Nên mua máy tính bảng nào của Samsung tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng Samsung cho ra rất nhiều sản phẩm tablet được mọi người ưa chuộng, nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua máy tính bảng nào của Samsung cho gia đình. Tham khảo bài viết sau để có quyết định đúng đắn nhất nhé!

1.Kinh nghiệm khi mua máy tính bảng tốt cho gia đình

1.1. Màn hình hình hiển thị đủ lớn và rõ cho các thành viên gia đình

Khi cầm một chiếc máy tính bảng thì việc quan tâm đầu tiên là kích thước, trên thị trường hiện nay có các kích thước màn hình khác nhau dao động từ 7 inch – 10 inch, nếu muốn mua tablet cho gia đình thì nên mua máy tính bảng nào của Samsung mà màn hình có kích thước vừa tay hoặc màn hình càng lớn dùng lại càng thích.

Chiếc tablet Samsung dễ dàng sử dụng Chiếc tablet Samsung dễ dàng sử dụng.

1.2. Giao diện dễ sử dụng

Với icon ngay ở màn hình để chỉ cần chạm vào là hiện cái đó ngay. Những ứng dụng quan trọng nên được thiết kế đơn giản dễ dùng mà không cần hướng dẫn gì nhiều cũng có thể sử dụng được như safari, danh bạ hay là xem ảnh, gọi nhắn tin.

1.3. Hỗ trợ nhiều ứng dụng

Chọn máy có ứng dụng đa dạng, nhiều lựa chọn cho từng thành viên trong gia đình sử dụng vào những mục đích khác nhau phù hợp.

1.4 Lựa chọn thương hiệu tốt

Nên chọn những thương hiệu nổi tiếng trong ngành để đảm bảo an toàn và các chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng tốt hơn.

1.5. Thời gian pin lâu

Việc phải thường xuyên phải sạc rất bất tiện, sẽ thấy khó chịu khi dùng chưa lâu mà đã báo pin yếu và yêu cầu cắm sạc. Lựa chọn thiết bị giải trí và sử dụng liên tục thì nên lưu ý chọn dòng máy tính bảng dung lượng pin tốt.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 2016 10.1 có kèm bút  S-Pen Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 2016 10.1 có kèm bút  S-Pen.

1.6 Chất lượng tốt, ít hư hỏng

Hãng sam samsung có các tablet chạy ổn theo thời gian và nó ít gặp các lỗi bất ngờ về mặt phần mềm. Những thiết bị mua năm 2013 có thể tới thời điểm này vẫn đang rất ngon, nhanh chóng và mượt mà.

1.7. Hỗ trợ sim để nghe gọi, kết nối 3G/4G thường xuyên

Hiện tại các dòng máy tính bảng đều hỗ trợ kết nối wifi nhưng không phải hay bất cứ nơi đâu những người trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng được. Nên mua máy tính bảng nào của Samsung có khả năng kết nối 3/4G thì có thể online thường xuyên để nói chuyện với bạn bè, đọc báo nghe nhạc hay học tập bất cứ lúc nào.

Sự kết hợp giữa 1 chiếc điện thoại di động và 1 chiếc máy tính trong tablet sẽ khiến những thành viên trong gia đình thuận lợi mang bên mình. Bạn nên cân nhắc có nên mua máy tính bảng Samsung.

1.8. Mức giá tốt

Giá cả là vấn đề luôn được nhiều người để tâm đến. Ở mỗi mức giá bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy tính bảng mang đặc điểm, tính năng khác nhau. Vì thế, Bạn cần suy nghĩ trước khi mua chiếc máy tính bảng sao cho phù hợp và đám ứng được nhu cầu của mọi người trong gia đình. Việc lựa chọn hợp lý sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể.

1.9. Thiết kế đẹp bền chắc

Nhiều người lựa chọn mua máy tính bảng cho gia đình cũng bởi vì nó có thiết kế bên ngoài đẹp, nên chọn những sản phẩm bền chắc để tránh những va đập nhẹ không làm máy hỏng quá nặng.

Dưới 5 triệu nhưng hiệu năng không hề kémDưới 5 triệu nhưng hiệu năng không hề kém.

2. Nên lựa chọn máy tính bảng Samsung cho gia đình

Sử dụng hệ điều hành Android nên các dòng máy tính bảng của hãng Samsung được cài thêm giao diện TouchWiz, Note có bút đi kèm và được cài sẵn ứng dụng ghi chú rất dễ dàng sử dụng. Tích hợp nhiều ứng dụng thân thiện với trẻ em hơn.

Máy tính bảng luôn được người Việt chúng ta mặc định rằng sẽ có mức giá cao. Samsung đã cho đời những chiếc tablet làm thay đổi suy nghĩ đó, có những máy tính bảng của Samsung ở phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng không thể chê trách vào đâu được. Nhờ vậy mà người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.

Samsung mới ra những dòng sản phẩm dù kích thước có bị nhỏ đi nhưng chính điều này lại tạo nên ưu điểm cho nó và được nhiều người ưa chuộng chọn lựa. Máy nhỏ gọn hơn khiến cho việc cầm nắm bằng 1 tay khá dễ dàng. Kích thước đem lại được cho người dùng sự thoải mái.

Hiệu năng của máy ổn định , có thể chơi được những game có cấu hình cao hiện thời… dòng máy của Samsung đủ sức để cân hết mà không hề có bất cứ dấu hiệu nào của việc giật lag khung hình.

Với những trang bị về camera thì khỏi chê, đủ sức để lưu lại mọi khoảnh đáng nhớ của cả gia đình. Cùng với thời gian sử dụng Pin vô cùng ấn tượng, góp phần tạo nên sự hấp dẫn của dòng tablet Samsung cao cấp.

Máy tính bảng Samsung lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn? Máy tính bảng Samsung lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn?

3. Top 9 máy tính bảng Samsung tốt nhất hiện nay

3.1 Samsung Galaxy tab 3V

Samsung Galaxy có màn hình 7 inch và vi xử lý bốn nhân tốc độ 1,3 GHz. Camera trước và sau đều có độ phân giải 2MP, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Samsung Galaxy tab 3V được chạy trên hệ điều hành Android KitKat 4.4, dung lượng pin 3.600 mAh, trọng lượng 322 gram.

Có nên mua máy tính bảng Samsung khi đây là sản phẩm tablet có kích thước màn hình chỉ 7 inch, loại  phổ thông có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí, học tập khác nhau cho học sinh. Nó không những là một máy tính bảng hướng đến giáo dục, mà nó còn có những công cụ giúp phụ huynh chọn lọc nội dung cũng như kiểm soát thời gian sử dụng thiết bị cho con của mình.

Trải nghiệm cùng Samsung Galaxy Tab 3V Trải nghiệm cùng Samsung Galaxy Tab 3V.

3.2 Samsung Galaxy tab E 9.6 inch (T561)

Với màn hình 9.6 inch khá rộng rãi giúp cho thân máy to, nó còn được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân, cùng RAM 1,5 GB, dung lượng bộ nhớ trong 8GB giúp đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản. Máy không hề nóng trong lúc sử dụng 3G.

Sử dụng pin Lithium – Ion với dung lượng 5000mAh có thể sử dụng máy suốt cả ngày mà không sợ máy hết pin giữa chừng, sẽ không phải luôn mang sạc theo bên mình. Samsung Galaxy Tab E 9.6 là sự lựa chọn giá tốt cho người dùng khi muốn sở hữu chiếc máy màn hình lớn. Giá tham khảo 3.690.000

Samsung Galaxy tab E 9.6 inch (T561)Samsung Galaxy tab E 9.6 inch (T561)

3.3. Samsung Galaxy Tab A 8.0 (T385)

Galaxy Tab A 2017 (SM-T385) thu hút người dùng từ cái lần đầu xuất hiện.  Với màn hình 8.0 inch, bên trong được thiết kế trang nhã và tinh tế đến từng chi tiết. Chip 4 nhân xung nhịp 1.4GHz, cho cấu hình mạnh mẽ, chạy mượt ngay cả khi đang ở chế độ đa nhiệm, mang đến hiệu năng cao.

Nên mua máy tính bảng nào của Samsung như Tablet này đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu tác vụ của bạn. Dung lượng pin lên đến 5000mAh, giúp hoạt động trong thời gian dài, thoải mái giải trí trong nhiều giờ liên tục. Giá tham khảo 5.090.000

Samsung Galaxy Tab A 8.0 (T385) kiểu dáng hút mắtSamsung Galaxy Tab A 8.0 (T385) kiểu dáng hút mắt.

3.4 Samsung Galaxy Tab A 7.0 2016 (T285)

Sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên với thiết kế đẹp mắt. Cấu hình mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý Quadcore 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz, bộ nhớ trong 8GB thêm hệ điều hành Android 5.1 Lollipop khiến máy có hiệu năng cao thực thi được mọi tác vụ với tốc độ đáng kinh ngạc. Giúp bạn làm việc và học tập hay giải trí một cách khá dễ dàng.

Thiết bị này được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như Micro USB, khe thẻ MicroSD, cổng âm thanh 3.5mm cùng các kết nối không dây khác như Bluetooth, WiFi tốc độ cao, hoàn hảo với nhu cầu sử dụng của người dùng. Mức giá vừa phải cùng  cầu hình mạnh mẽ, có các tính năng nổi bật, chiếc tablet này đúng là một sự lựa chọn đáng giá dành cho bạn.

Giá tham khảo 2.889.000Đ

Giá rẻ nhưng chất lượng gây ấn tượngGiá rẻ nhưng chất lượng gây ấn tượng.

3.5 Samsung Galaxy Tab A 8.0 P335 có bút Spen

Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng. Có camera sau 5MP chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A cho phép bạn chụp ảnh với chất lượng hình ảnh sắc nét. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng trải nghiệm viết, vẽ hoàn toàn như bút thật nhờ vào bút S-Pen.

Với chip xử lý lõi 4 nhân 1.2GHz RAM 2GB, hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, Galaxy Tab A tốc độ xử lý nhanh chóng và mượt mà với giao diện người dùng đơn giản. Nên mua máy tính bảng nào của Samsung có Chế độ Kids Mode tích hợp trên máy tính. Galaxy tab A có sẵn hàng loạt ứng dụng thân thiện với trẻ em, là dòng máy tính bảng giúp bé vừa giải trí và học tốt hơn, giúp bé phát triển sở thích và tài năng từ ngay khi còn bé. Máy có chế độ kiểm soát giờ chơi nên bạn sẽ không phải lo lắng bé sử dụng quá nhiều.

Giá tham khảo 5.480.000ĐSamsung Galaxy Tab A 8.0 P335 có bút Spen Samsung Galaxy Tab A 8.0 P335 có bút Spen.

3.6. Samsung Galaxy Tab A 10.1

Thiết kế bên ngoài sang trọng với nhựa nhám rất hiện đại, sử dụng cấu hình với CPU 8 nhân gây ấn tượng mạnh.  Đạt tốc độ CPU lên đến 1.6 GHz, hoạt động tốt và mượt mà với hệ đa nhiệm. Có khả năng kết nối 4G cho người sử dụng khả năng truy cập mọi lúc mọi nơi tùy ý, pin có dung lượng lên tới 7300 mAh, thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Với mức giá bán phải chăng thì Samsung Galaxy Tab A 10.1 (2016) sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn dành nhờ màn hình lớn để sử dụng thoải mái hơn. Chiếc tablet giá tầm trung cấu hình ổn định này là sản phẩm nên mua cho gia đình.

Giá tham khảo 6.790.000Đ

Thiết kế nổi bật của chiếc máy tính bảng SamsungThiết kế nổi bật của chiếc máy tính bảng Samsung.

3.7. Samsung Galaxy Tab A 9.7 (P555) có bút Spen

Không phải sắm dòng điện thoại Note cao cấp đắt tiền, giờ đây với Samsung Galaxy Tab A 9.7 – máy tính bảng Samsung tốt nhất hiện nay, gia đình bạn cũng có trải nghiệm thú vị với chiếc bút đa năng Spen. Mấy có màn hình rộng độ phân giải thấp cùng thiết kế đơn giản.

Máy sử dụng chip Qualcomm 410, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB chưa thật sự tốt, bởi vì vậy người dùng hãy nâng cấp thông qua khe thẻ nhớ bên thân máy với dung lượng lên đến 128GB. Là chiếc tablet của bé, tốt cho việc giải trí cũng như công việc. Chiếc máy tính bảng này hứa hẹn mang nhiều thú vị đến cho gia đình bạn.

Giá tham khảo 6.490.000Đ

Samsung Galaxy Tab A 9.7 (P555) có bút SpenSamsung Galaxy Tab A 9.7 (P555) có bút Spen.

3.8. Samsung Galaxy Tab S3

Máy được thiết kế phần khung sườn kim loại cứng cắp, khá bền và độ mỏng ấn tượng, nó còn mỏng hơn cả chiếc iPhone 6s. Galaxy Tab S3 có màn hình 9.7 inch Super AMOLED, có độ sáng lên tới 439 nits tăng khả năng hiển thị ngoài trời. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 cùng bộ nhớ RAM 4 GB, khả năng lưu trữ mặc định là 32GB có thể nâng cấp qua thẻ nhớ.

Sử dụng bút Spen thần thánh. Galaxy Tab S3 là chiếc tablet mạnh mẽ, màn hình đẹp cùng camera chất lượng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho gia đình bạn.

Giá tham khảo 9.300.000Đ

Cùng Samsung Galaxy S3 thỏa sức sáng tạoCùng Samsung Galaxy S3 thỏa sức sáng tạo.

3.9. Samsung Galaxy Tab S2

Samsung Galaxy tab S2 là máy tính bảng Samsung tốt nhất hiện nay, nó có thiết kế mỏng của chiếc máy tính này tạo nên sức hút mạnh mẽ với phòng cánh vô cùng năng động. Có trọng lượng nhẹ có thể mang đi theo bất cứ đâu. Tỉ lệ khung hình cũng hợp lý là 4:3 có thể đọc sách và lướt web tuyệt vời hơn nhiều. Camera ấn tượng với hình ảnh sắc nét rực rỡ. Có chế độ bảo mật bằng vân tay. Cầm chiếc tablet này rất thích tay. Màn hình đem lại trải nghiệm tốt cho công việc và giải trí.

Samsung Galaxy Tab S2Samsung Galaxy Tab S2.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!