Nên mua máy xay giò chả loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua máy xay giò chả nhưng vẫn chưa biết nên chọn như thế nào, vậy thì thử xem qua 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Các món giò lụa, giò tai, chả lụa, chả quế… các bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà vừa có thể đảm bảo vệ sinh lại vừa thơm ngon, chất lượng. Hiện nay, trên thị trường có vô số các dòng máy xay giò chả khác nhau cho các bạn lựa chọn cho gia đình mình sử dụng hay kinh doanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc máy xay giò chả nào tốt nhất hiện nay nhé.

Phân loại các dòng máy xay giò chả

Hiện nay, nhu cầu ăn uống của gia đình cũng như kinh doanh của các cửa hàng đang ngày càng tăng. Do đó để có thể đáp ứng được số lượng lớn giò chả, chả lụa để phục vụ đủ thì trên thị trường đã có rất nhiều các dòng máy xay giò chả được ra đời. Nhưng tổng hợp lại thì máy xay giò chả có 2 dòng chính đó là máy xay giò chả gia đình và máy xay giò chả công nghiệp. 

Về cơ bản thì 2 dòng máy xay giò chả này đều có cấu tạo tương tự giống nhau. Điểm khác biệt chính đó là về công suất của từng dòng sản phẩm. 

Phân loại các dòng máy xay giò chả
Phân loại các dòng máy xay giò chả

1. Máy xay giò chả gia đình

Máy xay giò chả gia đình hay còn được gọi là máy xay giò chả mini. Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở các khu vực bếp mà không phải lo sợ chiếm quá nhiều diện tích. Máy xay giò chả gia đình phù hợp với các hộ gia đình hay kinh doanh nhỏ. Hiện máy xay giò chả gia đình được phân loại thành 2 dòng sản phẩm chính đó là:

  • Máy xay giò chả 1 kg.
  • Máy xay giò chả 2kg.

Do năng suất của máy ít nên giá của máy xay giò chả cũng không quá cao. Hiện nay, máy có mức giá dao động chỉ từ 5 – 7 triệu đồng. 

2. Máy xay giò chả công nghiệp

Máy xay giò chả công nghiệp có khả năng xay nhuyễn được một lượng lớn thịt để làm chả giò. Máy có thể xay mà không hề làm chết giò trong quá trình hoạt động. Hiện nay, máy xay giò chả công nghiệp được chia thành 5 dòng sản phẩm chính đó là:

  • Máy xay giò chả 5kg.
  • Máy xay giò chả 10kg.
  • Máy xay giò chả 15kg.
  • Máy xay giò chả 20kg.
  • Máy xay giò chả đặt hàng.

Hiện nay, máy xay giò chả công nghiệp có giá dao động khoảng từ 12 – 24 triệu. 

Giới thiệu 3 dòng máy xay giò chả bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang muốn mua máy xay giò chả nhưng vẫn chưa biết nên chọn như thế nào, vậy thì thử xem qua 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy xay giò chả đa năng HM110

Máy xay giò chả HM110 luôn nằm trong top các mẫu máy xay giò chả được tìm kiếm nhiều nhất. Máy không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có mức giá vô cùng bình dân phù hợp với đại đa số người dùng. Motor của máy được quấn dây đồng 100% giúp vận hành bền bỉ hơn cho dù phải làm việc với thời gian liên tục.

Máy xay giò chả đa năng HM110
Máy xay giò chả đa năng HM110

Máy xay giò chả HM110 có thể xay được thịt cá, cua, tinh bột nghệ, nghệ tươi, quết chả… Máy được làm từ chất liệu inox đảm bảo độ bóng, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Chân máy được lót đệm cao su giúp giảm được độ rung và độ ổn ở mức tối thiểu nhất.

2. Máy xay giò chả Yamafuji A20

Đây là dòng máy xay giò chả công nghiệp với tốc độ xay chỉ mất khoảng 4 phút trong một mẻ và xay được 20kg/mẻ nên có thể đạt năng suất cao lên đến hàng trăm kg trong ngày.

Yamafuji A20 có công suất sử dụng cao, sản phẩm thích hợp để sử dụng cho các hộ gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh giò với quy mô lớn. Yamafuji A20 với 4 lưỡi dao bằng thép cứng cho chất lượng thành phẩm sau khi xay đạt độ mịn và nhuyễn. Bầu cối xay được làm từ inox không gỉ vừa đảm bảo được vệ sinh lại an toàn cho sức khỏe và độ bền cao.

3. Máy xay giò chả CT5

Máy hoạt động với công suất đạt 5kg/mẻ sấy và trong một ngày thì máy có thể đặt năng suất lên đến 60kg. Với máy xay giò chả CT5 thì các bạn có thể xay đủ các loại nguyên liệu khác nhau từ xay thịt, cá, cua cho đến xay ớt, tỏi hay nghệ…

Máy xay giò chả CT5
Máy xay giò chả CT5

Máy xay giò chả CT5 được thiết kế gọn cấu tạo chắc chắn với chất liệu inox bền, bóng và đảm bảo an toàn, dễ dàng vệ sinh. Máy xay giò chả CT5 có công suất 3KW – 4HP cho tốc độ quay 1490 vòng/phút cùng bộ lưỡi da dao sắc bén giúp xay nhuyễn, mịn đều và đảm bảo thành phẩm có chất lượng tốt nhất.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy xay giò chả trên thị trường hiện nay. Các bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!