Nên mua máy làm kem không và chọn loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem được biết đến là một thức quà ăn vặt mà cả trẻ nhỏ lẫn người lớn đều rất ưa chuộng. Đặc biệt, còn gì thích thú hơn khi tự mình làm ra món kem thơm ngon ấy cho mọi người cùng thưởng thức? Thế nhưng, khá nhiều người vẫn còn băn khoăn là có nên mua máy làm kem không?

1. Có nên mua máy làm kem không?

Nhờ sự phát triển của ngành công nghệ điện lạnh trên toàn cầu mà hiện nay máy làm kem đã được sử dụng và phân phối rộng rãi trên khắp thị trường Việt Nam. Đây được coi là thiết bị chế biến thực phẩm hữu ích, tiện lợi có thể dễ dàng tạo ra rất nhiều những cây kem thơm ngon một cách nhanh chóng.

Máy làm kem loại nào tốt nhấtMáy làm kem loại nào tốt nhất.

1.1. Lý do bạn nên mua máy làm kem

Tiết kiệm thời gian làm kem tại nhà

Thông thường vào mùa hè, nếu muốn được thưởng thức những que kem mát lạnh thì đa số mọi người sẽ phải bất chấp thời tiết nắng nóng, oi bức để chạy ra ngoài mua ở các cửa hàng hay đại lý nhỏ, lẻ… Như thế sẽ làm mất khá nhiều thời gian và công sức.

Không những vậy, nếu quãng đường xa khi mang về tới nơi thì kem sẽ tan và chảy thành nước hết. Do đó, việc lựa chọn một trong các loại máy làm kem tốt nhất hiện nay để phục vụ cho nhu cầu này là khá cần thiết.

Tiết kiệm chi phí

Mỗi lần quyết định ra ngoài ăn hoặc mua kem để ăn thì chắc chắn sẽ tốn kém kha khá nguồn ngân sách của mỗi người. Chưa kể, mua một lần và ăn mỗi lần đó là hết. Vì thế, nếu tự làm kem sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí hơn. Đồng thời, không ăn hết một lần có thể để vào ngăn đá của tủ lạnh và để dần cho lần sau thưởng thức.

Nguyên liệu sạch an toàn

Những năm gần đây, an toàn thực phẩm luôn là vấn đề khiến nhiều người lo lắng. Vì thế, dù cho món kem ấy được sản xuất từ một trong  các loại máy làm kem hiện đại nhất trên thị trường hiện nay nhưng nếu nguyên liệu không đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng thì cũng khiến cho mọi người canh cánh một nỗi lo trong lòng.

Còn nếu như bạn tự làm kem ở nhà thì sẽ tự mình lựa chọn nguồn nguyên liệu thực phẩm sạch sẽ và tuyệt đối an toàn, hoàn toàn có thể yên tâm.

Làm những món kem ưa thích

Mặc dù ra ngoài, bạn có thể được thưởng thức những món kem theo đúng sở thích của mình nhưng đôi khi, cũng có trường hợp ngoại lệ là không còn nữa. Vì vậy, sở hữu một chiếc máy kem gia đình thì bạn có thể thỏa mãn đam mê làm món kem theo đúng sở thích, hương vị của mình một cách dễ dàng.

1.2. Lý do bạn không nên mua

Bên cạnh những lý do khá thuyết phục để trả lời cho câu hỏi có nên mua máy làm kem không thì vẫn có một số người cho rằng không nên mua, bởi:

Giá thành cao

Bất kỳ dòng máy làm kem nào trên thị trường hiện nay cũng đều được sản xuất theo kỹ thuật công nghệ vô cùng tiên tiến hiện đại nên dĩ nhiên giá thành của nó cũng khá cao.

Tỷ lệ thành công phụ thuộc vào người dùng cần làm đúng các bước làm kem hay không

Mặc dù đã có máy làm kem nhưng để làm được loại kem thơm ngon, đúng theo hương vị và sở thích của mình thì bạn cũng buộc phải nắm rõ quy trình các bước thực hiện. Đó mới chính là bí quyết làm nên sự thành công cho món kem.

Kem tươi là món ăn yêu thích của nhiều ngườiKem tươi là món ăn yêu thích của nhiều người.

2. Những điều bạn nên biết về máy làm kem gia đình

Nếu đã có quyết định mua máy làm kem để có thể thỏa sức chế biến món kem yêu thích của mình nhưng bạn lại không biết máy làm kem nào tốt thì hãy tham khảo chọn lựa dòng máy làm kem phù hợp cho gia đình bằng những gợi ý hữu ích dưới đây.

2.1. Xác định nhu cầu của bạn

Trước khi mua máy kem, mọi người cần xác định rõ nhu cầu của bản thân mình và gia đình như thế nào để sử dụng cho phù hợp.

Cụ thể, sở thích của bạn là ăn loại kem gì? Kem tươi trái cây hay ốc quế, kem que, kem xốp… Rồi khi sở hữu máy, bạn sẽ sắp xếp thời khóa biểu làm kem một tuần mấy lần? Ước chừng trong gia đình có khoảng bao nhiêu người cùng ăn? Bởi như vậy, thì khi đi mua mới lựa chọn đúng được máy làm kem có thể tích vừa vặn phải chăng.

Đặc biệt không thể không nhắc đến yếu tố quan trọng nhất, chính là kinh phí. Do đó, trước khi quyết định mua máy làm kem, bạn nên tham khảo những thông tin trên thị trường trước để chuẩn bị đúng số tiền tương ứng với chiếc máy mình định mua.

2.2 Tìm hiểu kỹ chức năng của các máy làm kem hiện nay

Hiện nay trên thị trường, đã và đang xuất hiện rất nhiều dòng máy làm kem, làm sữa chua hiện đại, tiên tiến nhưng phổ biến nhất vẫn có lẽ là máy làm kem trái cây tươi và máy làm kem gia đình dùng bowl lạnh.

Máy làm kem trái cây tươi

Đây được coi là một trong những loại máy hiện đại và có giá thành cao nhất. Nhờ vào sự hoạt động của ống thép không gỉ kết hợp với pittông được làm bằng nhựa ABS, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, va đập mạnh mà bạn có thể tự chế biến được những món kem trái cây tươi thơm ngon, mát lạnh ngay sau khi cho hoa quả như chuối, dâu, bơ, xoài… kèm một số phụ liệu cần thiết vào để xay nhuyễn đấy.

Máy làm kem gia đình dùng bowl lạnh

Nó còn có tên gọi khác là máy làm kem gián tiếp. Bởi cơ chế hoạt động của chiếc máy này khá phức tạp và tốn nhiều thời gian, chủ yếu là nhờ hơi lạnh từ bowl cùng việc áp dụng các ưu điểm tủ lạnh ngăn đá lớn ưu việt, khoảng 6 tiếng đồng hồ. Sau đó mới có thể đổ hỗn hợp nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn để làm kem vào và lắp động cơ để cho ra món kem thành phẩm được.

Máy làm kem trái cây tươiMáy làm kem trái cây tươi.

2.3. Nguyên liệu và thành phần nguyên liệu chính xác

Đây chính là tiêu chí để người tiêu dùng có thể nhận biết được máy làm kem nào tốt? Tức là chất liệu để tạo nên các bộ phận của máy phải là những nguyên liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của con người như hợp kim nhôm, inox hay nhựa ABS, chứ tuyệt đối không nên có BPA – một chất độc tố cực kỳ nguy hiểm.

Đồng thời, sự phân chia các thành phần ấy cũng phải thận trọng, chính xác thì mới có thể tạo ra được một sản phẩm chắc chắn, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến, hiện đại.

2.4. Tuân thủ theo đúng quy trình làm kem của nhà sản xuất

Để trở thành một sản phẩm tốt, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn thì bên cạnh mẫu mã, thiết kế đẹp mắt hay được làm bằng các chất liệu cao cấp thì máy làm kem cũng cần phải áp dụng quy trình làm kem theo đúng của nhà sản xuất. Không thể bỏ bớt một công đoạn hay bước nhảy “đốt cháy giai đoạn” nào cả. Vì như vậy, khó có thể chế biến ra được những món kem thơm ngon, bổ dưỡng.

2.5. Máy làm kem gia đình giá bao nhiêu?

Cùng với câu hỏi mua máy làm kem ở đâu thì chắc hẳn giá thành của sản phẩm cũng là một vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Tùy thuộc vào mỗi loại máy sẽ có giá cả khác biệt nhau hoàn toàn.

Ví dụ như máy làm kem gia đình có cơ chế hoạt động đơn giản nhất thì sẽ có giá tương đối rẻ, dao động trong khoảng từ 500.000 – 2.000.000 đồng. Hoặc máy đắt tiền hơn, thường được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Ý thì có mức giá lên tới 5-7 triệu đồng và thường đi kèm với công nghệ rất hiện đại… Vì thế, tùy thuộc vào nguồn kinh phí mình và gia đình đang có, bạn nên cân nhắc, suy nghĩ thật kỹ để lựa chọn được sản phẩm cho phù hợp.

2.6. Mua máy làm kem ở đâu uy tín chất lượng?

Đó dường như là một câu hỏi không dễ để trả lời, bởi giữa sự mênh mông, đa dạng và phong phú của nhiều máy làm kem trên thị trường hiện nay thì người tiêu dùng sẽ không biết nên chọn địa chỉ uy tín, tin cậy nào để gửi gắm niềm tin?

Theo kinh nghiệm của nhiều người đã từng mua sản phẩm này thì cho biết rằng, bạn nên mua hàng của những nơi bán uy tín, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Máy làm kem trái cây MOM MADEMáy làm kem trái cây MOM MADE.

Không những vậy, khi mua hàng ở đây, mọi người còn có cơ hội được hưởng những chính sách khuyến mãi diễn ra thường xuyên vào hàng tháng hay dịp lễ, Tết rồi có thể trả góp với lãi suất 0% hay tích điểm VinID để đổi quà sau mỗi lần mua hàng.

Hy vọng với những thông tin thú vị, bổ ích như trên thì mọi người đã có thể trả lời được câu hỏi có nên mua máy làm kem không và tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình hay gia đình tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Chúc bạn thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!