Nên mua két sắt nhập khẩu của nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt nhập khẩu rất đa dạng về mẫu mã, tính năng và giá thành nên việc lựa chọn một chiếc két sắt nhập khẩu khá khó khăn cho khách hàng.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm két sắt nhập khẩu rất đa dạng về mẫu mã, tính năng và giá thành. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc két sắt nhập khẩu phù hợp với mục đích sử dụng mà giá cả phải chăng, vừa túi tiền khá khó khăn cho khách hàng.

Vậy nên mua két sắt nhập khẩu của nước nào là câu hỏi của nhiều người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số gợi ý hữu ích trong việc lựa két sắt nhập khẩu.

Nên mua két sắt nhập khẩu của nước nào?

Két sắt nhập khẩu Mỹ

Két sắt Sentry Safe

Mỹ là quốc gia luôn đặt tính bảo mật cá nhân lên đầu, chính vì vậy mà những thiết bị bảo mật tài sản cá nhân như két sắt được sản xuất tại Mỹ luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như đảm bảo được tính an toàn cao.

Két sắt Sentry Safe là một ví dụ điển hình. Sentry safe được thành lập vào năm 1930, là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lưu trữ an toàn, chống cháy cho các tài liệu có giá trị quan trọng. Công ty đã phân phối két sắt cao cấp cho hơn 54 quốc gia trên toàn thế giới.

Két sắt Sentry Safe được thiết kế để bảo vệ những vật phẩm có giá trị nhất, không thể thay thế của khách hàng trong các trường hợp như kẻ gian trộm cắp hay hỏa hoạn. Khi sử dụng két sắt Sentry Safe khách hàng sẽ luôn an tâm vì đây là một trong những chiếc két sắt an toàn nhất thế giới.

Két sắt nhập khẩu Đức

Khi nói về két sắt nhập khẩu Đức, chúng ta không thể không nhắc tới Hartmann Tresore, thương hiệu lâu đời được thành lập vào khoảng 150 năm trước. Trong thời gian qua, Hartmann đã phát triển thành một công ty lớn mạnh trong ngành với 6 chi nhánh ở Đức, Pháp, Ý, Thụy Sĩ , Ba Lan , Vương Quốc Anh và Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Két sắt của Hartmann có đa dạng các mẫu mã, kích cỡ và mức độ bảo mật khác nhau. Tất cả đều được kiểm tra và đạt nhiều chứng chỉ an toàn quốc tế như VDS và ESSA / ECB.S về mặt bảo vệ chống trộm và hỏa hoạn.

Két sắt nhập khẩu Hàn Quốc

Két sắt nhập khẩu Hàn Quốc

Booil là thương hiệu két sắt nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm, tuy nhiên với chật lượng tốt, khả năng chống cháy, chống trộm hiệu quả nên nó đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.

Két sắt Booil được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc hiện đại trải qua nhiều kiểm định khác nhau nên chất lượng của két vô cùng cao cấp.

Két Booil có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau như két sắt cỡ lớn, cỡ nhỏ, két sắt khóa cơ, khóa điện tử đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Két sắt nhập khẩu Nhật Bản

Kumahira đã xây dựng thương hiệu trong suốt 120 năm qua với tư cách là một công ty hàng đầu của ngành bảo mật tại Nhật Bản, dựa trên sự nỗ lực phát triển không ngừng và luôn đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm.

Két Kumahira có 2 dòng sản phẩm là két sắt chống trộm và két sắt chống cháy. Mỗi loại đều có tính năng nổi bật và mục đích sử dụng riêng. Đối với két sắt chống trộm, sự an toàn được ưu tiên hàng đầu, phù hợp để cất giữ tiền mặt, tài liệu quan trọng khỏi kẻ gian trộm cắp. Nêu coi trọng sự chống cháy, khách hàng có thể chọn két sắt chống cháy để bảo vệ các tài liệu mật khi không may xảy ra hỏa hoạn.

Két sắt nhập khẩu Thái Lan

Két sắt nhập khẩu Golden Safe

Golden Safe là công ty sản xuất két sắt hàng đầu Thái Lan. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Golden Safe cung cấp cho khách hàng nhiều loại sản phẩm như két sắt chống cháy, két sắt an toàn, tủ hồ sơ chống cháy hay két sắt khách sạn.

Két sắt Golden Safe có chất lượng tốt, các sản phẩm đều được gia công từ các thương hiệu thép hàng đầu như Uchida, Chubb, KingSteel.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!