Nên mua máy tính Casio 570 VN PLUS hay máy tính Casio ES 570?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính Casio fx ES 570 là một trong những dòng máy bán chạy nhất của thương hiệu với khả năng 417 chức năng tính toán khác nhau.

Giới thiệu máy tính Casio ES 570

Với mỗi bạn học sinh hay đã là sinh viên đại học thì máy tính bỏ túi là đồ dùng học tập không thể thiếu. Hiện nay, Casio là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đưa công nghệ hiện đại áp dụng vào máy tính cầm tay, hỗ trợ tính toán và rút ngắn thời gian cho người sử dụng.

Một trong những dòng máy bán chạy nhất của hãng phải nhắc đến dòng máy tính Casio ES 570. Cho đến nay, chiếc máy này vẫn được rất nhiều thầy cô và học sinh sử dụng trong giảng dạy và học tập bởi chúng được thiết kế dành riêng cho chương trình dạy tại Việt Nam. 

máy tính Casio fx 570

So sánh máy tính Casio ES 570 và máy tính Casio 570 VN PLUS

Máy tính Casio ES 570

Là một trong những dòng máy được cho ra mắt vào đời đầu với thiết kế mỏng nhẹ và được làm bằng chất liệu nhựa cứng. Các nút trên bàn phím được chia theo chức năng tương ứng với ba màu: đen, xám và xanh đậm. Điều này giúp người dùng có thể phân biệt và thao tác chính xác hơn. Màn hình máy có độ phân giải 31x96dot gồm 417 chức năng khác nhau hỗ trợ người dùng trong việc tính toán từ biểu thức đơn giản cho đến giải các phương trình, bất phương trình.

Bên cạnh đó, máy tính Casio ES 570 còn được tích hợp gồm 40 hằng số khoa học, 40 cặp đơn vị chuyển đổi và 9 biến nhớ đưa đến những phương pháp tính toán nhanh, dễ dàng và tối đa kết quả chính xác. Hiện nay, máy được bán với giá khoảng 350.000 đồng.

 

Máy tính Casio 570 VN PLUS

Hiện nay, chiếc máy này được các bạn học sinh, sinh viên sử dụng nhiều nhất trong học tập cũng như thi cử. Bên cạnh đó để hỗ trợ tính toán, tìm ra cách giải nhanh mà nhiều thầy cô cũng rất ưa chuộng máy tính Casio VN PLUS. So với máy tính Casio ES 570 thì dòng máy này được bổ sung 36 tính năng mới trong việc giải toán ở nhiều biểu thức bao gồm nhiều biến số.

Dựa trên thử nghiệm cũng như trải nghiệm của nhiều người chiếc máy tính bỏ túi Casio 570 VN PLUS được nâng cấp và trang bị nhiều phần mềm thông minh, hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế bên ngoài cũng có sự thay đổi đáng kể về phần vỏ cũng như các phím bấm. Có thể nói kiểu dáng này rất bắt mắt, hiện đại vì thế được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn.

Máy cho phép người dùng giải các bài toán liên quan đến phương trình, bất phương trình bậc cao, các bài toán lượng giác, lũy thừa, ma trận và thống kê,… Sản phẩm hiện được bán tại các nhà sách và trang web với giá khoảng 430.000 đồng.

máy tính Casio fx ES 570

 

Nên mua máy tính Casio ES 570 hay máy tính Casio 570 VN PLUS hiện nay?

Trên thực tế, giữa máy tính Casio ES 570 và máy tính Casio 570 VN PLUS vẫn có những điểm giống nhau cơ bản về kiểu dáng thon gọn, mỏng nhẹ, dễ dàng sử dụng và màn hình hiển thị kết quả rõ nét. Dựa trên những ưu điểm của từng máy, nhiều bạn học sinh và sinh viên có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tuy nhiên, với dòng máy mới và hiện đại như Casio 570 VN PLUS luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay bởi các tính năng mà sản phẩm mang lại sẽ hỗ trợ tốt hơn trong việc giải toán. Bên cạnh đó, tốc độ xử lý của hai chiếc máy cũng có phần chênh lệch hơn, với máy tính Casio 570 VN PLUS có thời gian hiển thị kết quả nhanh gấp nhiều lần so với máy tính Casio ES 570.

Đặc biệt, dòng máy 570 VN PLUS được đánh giá cao hơn ở những cấp học như bậc đại học và cao đẳng. Bởi sản phẩm đáp ứng được những đặc thù về môn học như toán cao cấp tiết kiệm thời gian và tăng độ chính xác. 

máy tính Casio 

 

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!