Nên mua loa karaoke BMB CSV 900SE không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
BMB CSV 900SE là một trong những model loa karaoke tiêu biểu của hãng âm thanh Nhật Bản rất được yêu thích và tin dùng nhiều trong các phòng hát karaoke kinh doanh hoặc dàn karaoke gia đình cao cấp.

Loa karaoke BMB CSV 900SE có gì nổi trội?

Với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng tinh tế, BMB CSV 900SE luôn đem lại hứng khởi cho người hát và niềm thích thú cho người nghe. Đây có thể nói là cặp loa khủng và chất chuyên nghiệp nhất của BMB trong phân khúc loa karaoke truyền thống.

loa karaoke bmb csv 900se

Dưới đây là một số đặc điểm của nó:

  • Thiết kế đặc biệt hai hốc loa bố trí đều hai bên, chia làm bốn ô tách nhau bởi ba vách ngăn giúp sóng âm được tán xạ đều hơn cũng như có sự định hướng cho âm thanh phát ra được tự nhiên, trung thực nhất.
  • Mặt trước được thiết kế cong mềm càng làm nên điểm nhấn cho loa được nổi bật hơn, đồng thời cũng giúp âm thanh có xu hướng tán sang 2 bên chứ không đánh trực diện gây ra sự tập trung âm thanh khi thoát ra.
  • Thùng loa được nghiên cứu và thiết kế một cách tỉ mỉ, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt giữ cho loa được bền hơn.
  • Là dòng sản phẩm được nâng cấp từ thế hệ BMB CSV 450SE nên CSV 900SE với sự đổi mới, cải tiến trong công nghệ sản xuất giúp âm thanh phát ra càng thêm hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị, đặc sắc nhất.
  • Với kích cỡ loa trầm là 30cm mang lại cho người nghe những trải nghiệm mạnh mẽ, chắc chắn, rất tuyệt vời và chất lượng âm thanh chân thực nhất. Sản phẩm đã làm hài lòng đối với rất nhiều khách hàng khó tính nhất. Mức công suất 500W/1200W cần một thiết bị khuếch đại 500W/kênh để có thể giúp BMB CSV-900(SE) hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.
  • Củ loa bass, loa treble được làm bằng loại giấy đặc biệt, được chọn lọc và sản xuất tại Nhật cho sự đàn hồi âm thanh tốt. Và một điểm không thể không nhắc tới đấy là công nghệ tái tạo âm thanh hiện đại, BMB CSV 900SE cho những dải âm rất mạnh mẽ nhưng lại rất chi tiết, trung thực nhất trong từng tiếng nhạc thoát ra, giúp bạn có thể cảm nhận được rõ âm thanh của từng nhạc cụ, điều mà nhiều dòng loa không làm được.

Giá loa karaoke BMB CSV 900SE bao nhiêu?

Giá một cặp loa BMB CSV 900SE trên thị trường dao động từ 20 đến 24 triệu, bạn có thể tham khảo giá bán và tìm hiểu địa chỉ mua hàng tại đây.

Có nên mua loa karaoke BMB CSV 900SE không?

Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư thiết bị âm thanh để xây dựng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp hoặc cho dàn karaoke gia đình thì BMB CSV 900SE sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Loa karaoke BMB CSV 900SE phối ghép với amply nào hay nhất?

Với mức công suất trung bình 500/1200W cùng trở kháng 8 Ohm, CSV 900SE sẽ thích hợp đi kèm với thiết bị amply có mức công suất lớn hơn 500W và lý tưởng nhất là amply công suất 1000W cùng trở kháng nhỏ hơn 8 Ohm. Theo nguyên lý này thì bạn có thể lựa chọn amply Jarguar 506 Gold Limited Edition để tạo thành bộ dàn karaoke hay nhất.

Ngoài ra, nếu có điều kiện hơn một chút bạn có thể kết hợp cục đẩy công suất với chức năng là khuếch đại cho âm thanh được mạnh mẽ hơn và lấp đầy cả không gian mà không hề bị đuối hay méo, vỡ tiếng. Một số cục đẩy mà bạn có thể tham khảo như HAS V2300, HAS 2800NX, HAS 4600NX…

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!