Nên mua máy giặt cũ ở đâu tốt, uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chợ Tốt còn gọi là chợ đồ cũ – địa điểm mà mọi người thuận mua vừa bán.

Máy giặt cũ, máy giặt đã qua sử dụng mà còn mới còn tốt thì nên mua, nhưng nên mua máy giặt cũ ở đâu đang là câu hỏi khiến nhiều người phải suy nghĩ. Để biết được nên mua máy giặt cũ ở đâu tốt, uy tín? Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một vài địa điểm mà bạn không nên bỏ qua dưới bài viết sau đây.

Những địa điểm khi lựa chọn mua máy giặt cũ

Mua tại các cửa hàng, siêu thị điện máy lớn có uy tín

Mua máy giặt tại các siêu thị điện máy lớn

Các cửa hàng, siêu thị điện máy lớn như Điện máy xanh, Pico, Nguyễn Kim, Mediamart,…. không chỉ bán các thiết bị máy mới mà còn bán máy giặt cũ đã qua sử dụng, hàng đổi trả, hàng trưng bày với giá rẻ bạn có thể tham khảo để mua sắm và tiết kiệm được một khoản chi phí dành cho các công việc cần thiết khác.

Mua máy giặt cũ Chợ Tốt

Chợ Tốt còn gọi là chợ đồ cũ – địa điểm mà mọi người thuận mua vừa bán. Bạn có thể lên chợ Tốt để rao bán các sản phẩm không cần dùng tới và mua những món đồ, thiết bị cũ trong đó có máy giặt đã qua sử dụng với mức giá rẻ hơn nhiều so với khi mua máy mới.

Mua máy giặt khuyến mãi

Bước vào mùa hè, nhiều cửa hàng, trung tâm điện máy và các sàn thương mại điện tử trực tuyến cạnh tranh nhau đổ rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho sản phẩm máy giặt. Đa phần là máy giặt mới nhưng nếu giá quá hời bạn hãy xem xét thật kỹ trước khi mua nhé.

Mua máy giặt cũ qua các thợ sửa chữa lành nghề

Mua máy giặt cũ qua các thợ điện lạnh lành nghề

Máy giặt cũ có tốt không còn do thợ điện lạnh tìm chọn, sửa chữa và chính sách bảo hành của nó có tốt không. Vì thế khi mua máy giặt cũ bạn nên mua qua thợ sửa chữa đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, am hiểu tường tận về các đời máy giặt để cho bạn những lựa chọn hợp lý và giá cả phải chăng nhất.

Mua máy giặt cũ thanh lý qua các forum, group facebook, mạng xã hội

Một địa chỉ nữa các bạn có thể tham khảo, tìm mua máy giặt cũ đó là qua các forum, group facebook thanh lý. Bạn có thể xin trực tiếp số điện thoại người bán, địa chỉ người bán để trực tiếp qua xem có khớp với các hình ảnh đăng trên mạng hay không và thỏa thuận, trao đổi mua bán với họ.

Mua máy giặt cũ tuy sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể nhưng máy giặt đã qua sử dụng cũng tồn tại rất nhiều nhược điểm đáng nói như tốn điện, tốn nước chưa kể những hư hại không biết nhiều ít sao bạn cần phải đi cùng người có kinh nghiệm và tốt nhất là phải tới tận nơi yêu cầu kiểm tra kỹ lưỡng cẩn thận rồi mới quyết định có nên mua máy giặt cũ máy giặt đã qua sử dụng không nhé!

Những ưu điểm khi lựa chọn mua máy giặt cũ

Những ưu điểm khi mua máy giặt cũ là gì?

Một chiếc máy giặt mới trang bị công nghệ hiện đại sẽ đem đến nhiều tiện ích cho các gia đình. Nhưng nếu không đủ điều kiện, chi phí để mua một chiếc máy giặt mới thì cách tốt nhất chính là mua những chiếc máy đã qua sử dụng vì những lý do dưới đây:

Giá cực mềm so với máy mới

Thông thường, một chiếc máy giặt cũ có giá rẻ hơn từ 30-50%, thậm chí còn rẻ hơn tùy vào đời máy, nhu cầu sử dụng, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi xả hàng máy cũ để có thể mua được sản phẩm với mức giá rẻ hơn và lựa chọn được máy ngon hơn nữa đấy.

Máy còn bền đẹp, sử dụng tốt

Máy giặt cũ nhưng không hoàn toàn là máy cũ. Có những sản phẩm khách trả lại khi đang còn nguyên phụ kiện, thùng hộp còn y như hàng mới. Chỉ cần bạn biết cách lựa chọn, tìm hiểu kỹ lượng hoặc nhờ nhân viên tư vấn… thì dù máy giặt đã qua sử dụng nhưng vẫn hoạt động tốt, thậm chí còn tốt hơn một số máy giặt mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!