Nên mua máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu giúp người dùng theo dõi nhịp tim và độ bão hòa oxy trong máu (SpO2), để người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình.

Bạn đang tìm kiếm một trong những máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu tốt nhất trên thị trường hiện nay? Nếu vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé!

Tại đây, chúng tôi đã liệt kê danh sách các máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu tốt nhất tuyệt đối cho các nhà trị liệu hô hấp, y tá, bác sĩ và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Phần lớn các sản phẩm dưới đây được công bố là chỉ dành cho mục đích thể thao hoặc sử dụng tại nhà. Vì vậy, chúng có thể không phù hợp với các yêu cầu cụ thể cần thiết cho việc sử dụng trong ngành y tế.

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu Beurer PO60 Bluetooth

 

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu Beurer PO60 Bluetooth

Một trong những máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu tốt nhất mà chúng tôi muốn nhắc đến là máy đo oxy xung ngón tay Beurer PO60. Đây là một trong những máy đo oxy xung được yêu thích vì 3 lý do chính về chất lượng, độ tin cậy và tất nhiên là khả năng chi trả.

Máy đo nhịp tim và độ bão hòa oxy trong máu Beurer PO60 có thiết kế nhỏ gọn với màu sắc hiện đại, hợp thời trang với màn hình LED kỹ thuật số và thanh xung để dễ dàng theo dõi và sử dụng. Beurer PO60 cho dải đo từ 0% – 100% với sai số đo dưới 2% khi spO2 trong khoảng 70% – 100%, đặc biệt máy có chức năng kết nối với Smartphone qua Bluetooth.

Chúng tôi tin chắc rằng máy đo oxy xung màu kép Beurer chất lượng cao này sẽ hữu ích và hợp túi tiền các bạn.

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu Rossmax SB100

 

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu Rossmax SB100

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu Rossmax SB100 có tông màu trắng và chữ màu đỏ khá đẹp mắt. Thiết bị này nhanh chóng đo và cung cấp các chỉ số đo oxy trong mạch và nhịp tim chính xác chỉ trong vài giây.

Một điều nổi bật về mô hình này là thiết kế tiện lợi và gọn nhẹ. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng mang theo nó khi ra ngoài.

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu Rossmax SB100 được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ y tế tiên tiến nhất, dùng để đo nồng độ SpO2 bão hòa trong máu cảm nhận từ ngón tay. Nó là thiết bị tiêu thụ pin thấp và dễ dàng theo dõi kết quả.

Rossmax SB100 là máy đo SpO2 đầu ngón tay được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ISO-9919 cụ thể liên quan đến Máy đo oxy xung, Rossmax SB-100 cho phép đo chính xác mức độ bão hòa máu bằng cách đặt đơn giản trên đầu ngón tay của bạn. Thiết kế nắp xung quanh giúp loại bỏ ánh sáng xung quanh đảm bảo kết quả đo chính xác.

Mặc dù có cảm giác nhẹ nhưng thiết bị được làm bằng vật liệu cao cấp nên nó có thể tồn tại trong nhiều năm nếu bạn giữ gìn cẩn thận. Một điều cần lưu ý là máy đo oxy xung này chỉ phù hợp để sử dụng trong gia đình và sử dụng trong thể thao.

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu SPO2 Alvital AT101

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu SPO2 Alvital AT101

Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu Alvital AT101 là một trong những sản phẩm mang lại giá trị tốt nhất và trong tầm khả năng chi trả của rất nhiều người.

Máy đo nhịp tim và oxy trong máu Alvital AT101B được cho là một trong những công nghệ điện tử mới nhất của ngành y tế hiện nay; nó cho phép đo chính xác về “Nồng độ oxy trong máu (SPO2)” trong vài giây. Đây là thiết bị được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Alvital, Đài Loan.

Alvital AT101 là Máy đo SpO2 được thiết kế để đo độ bão hòa hemoglobin và huyết áp SpO2 động mạch ở người lớn và trẻ em như một xét nghiệm không xâm lấn tại nhà và trong môi trường chuyên nghiệp, thiết kế dành cho các ngón tay từ 0,8cm đến 2,3cm và cho những bệnh nhân không dịch chuyển.

Với một mức giá phải chăng như vậy, thiết bị này thực hiện rất tốt việc cung cấp kết quả SpO2 nhanh và chính xác như nhiều máy đo oxy xung đắt tiền hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có dây buộc để những người đam mê thể thao có thể mang đi khi di chuyển mà không cần phải tìm nơi cất giữ. Nó cũng đi kèm với một lớp silicone bóng bẩy để bảo vệ nó khỏi các yếu tố tác động từ bên ngoài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!