Nên mua máy giặt cửa trên của Toshiba hay Panasonic?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên của Toshiba và Panasonic là những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Vậy đâu là thương hiệu tốt và phù hợp với gia đình bạn chúng ta hãy cùng xem ở bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt cửa trên với thiết kế nhỏ gọn và giá thành hợp lý hiện vẫn đang là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình hiện nay. Dưới đây là bảng so sánh giữa máy giặt cửa trên của Toshiba và Panasonic.

Nên mua máy giặt cửa trên của Toshiba hay Panasonic ?
Nên mua máy giặt cửa trên của Toshiba hay Panasonic ?

Bảng so sánh máy giặt của Toshiba hay Panasonic

Tiêu chí đánh giá Máy giặt cửa trên Toshiba  Máy giặt cửa trên Panasonic 
Thương hiệu Thành lập sau Panasonic nhưng thương hiệu máy giặt Toshiba của Nhật cũng rất nổi tiếng về sản phẩm máy giặt đặc biệt là máy giặt lồng đứng.  Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng máy giặt chất lượng cao trên thị trường Panasonic luôn là cái tên được rất nhiều người săn đón.
Thiết kế Thiết kế của các dòng máy giặt Toshiba thường mang phong cách thanh lịch, sang trọng, cứng cáp với chất liệu vỏ kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ. Ngoài ra, thiết kế còn mang màu sắc tươi mới, đem lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.  Máy giặt Panasonic luôn tạo được dấu ấn trong thiết kế bởi sự sang trọng cùng đường nét khỏe khoắn, trẻ trung, bắt kịp bắt nhịp được lối sống hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế chú trọng sự đơn giản, gọn nhẹ, tiện nghi máy phù hợp với nhiều không gian, giúp tô điểm cho căn nhà bạn thêm sắc màu tinh tế hơn.
Tính năng hiện đại – Dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba: nổi bật công nghệ khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn tối ưu Deodorizer, Led Hybrid,…

– Dòng sản phẩm điều hòa không khí: công nghệ phong cách với giải pháp đạt 5 sao

-Dòng sản phẩm máy giặt Toshiba: đột phá với công nghệ chuyển động trực tiếp

 – Công nghệ giặt Eco Aquabeat mang đến áp lực đẩy mạnh, liên tục giúp cho việc đánh bật các vết bẩn nhanh chóng và sạch hơn hẳn.

– Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch.

– Các công nghệ hiện đại trên máy giặt Panasonic giúp tiết kiệm điện nước tối đa. Công nghệ này gồm cảm biến sinh thái conavi, cảm biến 3D xác định chế độ giặt, cũng như tốc độ mô tơ phù hợp với chu trình giặt.

– Công nghệ tạo bọt xà phòng làm tăng chất lượng, hiệu quả giặt sạch

– Lồng giặt được thiết kế công nghệ kháng khuẩn bằng ion Ag +.

Khả năng tiết kệm điện nước Máy giặt Toshiba tiết kiệm điện năng tối đa, tính năng lưu giữ hương thơm, đột phá với sức mạnh vượt trội, động cơ truyền động trực tiếp và mạnh mẽ, mang đến cho bạn một sản phẩm giặt sạch quần áo hoàn hảo nhất. So với các dòng sản phẩm máy giặt của Toshiba thì panasonic cũng được trang bị công nghệ “Inverter” công nghệ nay giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của máy để đảm bảo độ vận hành êm ái giảm thiểu đáng kể tiếng ồn khi sử dụng.

Ngoài ra, điểm nổi bật trên các sản phẩm máy giặt panasonic là được trang bị thêm công nghệ cảm biến Ecovani và cảm biến 3D giúp máy có khả năng tự động điều chỉnh lượng nước phù hợp cho lồng giặt giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn

Giá thành Giá máy giặt Toshiba được bán giao động trong khoảng: 3.300.000 – 17.990.000 đồng. Giá tùy thuộc vào từng sản phẩm và công nghệ được tích hợp của sản phẩm.  Giá máy giặt Panasonic được bán giao động trong khoảng: 3.400.000 – 13.540.000 đồng. Máy có nhiều phân khúc thị trường. Tuy sản phẩm không quá nhiều nhưng sự phân chia này giúp nhiều đối tượng khách hàng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn sản phẩm hơn.
Thời gian bảo hành Máy giặt Toshiba được bảo hành trong 1 năm Máy giặt Panasonic có thời gian bảo hành từ 2 -3 năm tùy sản phẩm.

Nên mua máy giặt cửa trên của Toshiba hay Panasonic?

Nhìn chung cả hai thương hiệu máy giặt Toshiba và Panasonic đều không thua kém nhau về công nghệ cũng như thiết kế lẫn khả năng giặt giũ. Tùy nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền bạn có thể tham khảo bài viết so sánh trên đây để đưa ra quyết định chọn mua máy giặt lồng đứng Toshiba hay Panasonic. Tuy nhiên rõ ràng bạn có thể thấy thời gian bảo hành của Panasonic vượt trội hơn – đây là một điểm rất đáng để cân nhắc trước khi chọn mua 1 trong 2 thương hiệu máy giặt này.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!