Nên mua máy đo huyết áp điện tử Omron nào, phân tích ưu điểm từng loại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân nhắc xem nên mua máy đo huyết áp điện tử Omron. Gợi ý cả về giá, ưu điểm và hạn chế của từng dòng máy dưới đây.

Gợi ý máy đo huyết áp điện tử Omron tốt nhất, đáng mua

Để chăm sóc sức khỏe cho chính mình cũng như những người thân trong gia đình, hãy sắm ngay máy đo huyết áp. Một trong những thương hiệu hàng đầu được người người nhà nhà tin dùng, được bác sĩ recommend nên chủ động sắm, chính là Omron. Nói về máy đo huyết áp điện tử Omron thì có rất nhiều cái tên nổi bật. Trong giới hạn bài viết này, Web So Sánh sẽ gợi ý những cái tên phổ biến nhất, cũng không quá tốn kém để đầu tư. Nhớ note lại ngay nhé.

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM 8712

máy đo huyết áp điện tử Omron Nhật Bản

Giá của sản phẩm này dao động trong khoảng từ 700-850.000 đồng tùy nhà phân phối và thời điểm. Thiết bị này có ưu điểm là độ bền lớn trong khi số tiền bỏ ra không nhiều. Máy bảo hành dài hạn, sử dụng giá trị cao. Dùng máy với 4 viên pin AA 1.5V. Máy cấu hình đơn giản, màn hiển thị rõ ràng. Điểm chung của những loại máy đo huyết áp điện tử Omron là đều trang bị công nghệ Intellisence nên đưa đến kết quả chính xác.

Với dòng HEM 8712 thì tự động bơm và xả khí. Máy thì có chỉ dẫn đèn để quấn vòng bít cho chuẩn. Máy cũng báo lỗi cử động trong quá trình đo. Đặc biệt huyết áp cao vượt ngưỡng cũng có cảnh báo.

Omron HEM 6181

máy đo huyết áp điện tử Omron Nhật Bản

Đây là dòng máy đo huyết áp điện tử Omron dùng đo cổ tay. Giá tham khảo của sản phẩm này khoảng tầm 1.150.000 đ. Máy thông qua cảm biến định vị giúp bạn quấn vòng bít cũng như đặt tay đúng vị trí. Máy có chức năng hiển thị 3 lần đo cuối nữa. Nổi trội hơn so với dòng 8712 là bản này có bộ nhớ, lưu được tới 60 kết quả đo, có hiển thị thời gian để theo dõi. Máy cũng cảnh báo cử động, có chức năng phát hiện rối loạn nhịp tim. Khi huyết áp đạt ngưỡng quá cao thì cũng thông báo.

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM 7121 đo bắp tay

máy đo huyết áp điện tử Omron Nhật Bản

Giá trong mức 1 triệu, liệu sản phẩm này có đầy đủ tính năng bạn mong muốn. Vẫn là công nghệ đo tự động, siêu chính xác, có đèn cảnh báo từ huyết áp cao, nhịp tim, cũng vẫn có đèn dẫn cách quấn vòng…Điểm cần lưu ý ở loại máy này đó là lưu được 30 kết quả đo nhé. Máy có độ bền dài lâu nên thoải mái sử dụng trong suốt thời gian dài.

Omron HEM 6161

máy đo huyết áp điện tử Omron Nhật Bản

Giá thành rơi vào khoảng 850.000 đồng, loại máy này đo huyết áp cổ tay. Máy nhỏ gọn dễ mang theo. Chỉ cần 2 pin AAA là đã có thể sử dụng sản phẩm. Máy có màn hình LCD vừa đủ để theo dõi. Máy đo chính xác, có cảnh báo nên an tâm khi dùng.

Omron HEM 7120 – máy đo huyết áp điện tử Omron bắp tay

máy đo huyết áp điện tử Omron Nhật Bản

Váy mức giá tương đương HEM 6161, vậy thì máy đo huyết áp điện tử Omron có gì khác biệt. Đây là loại đo bắp tay, trong khi bản 6161 là đo cổ tay. Máy giá siêu ổn áp, công nghệ bổ sung là fuzzy đặc tính cao, nên đảm bảo đo nhanh gọn, độ chính xác cao tuyệt đối. Bạn cũng yên tâm là mức giá này vẫn có đèn chỉ dẫn, từ quấn vòng bít. Không sợ sai số khi đo. Máy báo cử động người nên yên tâm về kết quả. Máy có bộ lưu nhưng chỉ lưu được kết quả cuối thôi nhé. Dòng này không có nhiều tính năng như mấy dòng trên. Không có cột biểu thị huyết áp. Máy chỉ cảnh báo khi huyết áp hay nhịp tim bất thường. Nhưng cơ bản vẫn là sản phẩm tiện lợi và giá thành phải chăng nếu không cần đo quá nhiều và thường xuyên. Còn nếu dùng nhiều, hãy sắm cho gia đình những loại giá nhỉnh hơn chút từ Omron nhé. Chất lượng khác biệt liền.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!