Nên mua máy giặt nào dưới 5 triệu: Sharp, Toshiba, Panasonic, Aqua hay Midea?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy giặt nào dưới 5 triệu là câu hỏi mà nhiều gia đình có thu nhập vừa phải đặt ra. Dưới 5 triệu đồng, gia đình bạn vẫn có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt tốt, tiện dụng giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng và có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi với những sự lựa chọn dưới đây.

1. Máy giặt lồng đứng Sharp ES-U72GV-G

Mẫu máy giặt ES-U72GV-G của hãng Sharp nổi tiếng hiện nay có giá tham khảo rất cạnh tranh chỉ 3.399.000đ. Với những người có thu nhập bình quân thì máy giặt từ 3 đến 5 triệu này khá phù hợp. Máy có xuất xứ Thái Lan, tuy giá thành rẻ nhưng có thiết kế khá ưu việt, với lồng giặt Pump-up không lỗ, mâm giặt  được phủ bạc không lo nấm mốc, bảo vệ quần áo giặt tối ưu. Khối lượng giặt thiết kế 7.2 kg rất phù hợp với gia đình nhỏ 4 thành viên.

Máy giặt Sharp ES-U72GV-G có xuất xứ từ Thái LanMáy giặt Sharp ES-U72GV-G có xuất xứ từ Thái Lan (Nguồn: manhnguyen.com.vn)

2. Máy giặt lồng đứng Samsung WA72H4000SW/SV

Máy giặt lồng đứng Samsung thiết kế trang nhã phù hợp với các khoảng không gian để nhỏ. Máy được trang bị công nghệ giặt Wobble mạnh mẽ, lồng giặt kim cương cùng hệ thống vắt khô Air Turbo giúp bảo vệ tối ưu đồ giặt. Khối lượng giặt 7.2 kg nhưng tiêu thụ lượng nước cực kỳ tiết kiệm 130 lít. Giá thành khá cạnh tranh trong các dòng dưới 5 triệu: 3.990.000đ

Máy giặt lồng đứng Samsung WA72H4000SW/SV trang bị công nghệ giặt Wobble mạnh mẽMáy giặt lồng đứng Samsung WA72H4000SW/SV trang bị công nghệ giặt Wobble mạnh mẽ (Nguồn: samsung.com)

3. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-A800SV(WG)

Nên mua máy giặt nào dưới 5 triệu và đây là một câu trả lời hợp lý cho các bạn, mẫu máy giặt lồng đứng Toshiba AW-A800SV(WG) với mức giá chỉ: 3.819.000đ. Với giá thành rẻ nhưng hãng Toshiba đã trang bị cho mẫu máy giặt AW-A800SV(WG) công nghệ cực kỳ hiện đại với mâm giặt Hybrid Powerful.

Kết hợp cùng hiệu ứng thác nước đôi tạo ra luồng nước mạnh giúp giặt cực sạch quần áo. Máy giặt lồng đứng Toshiba được Việt hóa bảng điều khiển dễ dàng cho mọi bà nội trợ sử dụng. Máy có thiết kế giặt 7 kg nhỏ gọn, tiết kiệm điện nước tối ưu, phù hợp với những gia đình nhỏ vớ 3 đến 4 thành viên.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV(WG) với thiết kế mâm giặt Hybrid PowerfulMáy giặt Toshiba AW-A800SV(WG) với thiết kế mâm giặt Hybrid Powerful (Nguồn: mediamart.vn)

4. Máy giặt AQUA AQW-S72CT H2

Mẫu máy giặt cửa trên AQW-S72CT H2 của AQUA sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn. Chế độ giặt luồng nước phun giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Máy giặt Aqua thiết kế thân thiện an toàn cho trẻ em, cộng nắp kính cường lực cực kỳ an toàn khi sử dụng. Máy giặt AQUA AQW-S72CT H2 có giá thành khá cạnh tranh: 3.690.000đ.

Mẫu máy giặt AQUA AQW-S72CT H2 với thiết kế an toàn cho cả gia đìnhMẫu máy giặt AQUA AQW-S72CT H2 với thiết kế an toàn cho cả gia đình (Nguồn: tgdd.vn)

5. Máy giặt lồng đứng Midea MAM-8006

Máy giặt lồng đứng Midea nhỏ gọn công suất giặt mạnh mẽ, với khối lượng giặt cực kỳ ấn tượng lên đến 8kg, vừa có thể đặt ở bất cứ không gian nào cộng với khả năng giặt giũ rất ấn tượng. Thiết kế hiện đại, tránh bụi bẩn cộng với 6 chương trình giặt chuyên biệt được trang bị mang đến cho bạn nhiều lựa chọn thích hợp, giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn khi giặt giũ. Giá tham khảo của mẫu máy giặt Midea MAM-8006: 3.369.000đ

Máy giặt lồng đứng Midea MAM-8006 với thiết kế nhỏ gọn và công suất giặt khủng 8kgMáy giặt lồng đứng Midea MAM-8006 với thiết kế nhỏ gọn và công suất giặt khủng 8kg (Nguồn: media.bizstore.com.vn)

6. Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F70VS9GRV

Đánh giá máy giặt Panasonic có tốt không theo các tiêu chí cho thấy đây là sản phẩm đáng để lựa chọn với mức giá rất bình dân. Trong đó, mẫu máy giặt lồng đứng Panasonic rất được ưa chuộng là NA-F70VS9GRV. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, trang bị công nghệ giặt tạo luồng nước Dancing và chế độ giặt xả Aqua Spin Rinse đem lại khả năng giặt siêu sạch (giặt sạch hơn 20% so với chương trình giặt thông thường).

Bên cạnh đó với khối lượng giặt 7 kg cùng hiệu suất sử dụng năng lượng tiết kiệm, Panasonic NA-F70VS9GRV được đánh giá đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khi bạn đi tìm máy giặt tầm 5 triệu thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Nó chỉ có mức giá là 4.190.000đ.

Mẫu máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F70VS9GRV được đánh giá 5 sao về hiệu suất năng lượngMẫu máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F70VS9GRV được đánh giá 5 sao về hiệu suất năng lượng (Nguồn: hc.com.vn)

7. Máy giặt Hitachi SF-80XA 220-VT

Mẫu máy giặt đến từ thương hiệu điện máy – điện lạnh lâu đời của Nhật Hitachi SF-80XA 220-VT. Một mẫu máy giặt được đánh giá cao về độ bền bỉ và chất lượng. Với trọng lượng giặt 8kg, trang bị công nghệ chống rối đồ giặt giúp tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Kết hợp cùng tính năng thẩm thấu 4 bước giúp giặt sạch quần áo nhưng vẫn tiết kiệm điện năng là những điểm nổi bật nhất của mẫu máy này. Mức giá tham khảo của Hitachi SF-80XA 220-VT: 4.990.000đ

Máy giặt Hitachi SF-80XA 220-VT với tính năng chống rối đồ giặtMáy giặt Hitachi SF-80XA 220-VT với tính năng chống rối đồ giặt (Nguồn: dienmaygiagoc.com.vn)

8. Máy giặt lồng nghiêng Aqua AQW-F700Z1T

Điểm nổi bật nhất của mẫu máy giặt Inverter lồng nghiêng Aqua AQW-F700Z1T là có thiết kế thùng nghiêng mới lạ. Cấu tạo này đem đến hiệu ứng tác động 3 chiều giúp giặt quần áo sạch hơn cùng với đó là giúp người sử dụng dễ dàng lấy đồ giặt ra ra mà không cần cúi người xuống lấy.

Công suất giặt 7 kg, mâm giặt Nano bạc khử trùng nước trong thùng giặt, kháng khuẩn để bảo vệ làn da của bạn cùng thiết kế bên ngoài nổi bật là những điểm cộng cho Aqua AQW-F700Z1T. Đây là chiếc máy giặt tốt giá 5 triệu dành cho bạn, chỉ cần bỏ 4.800.000 đ bạn đã sở hữu ngay sản phẩm này.

9. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-MF920LV

Một mẫu máy giặt dưới 5 triệu nữa của Toshiba là AW-MF920LV. Với thiết kế mang phong cách sang trọng, ưa nhìn mà ít mẫu tương đồng về giá thành nào có được. Máy hoạt động theo nguyên tắc hiệu ứng thác nước đôi cùng mâm giặt Mega Power cực mạnh.

Lồng giặt ngôi sao pha lê và hệ thống cân chỉnh mực nước tự động giúp tối ưu hiệu quả giặt quần áo. Máy giặt Toshiba AW-MF920LV trọng lượng giặt 8.2 kg có mức giá tham khảo: 4.689.000đ.

Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-MF920LV với thiết kế sang trọng, ưa nhìnMáy giặt lồng đứng Toshiba AW-MF920LV với thiết kế sang trọng, ưa nhìn (Nguồn: lozideal.vn)

10. Máy giặt lồng đứng Sharp ES-U95HV-S

Hiện đại, nhiều tiện ích là những gì mà mẫu máy giặt lồng đứng Sharp ES-U95HV-S đem đến cho người sử dụng. Sản phẩm nổi bật với tông màu bạc đẹp mắt lại chống bám bụi vừa đảm bảo mỹ quan lại sạch sẽ trong sử dụng.

Với thiết kế lồng giặt Eco drum không lỗ, mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+ kháng khuẩn, trang bị 7 tính năng ưu việt giúp áo quần không bị sờn vải khi giặt.

Trọng lượng giặt 9.5 kg phù hợp với các gia đình đông người, thiết kế giặt lớn nhưng mẫu ES-U95HV-S lại tiết kiệm điện nước. Mẫu máy giặt của Sharp là lựa chọn hợp lý của các gia đình. Giá tham khảo của máy giặt cửa trên Sharp ES-U95HV-S: 4.790.000đ

Máy giặt lồng đứng Sharp ES-U95HV-S với thiết kế hiện đại nổi bậtMáy giặt lồng đứng Sharp ES-U95HV-S với thiết kế hiện đại nổi bật (Nguồn: dienmayhongdat.com)

Hy vọng những mẫu máy giặt đáng chú ý với mức giá dưới 5 triệu mà Websosanh giới thiệu trên đây đã giúp bạn tìm được một thiết bị như ý.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!