Nên mua loa di động Anker SoundCore 2 hay JBL Flip 4?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Anker Soundcore 2 giá rẻ hơn JBL Flip 4 nhưng liệu về mặt hiệu suất nó có thể vượt mặt đối thủ sừng sỏ này không? Cùng tìm hiểu nhé!

Bảng thông số kỹ thuật giữa Anker Soundcore 2 và JBL FLip 4:

Tên sản phẩm Anker SoundCore 2 JBL Flip 4
Trọng lượng 414g 515g
Kích thước 5,4 x 16,5 x 4,5 cm 6,8 x 17,5 x 7 cm
Thời lượng pin 24 giờ 12 giờ
Chuẩn chống nước IPX7 IPX7
Khả năng chống nước 1 mét, 30 phút 1 mét, 30 phút
Phiên bản Bluetooth 4.2 4.2
USB Micro USB Micro USB
Cổng 3.5mm
Công suất 2 x 6W 2 x 8W

Là sản phẩm đến từ hai thương hiệu khác nhau nên chắc chắn giữa Anker Soundcore 2 và Flip 4 sẽ không có bất kỳ sự tương đồng nào. JBL thì đã nổi tiếng trên thị trường đã lâu. Còn Anker được ví như một kẻ săn đuổi, luôn ấp ủ tham vọng bắt kịp gã khổng lồ thậm chí là đánh bại. Bài viết này chúng ta hãy cùng xem xem chiếc Soundcore 2 (được xem là có tiềm năng chống lại sự thống trị của JBL ở phân khúc loa bluetooth giá rẻ) với Flip 4 sẽ có những khác biệt như thế nào nhé.

nên mua loa di động anker soundcore 2 hay jbl flip 4

Kích thước và trọng lượng

Kiểu dáng, kích thước và trọng lượng là những ấn tượng hình thể đầu tiên có thể ảnh đến quyết định của người mua. Và đối với cá nhân mình, mình vẫn thích JBL Flip 4 với thiết kế thanh lịch hơn một chút.

nên mua loa di động anker soundcore 2 hay jbl flip 4

Về kích thước, Anker Soundcore 2 có số đo 3 vòng 5,4 x 16,5 x 4,5 cm, trọng lượng 414g. Trong khi đó Flip 4 với các chỉ số 6,8 x 17,5 x 7,0 cm, trọng lượng 515g. Các chỉ số này khiến tổng thể Soundcore 2 nhỏ gọn hơn nhiều so với Flip 4, cầm trên tay cũng nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Thời lượng pin

Soundcore 2 ăn đứt Flip 4 ở khoản này. Nó có thể chơi nhạc liên tục trong 24 giờ trong khi Flip 4 chỉ cung cấp 12 giờ. Mà thời gian sạc của Soundcore 2 cũng nhỉnh hơn, chỉ cần 3 giờ trong khi Flip 4 là 3,5 giờ.

nên mua loa di động anker soundcore 2 hay jbl flip 4

Không thấm nước

Cả hai loa đều có chuẩn chống nước IPX4, không thấm nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút.

USB và AUX

Cả hai đều trang bị cổng microUSB và có cổng AUX 3.5 mm.

Chất lượng âm thanh

Chất âm của hai chiếc loa bluetooth này đều thú vị theo cách riêng. JBL Flip có âm trầm và âm bổng tốt hơn một chút nhưng tổng thể âm thanh của Soundcore 2 lại rất thuyết phục và trong nhiều trường hợp nó thể hiện không thua kém gì Flip 4.

Nên mua Anker Soundcore 2 hay JBL Flip 4?

Nhìn chung thì JBL Flip 4 đáng mua ở khoản thiết kế đẹp, tinh tế hơn và âm trầm nhiều hơn một chút. Cộng thêm giá trị thương hiệu thì đây hẳn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Dù vậy Anker Soundcore 2 cũng rất đáng cân nhắc bởi tổng thể âm lượng của nó tốt, pin rất trâu bò. Hơn nữa giá của nó chỉ bằng một nửa Flip 4.

Tóm lại, nếu bạn yêu thích âm trầm, hãy chọn Flip 4. Tuy đắt hơn nhưng nó có lợi thế là tính năng JBL Connect+ có thể kết nối nhiều loa thành hệ thống stereo. Song thực tế thì không nhiều người động chạm đến tính năng này. Do đó, lựa chọn thế nào vẫn hoàn toàn do bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!