Review máy giặt Sharp lồng đứng Inverter 9.5 kg ES-X95HV-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp ES-X95HV-S trang bị lồng giặt Eco-Drum không lỗ giúp áo quần khi giặt không bị vướng vào,  bảng điều khiển bằng tiếng Việt cùng với đó là 8 chương trình giặt phù hợp với từng loại vải. Ngoài ra, máy có thiết kế lồng đứng cùng chế đố khóa trẻ em cho nên rất an toàn khi hoạt động.

Máy giặt Sharp lồng đứng Inverter 9.5 kg ES-X95HV-S có tính năng nào đáng chú ý?

Máy giặt Sharp lồng đứng Inverter 9.5 kg ES-X95HV-S
Máy giặt Sharp lồng đứng Inverter 9.5 kg ES-X95HV-S có giá 5.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với công nghệ J-tech Inverter tiết kiệm điện năng tối đa và vận hành êm ái

Công nghệ J-tech Inverter được tích hợp trên máy giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-X95HV-S cho phép máy tiết kiệm điện tối ưu bằng cách thay đổi tốc độ của động cơ dựa trên tải trọng mà máy giặt mang theo. Máy vận hành êm ái, bền bỉ nhờ tốc độ vòng quay được tối ưu hóa theo từng giai đoạn.

Cho quần áo vào một cách thuận tiện khi máy giặt chạy

Quần áo có thể được ném vào máy giặt giữa chu kỳ. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu thực hiện chu trình giặt thứ hai nếu người dùng vô tình để quên một số đồ trong máy giặt khi máy đang hoạt động. Người dùng sẽ đánh giá cao việc tiết kiệm thời gian và dễ sử dụng.

Sản phẩm có kích thước nhỏ và màu bạc titan nổi bật, lý tưởng để sử dụng làm điểm nhấn trang trí ở bất kỳ đâu trong nhà, có có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một hộ gia đình từ năm đến bảy người với sức chứa 9,5 kg. Nó cũng thích hợp cho những hộ gia đình ít thành viên có nhu cầu giặt đồng thời một lượng lớn đồ.

8 chu trình giặt khác nhau phù hợp với nhiều loại quần áo

ES-X95HV-S của Sharp là máy giặt inverter 9,5 kg có bảng điều khiển nút nhấn song ngữ Anh/Việt. Sẽ có nhiều chu kỳ giặt để lựa chọn trên bảng điều khiển, bao gồm “giặt thơm”, “giặt tiết kiệm”, “giặt loãng”, “giặt dày”, “giặt em bé”, “giặt chăn”, “giặt thông thường”. vệ sinh lồng giặt. Cài đặt công suất cao hơn của máy giặt trong chu kỳ giặt nặng đảm bảo rằng ngay cả những vật liệu vải dày cũng được làm sạch kỹ lưỡng.

Máy giặt Sharp lồng đứng Inverter 9.5 kg ES-X95HV-S
Máy giặt Sharp ES-X95HV-S có khả năng diệt khuẩn, khử mùi

Trống Eco-Drum không có lỗ để bảo vệ sợi vải và tránh nấm mốc

Để giữ cho bên trong máy giặt luôn khô ráo và thoáng mát, các mẫu Sharp Inverter có lồng giặt Eco-Drum không lỗ. Ngoài ra, nó làm giảm lượng chất tẩy rửa và nước cần thiết để làm sạch.

Vì không có lỗ trong lồng giặt nên có thể giặt các loại vải mỏng manh như lụa và cotton mà không sợ bị co hoặc rách.

Tránh hư hỏng sợi vải và nấm mốc với sự trợ giúp của máy giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-X95HV-S này.

Vít + Cá heo giúp tẩy vết bẩn hiệu quả

Mâm giặt xoắn ốc đôi Screw + Dolphin sử dụng luồng nước xoáy mạnh mẽ để nhanh chóng đánh tan vết bẩn và loại bỏ các chỗ xơ rối trong quá trình giặt bằng cách đảo chiều lên xuống. Điều này giúp bạn dễ dàng xử lý vết bẩn mà không lo làm hỏng vải.

Khử mùi quần áo với máy giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-X95HV-S

Sử dụng bạc kháng khuẩn và giỏ giặt để khử trùng và khử mùi quần áo của bạn. Khi được kích hoạt, mâm giặt Ag+ sẽ tạo ra các phân tử bạc tiêu diệt vi trùng và nấm mốc. Giúp bạn luôn có mùi thơm tươi mát ngay cả vào những ngày trời mưa hoặc bên ngoài ẩm ướt.

Bảo vệ gia đình bạn với khóa trẻ em

Trong khi máy giặt đang chạy, tính năng này cho phép bạn khóa bàn phím để ngăn trẻ em chơi với nó. Ngoài ra, nếu để cửa mở quá lâu sẽ tạo ra tiếng ồn và thoát nước ra bên ngoài, khiến ngôi nhà trở nên an toàn hơn đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Ví dụ, máy giặt Sharp Inverter 9,5 Kg ES-X95HV-S có thể giảm chi phí năng lượng, lượng nước sử dụng và giảm mùi vải, cùng nhiều lợi ích khác. Hữu ích trong việc tạo thuận lợi cho quá trình giặt ủi. Những gia đình có từ bảy thành viên trở xuống có thể quan tâm đến mặt hàng này.

Máy giặt Sharp ES-X95HV-S
Chức năng thêm đồ giặt tiện lợi trên máy giặt Sharp ES-X95HV-S

Thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện nước, loại bỏ hết vi khuẩn trên vải là những ưu điểm của máy giặt Sharp Inverter ES-X95HV-S. Đây là sản phẩm phù hợp với các gia đình có đông thành viên nhưng không quá dư giả về tài chính. Ngoài ra bạn có thể tham khảo và xem thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!