Nên mua máy chơi game PS4 xách tay hay hàng chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua máy chơi game PS4 như thế nào và mua ở đâu là nỗi băn khoăn của không ít game thủ. Vì vậy bài viết này Websosanh sẽ tư vấn cho bạn một số kinh nghiệm mua máy chơi game PS4. Hy vọng có thể sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

máy chơi game ps4

Máy chơi game PS4 xách tay khác gì hàng chính hãng

PlayStation 4 xách tay thường được biết trước khi Sony chính hãng Việt Nam nhập khẩu về là loại máy nhập qua các đừng Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Mỹ. Những chiếc máy này có chất lượng tương đương với máy chính hãng nhưng giá rẻ hơn bởi không phải chịu thuế như thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng.

 

 

Thế nhưng, rủi ro khi mua máy PS4 xách tay là thời gian bảo hành thấp, thiếu các quà tặng của hãng, không được tham gia các chương trình khuyến mãi của Sony. Nhiều người thường nghĩ cùng là hàng của Sony thì hàng xách tay chất lượng cũng vậy lo gì bảo hành. Song, thực tế lại không phải vây. Các tiểu thương nhập hàng xách tay thường sẽ thông qua các công ty giao hàng. Trong quá trình vận chuyển, tỷ lệ hỏng hóc không phải quá cao nhưng cũng không còn là chuyện hiếm thấy. Trong khi đó, nếu mua hàng chính hãng thì sẽ được đảm bảo tối đa từ lúc xuất xưởng, chuyển kho cho tới khi vào cửa hàng và tới tay game thủ.

máy chơi game ps4Thêm vào đó, chính sách bảo hành của Sony tại Việt Nam là 12 tháng và bảo hành toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và nếu có vấn đề gì sẽ được hỗ trợ ngay lập tức.

 

 

Nên mua máy chơi game PS4 xách tay hay chính hãng?

 

Lựa chọn mua máy chơi game PS4 xách tay hay chính hãng còn tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Hàng chính hãng thường cao hơn hàng xách tay dao động từ 2-3 triệu tùy đợt. Tuy nhiên bạn có thể cân nhắc hàng chính hãng nếu muốn sử dụng lâu dài vì những lý do sau:

  • Máy PS4 chính hãng luôn đảm bảo là máy mới 100% nguyên SEAL và kích hoạt bảo hành lên hãng ngay khi bạn mua. An tâm không phải lo nghĩ. Trong khi hàng xách tay bạn không thể biết máy đó đã qua sử dụng hay chưa do máy xách tay không có SEAL và bạn chỉ có thể tin tưởng vào cửa hàng bán máy chơi game.

máy chơi game ps4

  • Máy PS4 chính hãng được bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm bao gồm cả tay cầm – thiết bị dễ hư mòn theo thời gian nhất. Trong khi hàng xách tay thường chỉ bảo hành 1-3 tháng. Rẻ hơn nhưng đánh đổi thời hạn bảo hành rút ngắn lại. Hơn nữa trong thời gian bảo hành của hàng xách tay, bạn chỉ được bảo hành bởi shop game đó chứ không phải bảo hành của Sony – đồng nghĩa với việc thay vì được gửi lên hãng cho các chuyên viên sửa chữa thì máy bạn được đưa cho các anh thợ riêng của cửa hàng bung ra tìm lỗi và sửa tạm bợ.
  • Máy PS4 chính hãng luôn đi kèm với các khuyến mãi hấp dẫn: Đôi lúc là tặng thêm tay cầm PS4, có khi tặng 3 đĩa game bản quyền (trị giá gần 3 triệu), có khi tặng tai nghe Sony cực chất. Nếu ngân sách bạn cao, bạn có thể xem như khoản chênh lệch giữa hàng chính hãng và hàng xách tay là tiền mình bỏ ra mua thêm sản phẩm tặng, như vậy khoảng cách giá sẽ không còn quá xa.

máy chơi game ps4Với 3 lý do trên, chắc hẳn bạn đã tự có câu trả lời nên mua máy chơi game PS4 xách tay hay chính hãng rồi. Dĩ nhiên, mọi thông tin chỉ mang tính tham khảo và quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. 

Chúc bạn mua sắm thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua phụ kiện nào cho máy chơi game PlayStation 4?

Mua phụ kiện nào cho máy chơi game PlayStation 4?

Khi mua PlayStation 4, hầu hết người dùng đều không chú ý lắm đến các phụ kiện đi kèm với thiết bị chơi game này. Thực tế chúng không đến nỗi ‘vô dụng’ lắm đâu, chủ yếu tùy thuộc vào nhu cầu của bạn thế nào thôi. Vậy, nếu có nhu cầu mua phụ kiện PS4 thì bạn có thể mua những gì?

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!