Nên mua máy giặt có sấy hay máy sấy quần áo riêng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy giặt có sấy hay máy sấy quần áo riêng? Loại sản phẩm nào phù hợp cho bạn? Tất cả những câu hỏi liên quan về máy giặt có sấy sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, mọi người đều trở nên bận rộn hơn và đặc biệt là phụ nữ, các chị em đang mong muốn tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ, sấy khô quần áo. Vậy chúng ta nên dùng máy có giặt sấy hay máy sấy quần áo riêng? Sản phẩm nào có lợi hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng Websosanh để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Máy giặt có sấy quần áo là gì?

Máy giặt có sấy là sản phẩm được trang bị với cả hai chức năng là giặt và sấy, mang lại sự tiện lợi cho người dùng và có thể tiết kiệm được thời gian tối đa. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với những mẫu đa dạng với nhiều dung tích khác nhau có thể đem lại những hiệu quả sử dụng phù hợp có mỗi gia đình với số lượng các thành viên khác nhau.

máy giặt sấy
Khái niệm về máy giặt sấy quần áo

Máy sấy quần áo riêng là gì?

Đây là sản phẩm chuyên dụng có khả năng giúp quần áo khô nhanh chóng hơn, giúp cho người sử dụng tiết kiệm được thời gian tối đa trong quá trình làm khô quần áo. Đặc biệt là giúp cho quần áo ít bị phai màu so với việc phơi ra ngoài trời nắng.

Thiết kế của sản phẩm nhìn bên ngoài tương tự như máy giặt cửa trước, tuy nhiên thì những tính năng sấy riêng biệt sẽ được tích hợp nhiều hơn, giúp cho mọi người lựa chọn được từng chế độ sấy với các loại vải khác nhau dễ dàng. Điều này phục vụ tốt cho các gia đình có nhu cầu sấy khô quần áo đa dạng hơn, giúp hương thơm được lưu lâu hơn trong thời gian dài.

máy giặt sấy
Khái niệm về máy sấy quần áo

So sánh máy giặt sấy và máy sấy quần áo

Điểm qua 3 đặc điểm so sánh của hai dòng sản phẩm này để nhìn rõ được sự khác biệt và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn hơn nhé:

1. Máy giặt có sấy quần áo

Không gian bố trí : Tiết kiệm không gian sử dụng phù hợp với nhà có diện tích nhỏ

Độ hiệu quả: Sấy khô 90-95%. Vẫn cần phơi nắng để quần áo khô hoàn toàn

Giá thành: Đa dạng giao động từ 6-15 triệu đồng

2. Máy sấy quần áo chuyên dụng

Không gian bố trí : Bạn sẽ mất không gian để bố trí thêm máy sấy quần áo. Tuy nhiên nhờ việc sấy khô hiệu quả nên bạn sẽ tiết kiệm được không gian phơi đồ.

Độ hiệu quả: Sấy khô 100%

Giá thành: Giao động từ 6-8 triệu đồng

Nên mua máy giặt sấy hay máy sấy quần áo riêng?

Nên mua máy giặt sấy quần áo tích hợp với nhau nếu gia đình bạn đang:

  • Ở chung cư, căn hộ nhỏ, nhà ở có diện tích nhỏ
  • Bạn là người thích gọn gàng
  • Chi phí hạn hẹp nên muốn lựa chọn dòng sản phẩm tối ưu nhất
  • Bạn muốn tiết kiệm công sức giặt, giấy quần áo nên không muốn phải di chuyển
  • từ máy giặt sang máy sấy để hong khô đồ.
máy giặt sấy
Nên chọn dòng sản phẩm phù hợp với riêng mình

Còn về máy sấy quần áo sẽ phù hợp với những trường hợp như:

  • Không gian diện tích nhà rộng rãi, thoáng mát.
  • Bạn là người bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian để chăm lo cho việc giặt giũ, phơi đồ.
  • Sử dụng 2 máy riêng biệt để đạt được hiệu quả sử dụng cao hơn.
  • Tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn trở nên hiện đại, nổi bật hơn.

Trên đây chúng tôi đã trình bày về các điểm nổi bật cũng như so sánh giữa 2 dòng máy giặt sấy và máy sấy quần áo. Hi vọng với bài viết này, mọi người đã lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp với gia đình nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!