Có nên mua máy tính bảng Samsung hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những lí dưới đây, có lẽ bạn đã biết có nên mua máy tính bảng của Samsung hay không. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc máy tính bảng cho mình thì hãy tìm hiểu và đưa ra một lựa chọn phù hợp nhất nhé

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy tính bảng nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào. Bạn muốn tìm một thương hiệu uy tín để lựa chọn. Hiện nay có trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy tính bảng chất lượng. Bên cạnh những cái tên như Asus, Apple, Lenovo,… thì một cái tên cũng được xếp vào hàng ông lớn trong lĩnh vực máy tính bảng đó là Samsung. Vậy có nên mua máy tính bảng Samsung không?

Máy tính bảng Samsung có tốt không?

Máy tính bảng Samsung là đối thủ so kè trực tiếp với iPad của Apple, hàng năm hãng đều cho ra những model mới với cấu hình mạnh mẽ nhất để cạnh tranh. Xét về độ mạnh thương hiệu, máy tính bảng Samsung hiện chỉ đứng sau iPad của Apple, và là dòng máy tính bảng Android mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Máy tính bảng Samsung có tốt không?Máy tính bảng Samsung ghi điểm về cả cấu hình lẫn ngoại hình, đặc biệt là các thế hệ gần đây còn có sự hỗ trợ của nền tảng Samsung DeX để dùng máy tính bảng xử lý công việc như một chiếc laptop. 

Tổng quan ưu điểm của máy tính bảng Samsung

Thiết kế ấn tượng bên ngoài

Các sản phẩm máy tính bảng của Samsung đều có những kiểu dáng thiết kế ấn tượng. Về hình thức bên ngoài, những chiếc máy tính bảng của Samsung đều hội tụ đủ các yếu tố thẩm mỹ, tinh tế, sang trọng, bắt mắt. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng có thể nói là đạt đến độ hoàn hảo cho một chiếc máy tính bảng. Những thiết kế này có thể gây được ấn tượng không chỉ với người dùng mà còn với cả những người xung quanh.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ ra, tính tiện lợi cho người dùng cũng được đặt lên hàng đầu. Vì vậy mà các thiết kế của Samsung luôn đảm bảo được sự tiện lợi khi sử dụng. Các nút bấm nằm ở vị trí dễ thấy, đủ nhạy nhưng cũng đủ bền. Các cổng OTG cũng đạt được các tiêu chuẩn quốc tế.

Thiết kế ấn tượng bên ngoàiKhi sử dụng những chiếc máy tính bảng của Samsung, các bạn không chỉ có được sự tiện ích mà còn toát lên thần thái sang trọng, hơn người. Vậy nên những chiếc máy tính bảng này còn có thể coi là một “phụ kiện thời trang” khá độc đáo và mới lạ.

Chức năng tuyệt vời bên trong

Với những công nghệ hàng đầu, Samsung luôn khiến cho những sản phẩm của mình phải ở tầm cao nhất của công nghệ. Chính vì vậy mà cấu hình, tốc độ xử lý, chip xử lý và các công nghệ khác bên trong đều là tốt nhất. Đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng.

Thêm nữa là những tính năng về quản lý, ứng dụng, hệ thống đều hoạt động trơn tru. Không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra làm gián đoạn quá trình sử dụng.Dung lượng pin của những chiếc máy tính bảng này cũng thuộc hạng trâu bò. Vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng. Tóm lại, không một lý do kỹ thuật nào có thể làm gián đoạn quá trình sử dụng của bạn.

Chức năng tuyệt vời bên trong

Samsung DeX 

Các dòng máy tính bảng của Samsung gần đây còn có thêm phần Samsung Dex. Nếu bạn chưa biết thì Samsung DeX là chế độ desktop dành cho các thiết bị di động. Với chế độ này, bạn có thể trải nghiệm cảm giác sử dụng máy vi tính bàn hoặc laptop ngay trong khi đang dùng máy tính bảng.

Lợi ích của chế độ này là bạn có thể thao tác chiếc máy tính bảng của mình như một máy PC. Như vậy thì công việc sẽ được thực hiện nhanh hơn.

Phù hợp với tất cả mọi người

Máy tính bảng Samsung hiện có 2 dòng chính đánh vào phân khúc người tiêu dùng phổ thông.

Loại Tab S là loại cao cấp nhất với cấu hình mạnh nhất, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. Ví dụ Galaxy Tab S6, Galaxy Tab S7/S7+ đều có giá trên 10 triệu đồng, thậm chí lên đến 20 triệu với phụ kiện đầy đủ.

Loại Tab A thì thường có 2 phiên bản 8 inch và 9,7 inch, giá dao động ở phân khúc giá rẻ – tầm trung – cận cao cấp. Ví dụ Tab A7 2020 giá 8 triệu đồng, Tab A8 2019 giá 3.7 triệu đồng, Tab A7 Lite 4,5 triệu đồng.

Với những lí do trên, có lẽ bạn đã biết có nên mua máy tính bảng của Samsung hay không. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc máy tính bảng cho mình thì hãy tìm hiểu và đưa ra một lựa chọn phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tính bảng giá rẻ nên mua hãng nào iPad Dell Samsung Asus Xiaomi

Máy tính bảng giá rẻ nên mua hãng nào iPad Dell Samsung Asus Xiaomi

Trên thị trường máy tính bảng hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn, vậy lựa chọn nào tốt nhất cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp được câu hỏi máy tính bảng giá rẻ nên mua hãng nào - Top 10 hãng máy tính bảng đáng mua cho mọi người nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!