua tủ đông công nghiệp có lợi thế và khó khăn nào?

3. Ưu nhược điểm của việc thuê tủ đông công nghiệp dùng trong kinh doanh

So với mua tủ đông công nghiệp thì việc thuê tủ đông kinh doanh sẽ có những ưu nhược điểm gì?

3.1 Ưu điểm của việc thuê tủ đông công nghiệp

Chi phí thuê ban đầu sẽ rẻ hơn nhiều so với việc mua tủ đông công nghiệp. Nếu là kinh doanh ngắn hạn và linh động nhiều địa điểm khác nhau, thì việc thuê tủ đông sẽ rất tiện lợi. Vì không phải di chuyển thiết bị lềnh kềnh (thường dịch vụ cho thuê sẽ setup vị trí mà bạn cần rồi).

3.2 Nhược điểm của việc thuê tủ đông công nghiệp

Chỉ nên thuê khi kinh doanh ngắn hạn. Vì nếu thuê dài hạn, chi phí đội lên cũng rất cao. Không chỉ thế, trong quá trình sử dụng có thể xảy ra hiện tượng hư hỏng, không làm lạnh được. Do đó, bạn có thể phải chi thêm tiền để sửa chữa.

Tủ đông công nghiệp
Thuê tủ đông công nghiệp có ưu, nhược điểm gì?

4. Nên mua hay thuê tủ đông công nghiệp dùng trong kinh doanh?

Dựa vào ưu nhược điểm của việc mua hay thuê tủ đông công nghiệp dùng trong kinh doanh đã đưa ra ở phần trước, ta có một số kết luận như sau:

– Nếu như bạn chỉ kinh doanh tạm thời, ngắn hạn (khoảng 5 – 10 ngày) tại các điểm khác nhau, thì nên thuê tủ đông công nghiệp. Như thế, sẽ đỡ lãng phí tiền cho việc đầu tư ban đầu.

– Còn nếu bạn có ý định kinh doanh dài hạn, mở quán tạp hóa, quán ăn, cửa hàng,… thì nên mua ngay từ lúc đầu nhé. Tuy bỏ ra một khoản tiền lớn nhưng lại sử dụng được dài lâu mà không lo sợ hư hỏng sẽ bị “bắt đền”.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hy vọng những thông tin hữu ích này của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh sắp tới.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!