Nên mua máy xay sinh tố để bàn hay máy xay sinh tố cầm tay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố giúp việc xay, nghiền thực phẩm trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu xem nên mua máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố để bàn:

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong gian bếp của những gia đình hiện đại. Thiết bị này giúp việc xay, nghiền thực phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thị trường máy xay sinh tố có 2 loại: máy xay sinh tố để bàn và máy xay sinh tố cầm tay. Cùng tìm hiểu xem nên mua loại máy nào để tiện cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình:

Máy xay sinh tố cầm tay có thiết kế nhỏ gọn

máy xay sinh tố cầm tay

Máy xay sinh tố cầm tay

Ưu điểm:

Máy xay cầm tay cho gia đình có ưu điểm là sự gọn nhẹ với thiết kế dạng cây nên dễ dàng trong việc sử dụng và di chuyển, mang theo đi du lịch, dã ngoại. Với chiếc máy xay này, bạnkhông nhất thiết phải sử dụng cùng với các cối xay chuyên dụng, mà có thể xay thực phẩm trực tiếp trong tô, cốc, chén, nồi… với lượng ít mà không lo thực phẩm dính vào thành hay đáy cốc xay. Sản phẩm này có cách sử dụng khá đơn giản,đặt đầu xay của máy xay sinh tố cầm tay vào cốc thực phẩm, nhấn nút và xay nhuyễn như ý muốn. Ngoài ra, việc vệ sinh máy xay sinh tố cầm tay cũng đơn giản và nhanh gọn hơn vì thực phẩm thường không dính vào thành và đáy cối đựng.

Nhược điểm:

Máy xay sinh tố cầm tay có giá thành khá cao trong khoảng từ 600.000 đồng đến gần 2 triệu đồng. Sản phẩm này chủ yếu được dùng để xay nhuyễn thực phẩm mềm hay có nước, khó điều chỉnh độ thô, nhuyễn theo ý muốn.

Máy xay sinh tố để bàn xay thực phẩm số lượng lớn

máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố để bàn

Ưu điểm:

Máy xay sinh tố để bàn có thể xay đa dạng các loại thực phẩm. Ngoài ra, thiết bị này có thể xay thực phẩm có độ cứng mà máy xay sinh tố cầm tay không làm được. Hơn nữa, máy xay để bàn có thể xay số lượng thực phẩm lớn phục vụ nhu cầu của cả gia đình. Đặc biệt, máy xay sinh tố để bàn có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

Nhược điểm:

Máy xay sinh tố để bàn khá cồng kềnh với nhiều cối và các loại lưỡi dao chuyên dụng nên không thích hợp để mang theo đi dã ngoại hay du lịch. Vệ sinh máy xay sinh tố cũng mất nhiều thời gian do thực phẩm dính vào lưỡi dao, thành cối, đáy cối, cần tháo rời các bộ phận để cọ rửa. Ngoài ra, độnhuyễn thực phẩm xay bằng máy xay sinh tố cũng không bằng máy xay sinh tố cầm tay.

Nên mua máy xay sinh tố cầm tay hay để bàn?

Chúng ta nên xác định nhu cầu sử dụng để lựa chọn chiếc máy xay phù hợp với gia đình mình. Nếu bạn muốn xay lượng ít thực phẩm một cách nhanh chóng, độ nhuyễn mịn cao thì máy xay sinh tố cầm tay phát huy tính nổi trội. Còn khi muốn chuẩn bị những ly sinh tố giải khát cho gia đình hay xay các thực phẩm thô có độ cứng thì máy xay sinh tố là chọn lựa tương thích. Nếu có điều kiện, bạn có thể mua cả 2 loại máy xay để phục vụ nhu cầu cho gia đình mình. Nếu không, bạn nên cân nhắc xem cái nào cần thiết với gia đình mình hơn. Máy xay sinh tố cầm tay thích hợp hơn cho các gia đình có con nhỏ với nhu cầu xay nhuyễn thực phẩm, xay nhuyễn cháo cho bé ăn dặm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!