Nên mua máy đánh trứng loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy đánh trứng loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng đến với bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về sản phẩm này, bạn nhé!

Nếu bạn đang có đam mê với việc làm bánh thì chắc hẳn không thể không tìm hiểu về những sản phẩm máy đánh trứng rồi phải không nào. Bạn có đang thắc mắc máy đánh trứng loại nào thì tốt, nên chọn máy theo tiêu chí nào không? Nếu câu trả lời là có, hãy cùng đến với bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về sản phẩm này, bạn nhé!

Cấu tạo của máy đánh trứng.

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo của máy đánh trứng.

Với máy đánh trứng cầm tay sẽ gồm có 1 thân máy, 2 que đánh trứng và 2 que trộn bột. Riêng đối với máy đánh trứng để bàn thì có cấu tạo phức tạp hơn: 1 thân máy, 3 que để trộn bột và đánh trứng, 1 khay để phụ kiện, một số sản phẩm còn có nắp chống văng khi trộn. 

Phân loại máy đánh trứng.

Hiện nay trên thị trường thường có 2 loại máy đánh trứng đó là máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa một sản phẩm phù hợp.

1. Máy đánh trứng cầm tay

Máy đánh trứng cầm tay
Máy đánh trứng cầm tay

Ưu điểm:

  • Tiện lợi, dễ dàng cầm nắm.
  • Thiết kế gọn, có thể mang đi bất cứ mọi nơi nào mà bạn muốn, thậm chí là đi picnic
  • Giá thành rẻ dao động từ 300.000đ đến 1 triệu đồng.
  • Có thể trộn bột, đánh kem, đánh trứng
  • Vệ sinh dễ dàng.

Nhược điểm:

  • Công suất vừa phải, không quá cao, nên chỉ trộn được một lượng bột nhỏ.
  • Nếu dùng lâu sẽ gây mỏi tay cho người sử dụng
  • Máy thỉnh thoảng sẽ bị nóng.

2. Máy đánh trứng để bàn

So với máy đánh trứng cầm tay, máy đánh trứng để bàn cồng kềnh hơn. Máy đánh trứng để bàn có những ưu nhược điểm như sau.

Máy đánh trứng để bàn
Máy đánh trứng để bàn

Ưu điểm:

  • Máy có công suất lớn
  • Có thể đánh hầu hết các loại bột, các loại kem, trứng.
  • Máy có độ bền cao
  • Thiết kế tinh tế, đẹp mắt
  • Không gây mỏi tay cho người sử dụng vì máy chạy hoàn toàn tự động, không cần đến sức người như máy đánh trứng cầm tay
  • Có thể trộn liên tục mà không lo đến vấn đề nóng máy.

Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm cao
  • Mất nhiều thời gian để vệ sinh máy
  • Khá cồng kềnh nên khó di chuyển, chiếm nhiều diện tích không gian bếp

Top 3 thương hiệu máy đánh trứng tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 thương hiệu máy đánh trứng được người tiêu dùng bình chọn là tốt nhất hiện nay:

1. Máy đánh trứng Philips

Philips là thương hiệu điện gia dụng quá đỗi quen thuộc với người Việt. Thương hiệu đến từ Hà Lan đã ra đời và phát triển hơn 130 năm, lan rộng đến hơn 100 quốc gia. Các sản phẩm của Philips luôn được đánh giá cao. Trong đó phải kể đến máy đánh trứng.

Máy đánh trứng Philips
Máy đánh trứng Philips

Máy đánh trứng Philips được sản xuất tại Trung Quốc hoặc Thái Lan, được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, với quy trình khép kín và vô cùng nghiêm ngặt trước khi trở thành thành phẩm đến tay người tiêu dùng. Máy có công suất từ 300 đến 400w, có từ 3 đến 5 tốc độ đánh khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa tốc độ trộn bột đánh trứng. Các bộ phận của máy được làm từ các chất liệu không gỉ, cao cấp để tránh bị oxy hóa. Do đó rất an toàn đến sức khỏe người tiêu dùng. Tô đựng bột được làm từ nhựa cao cấp, dung tích lớn.

Chế độ bảo hành của hãng lên đến 24 tháng.

2. Máy đánh trứng Bluestone

Bên cạnh Philips, Bluestone cũng là một thương hiệu đồ gia dụng được nhiều người yêu thích. Thương hiệu này luôn đặt chất lượng làm đầu. Chính vì thế mà người tiêu dùng luôn đặt niềm tin vào các sản phẩm của Bluestone. 

Máy đánh trứng Bluestone
Máy đánh trứng Bluestone

Máy đánh trứng Bluestone có thiết kế đơn giản nhưng lại tinh tế, sang trọng với lớp bọc thân máy làm từ thép và kim loại ánh bạc. Bộ que đánh trứng từ vật liệu cao cấp, không gỉ, không hề sản sinh ra chất độc hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Máy có công suất hơn 300w, giúp tiết kiệm được kha khá thời gian chế biến rồi đó. Sản phẩm được đánh giá là có độ bền cao, tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ .hãng bảo hành rất tốt, lên đến 24 tháng. 

3. Máy đánh trứng Panasonic

Thương hiệu cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Panasonic. Có lẽ đây không còn là thương hiệu xa lạ gì đối với gia đình Việt. Hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm đồ điện từ và đồ gia dụng chất lượng cao. Do đó mà chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt. 

Máy đánh trứng Panasonic
Máy đánh trứng Panasonic

Máy đánh trứng Panasonic có tông trắng là tông màu chủ đạo. Với 5 tốc độ đánh từ thấp đến cao, người tiêu dùng có thể làm mịn, trộn đều các nguyên liệu một cách dễ dàng. Máy đánh trứng này được trang bị 2 bộ đánh: bộ đánh trứng/kem và bộ que nhào trộn được làm bằng thép không gỉ. Phần vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có độ chắc chắn cao nên dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Thời gian bảo hành của máy là 12 tháng.

Thông qua những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời nên mua loại máy đánh trứng nào là tốt rồi đúng không ạ? Chúc bạn có thể trở thành những đầu bếp tài ba trong chính căn bếp của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!