Máy làm kem kinh doanh nhỏ loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu tư thông minh, chỉ cần trộn hỗn hợp bột kem với nước và nhấn nút khởi động. Chờ vài phút bạn có thể thưởng thức được ly kem tươi ngon mát lạnh và ngày kiếm 500.000 vnđ - 1.000.000 vnđ thật dễ.

Kem thì ai chả thích ăn, bán kem cũng đã có nhiều người làm tuy nhiên còn rất nhỏ lẻ. Có người thì làm một chiếc xe đạp chở đằng sau một thùng xốp đựng khoảng vài chục que kem,…. cách đó chỉ là giải pháp tạm thời thôi. Bạn khác họ, bạn muốn kinh doanh kem lâu dài? Việc đầu tiên của bạn là đầu tư một chiếc máy làm kem thật tốt và bắt tay vào làm những mẻ kem mềm, mịn, ngọt, mát đầu tiên. Sau đó là thuê 1 gian hàng nhỏ bài trí thật sạch đẹp, chọn màu sơn tường mát mẻ để khách tới cửa thôi đã cảm nhận được không gian tuyệt vời tại đây. Bạn cũng có thể kết hợp bán kem với chè, sữa chua, các đồ uống và ăn vặt. Quá tuyệt vời!

Việc đầu tiên là quan trọng và cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Vậy máy làm kem kinh doanh nhỏ loại nào tốt đây ? Khi nhắc tới máy làm kem kinh doanh nhỏ người ta thường nhớ tới các thương hiệu máy làm kem elip, máy làm kem komasu, máy làm kem hải âu hak,… với giá thành đa dạng từ vài triệu tới vài chục triệu đồng. Tùy vào mức độ kinh doanh “nhỏ” của bạn tới cỡ nào mà bạn có thể quyết định nên chọn loại máy làm kem nào và chi phí đầu tư là bao nhiêu.

1. Máy làm kem Komasu

Đây là loại máy làm kem kinh doanh nhỏ theo diện gia đình giá thành dao động trong khoảng 3.500.000 vnđ – 5.000.000 vnđ. Cũng là chiếc máy làm kem kinh doanh nhỏ có giá thành bình dân nhất bạn có thể nghĩ tới nếu xác định mua về làm kinh doanh. Với dung tích khoảng 1.5 lít, máy làm kem Komasu có thân máy làm từ nguyên liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe, khả năng làm lạnh nhanh, máy hoạt động trong quy trình khép kín, phần nắp máy được làm bằng nhựa trong suốt giúp ta nhìn được toàn bộ quá trình làm kem, máy còn được thiết kế 1 lỗ nhỏ cho phép bạn bỏ thêm nguyên liệu vào ngay cả khi máy đang hoạt động. Kem thành phẩm vừa bông vừa xốp hơn nhờ sử dụng mô tơ đảo chiều.

Máy làm kem kinh doanh nhỏ loại nào tốt ?

Máy làm kem Komasu

Với chiếc máy này bạn có thể làm được khoảng 20 que kem/lần phục vụ nhu cầu cho 8 – 20 người.

2. Máy làm kem Elip

Giá tham khảo: 23.000.000 vnđ – 63.000.000 vnđ

Elip là thương hiệu máy làm kem nội địa được nhiều người tiêu dùng ưa thích vì chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá thành phù hợp với điều kiện của hầu hết người tiêu dùng Việt.

Máy làm kem kinh doanh nhỏ loại nào tốt ?

Máy làm kem Elip

Các dòng sản phẩm khác nhau của máy làm kem Elip như máy làm kem Jingling New Elip, New Elip, Elip Rainbow, Elip Panama, Elip Gelato, Elip Universal, Elip Top EVO, Elip Prime, Elip Ytali, Elip Paris, Emlip Venice, Elip Top Performance,… Nhìn chung các loại máy làm kem Elip này đều có dạng hình hộp chữ nhật đứng, lớp vỏ được làm bằng inox không gỉ an toàn cho sức khỏe mọi người. Sản phẩm có lốc máy làm lạnh mạnh thường được nhập khẩu của Nhật, Mỹ đồng thời máy có hệ thống quản lý số lượng lấy kem giúp bạn kiểm soát được việc kinh doanh của mình.

Với thể tích kem thành phẩm là 6 lít/bể thì loại máy mini có thể cho 80 – 100 ly kem, loại 2 bể thì sẽ cho 160 – 200 ly kem.

3. Máy làm kem Hải Âu Hak

Giá tham khảo: 33.000.000 vnđ – 78.000.000 vnđ

Được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, vừa tầm người sử dụng cùng lớp vỏ được bọc bằng thép không gỉ hoàn toàn giúp máy luôn sáng bóng và ít bám bẩn. Kích thước máy làm kem Hải Âu Hak chỉ tương đương với 1 chiếc tủ lạnh nhỏ thêm vào đó là các bánh xe có khóa chốt vừa giúp nâng đỡ máy lại thuận tiện cho di chuyển. Các linh kiện như máy nén, block làm lạnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam.

Sản phẩm gồm các nút chức năng cụ thể và màn hình LED hiển thị cụ thể việc thao tác máy giúp chủ kinh doanh biết được số lượng kem bán ra trong ngày. Với dung tích 25 – 30 lít và số bể là 2 bạn có thể phục vụ được cho 500 – 1000 người/ngày

Máy làm kem kinh doanh nhỏ loại nào tốt ?

Máy làm kem Hải Âu Hak

Bạn có thể khởi nghiệp với một quán kem nhỏ và sử dụng 1 trong 3 gợi ý trên từ Websosanh.vn để quản lý tốt việc kinh doanh theo mùa vụ hoặc quanh năm của mình. Đừng quên so sánh giá các nới bán máy làm kem trên cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được máy làm kem giá rẻ tốt nhất nhé!

Chúc các bạn thành công!

Top 3 máy làm kem tươi mini giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!