Nên mua nệm cao su hãng nào không nóng Lotus, Liên Á, Vạn Thành, Yoona

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua nệm cao su hãng nào chất lượng tốt mà giá thành phải chăng? Cùng tham khảo 10 thương hiệu nệm cao su nổi tiếng hiện nay!

1. Nệm cao su thiên nhiên Kymdan

Kymdan là thương hiệu nệm uy tín và có kinh nghiệm hoạt động lâu nhất tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại đã hơn 64 năm, bởi vậy chất lượng sản phẩm được khẳng định từ lâu rồi nên khi mua nệm Kymdan người dùng có thể an tâm!

Ưu điểm của các sản phẩm nệm cao su Kymdan sử dụng cao su thiên nhiên 100% nên độ đàn hồi tốt, đối cứng tối ưu và có khả năng chịu lực cực tốt, ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng nên độ bền khá dài lâu. Bên cạnh đó, nệm Kymdan được thiết kế theo cấu trúc bột hở nên có khả năng thông hơi tốt, thoáng mát và hút ẩm nhanh, nên bạn có thể sử dụng nệm 4 mùa quanh năm mà không lo vấn đề bí bách có mùi hôi.

Ngoài ra, thời gian bảo hành của nệm lên tới 15 năm. Đặc biệt giá thành nệm cũng khá phải chăng, chênh lệch theo kích thước và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của Kymdan sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi nên mua nệm cao su của hãng nào tốt!

Nệm Kymdan được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay
Nệm Kymdan được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

2. Nệm cao su Đồng Phú

Đồng Phú là đơn vị kinh tế trực thuộc nhà nước. Không những vậy, các kỹ thuật công nghệ tiên tiến đều được bên Malaysia cung ứng. Quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát chặt chẽ nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt nhất. Các dòng sản phẩm của Đồng Phú có giá thành khá ổn định. So với các loại nệm cao su hiện nay trên thị trường thì mức giá sản phẩm của Đồng Phú có phần mềm hơn. Nệm Đồng Phú chịu lực và chịu nhiệt tốt, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Dù gia đình có con nhỏ, cũng có thể sử dụng được nhé.

Nguyên liệu làm nệm được chọn lọc kỹ càng, là cao su thiên nhiên, có kháng khuẩn và không sử dụng bất kỳ 1 loại hóa chất nào nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời nệm hỗ trợ nâng đỡ tốt, người dùng tránh được các vấn đề đau lưng, đau đốt cột sống. Thời gian bảo hành nệm Đồng Phú thường kéo dài 10 năm. Như vậy so với nệm Kymdan thì sản phẩm của Đồng Phú có độ bền thấp hơn và mức độ phổ biến vẫn còn hạn chế. Nhưng đây vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn chưa quyết định được nên mua nệm cao su hãng nào.

Nệm cao su Đồng Phú
Nệm cao su Đồng Phú

3. Nệm cao su Liên Á

Liên Á là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nệm được hơn 30 năm. Hiện nay Liên Á là một trong những hãng kinh doanh nệm cao su thành công nhất. Họ đã và đang khẳng định tên tuổi trên thị trường Việt Nam và trường quốc tế. Nệm Liên Á có mặt ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…

Các sản phẩm nệm cao su của Liên Á được người dùng ưa chuộng nhờ sở hữu những đặc tính: độ đàn hồi tốt 100% được làm từ cao su thiên nhiên, có khả năng kháng khuẩn và khử mùi tốt, đảm bảo sức khỏe cho người dùng, tránh những bệnh liên quan đến và xương. Ngoài ra, thiết kế nệm khá nổi bật và sang trọng với mẫu mã đa dạng nhiều kích thước, bạn có thể lựa chọn thoải mái.

Nệm có độ bền tốt với thời gian bảo hành dài lâu thường kéo dài từ 10 năm trở lên. Mức giá cũng khá phải chăng, phù hợp với thu nhập của hầu hết gia đình Việt. Tuy vậy, nệm vẫn còn hơi cứng nên mọi người cân nhắc chọn nhé!

Bề mặt nệm được thiết kế hàng triệu lỗ nhỏ, nên rất thoáng khí 
Bề mặt nệm được thiết kế hàng triệu lỗ nhỏ, nên rất thoáng khí

4. Nệm cao su Kim Cương

Đây là thương hiệu nệm khá mới. So với các thương hiệu trên, thì nệm Kim Cương mới chỉ xuất hiện khoảng 7 năm nay thôi. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm thì không hề thua kém những dòng nệm cao su cao cấp của những thương hiệu lớn đâu.

Nệm Kim Cương được sản xuất theo quy trình công nghệ của Đức. Đây là một quốc gia luôn đi đầu trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Nệm cao su Kim Cương mềm mại và có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, kháng khuẩn khử mùi tốt. Vải bọc nệm được làm từ chất liệu cotton thoáng mát, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Hơn nữa với ruột nệm được làm từ cao su thiên nhiên 100% nên độ đàn hồi tốt, ít bị xẹp lún trong khi nằm. Vậy nên độ bền khá cao. Hơn nữa thời gian bảo hành lên đến 12 năm, do đó bạn có thể an tâm đặt mua.

Tuy nhiên, nệm có mùi cao su hơi nặng. Bạn phải sử dụng 1 thời gian thì mùi mới bay hết được. Vậy nên khi mới mua, thấy nệm có mùi vậy bạn đừng vội đánh giá chất lượng nệm không tốt nhé!

5. Nệm cao su Ưu Việt

Nệm cao su Ưu Việt là sản phẩm của công ty TNHH Nệm Ưu Việt. Công ty đã có kinh nghiệm hoạt động được hơn 25 năm, là thương hiệu nệm uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt. Nếu bạn phân chưa biết nên mua nệm cao su hãng nào thì cứ đặt niềm tin vào Ưu Việt nhé!

Nệm cao su Ưu Việt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Thay vì sử dụng các tạp chất để tăng tính thẩm mỹ, Ưu Việt dùng 100% các sơ dừa nguyên chất để tăng độ cân bằng và kết dính cho nệm.

Bên cạnh đó, độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể của các sản phẩm Ưu Viết được đánh giá cao, mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe khi nằm nệm 7 vùng. Nệm cao su Ưu Việt có giá bán hợp lý, thời gian bảo hành từ 10 năm trở lên.

Ưu Việt đã và đang ngày càng cố gắng sản xuất các sản phẩm có mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp người tiêu dùng.

Các sản phẩm nệm cao su của Ưu Việt được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng
Các sản phẩm nệm cao su của Ưu Việt được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng

6. Nệm cao su Tatana

Nệm cao su hãng nào tốt nhất? Thương hiệu này còn khá mới mẻ với người dùng, xuất hiện trên thị trường Việt vào cuối năm 2017 – đầu năm 2018. Tuy nhiên, nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt cũng như giá cả phù hợp mà nệm Tatana nhanh chóng có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Hiện nay, Tatana đã có hơn 30 đại lý và cửa hàng phân phối.

Nệm cao su Tatana có 3 dòng chính: nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo và nệm cao su tổng hợp. Chúng đều được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, nguồn nguyên liệu cao cấp. Bề mặt nệm được thiết kế với hàng triệu lỗ nhỏ, có khả năng thông hơn rất tốt. Áo nệm có 2 loại 1 loại vải 4D Spacer và vải gấm nhập khẩu khá bền đẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Độ bền của nệm lên tới 15 năm thời gian bảo hành thường từ 10-12 năm. Do đó, bạn cứ dùng cẩn thận thì đệm không bao giờ bị hư hỏng gì nhé!

Nệm cao su Tatana
Nệm cao su Tatana

7. Nệm cao su Lotus

Nên mua nệm cao su hãng nào? Câu trả lời cho các bạn đang phân vân vấn đề này chính là nệm cao su Lotus – nệm cao su thiên nhiên tốt cho sức khỏe cả gia đình.

Nệm sử dụng công nghệ sản xuất xuất độc quyền, có khả năng nâng đỡ tối đa 5 vùng cơ thể. bảo vệ cột sống và tránh tình trạng đau lưng, đau cột sống, nhức mỏi xương khớp.

Với nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, các sản phẩm nệm cao su Lotus có khả năng đàn hồi tốt, bề mặt nệm phẳng và chắc chắn, không có hiện tượng trũng sâu trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, với đặc tính dẻo của cao su, nệm còn có độ êm ái và mềm mại, bạn có xoay đổi tư thế nằm cũng không ảnh hưởng đến người bên cạnh như vậy giấc ngủ sẽ sâu hơn và trọn vẹn nhất.

Không chỉ có chất lượng tốt, Lotus còn chú trọng về thiết kế. Các mẫu mã đa dạng, hình thức đẹp mắt. Áo đệm làm từ chất liệu cao cấp, hoa văn trang trí tinh tế mang lại sự sang trọng cho căn phòng của gia đình. Tuy nhiên mức giá của nệm khá cao nên chỉ thích hợp với gia đình có thu nhập dư giả thôi.

Nệm cao su Lotus Thái Lan cao cấp
Nệm cao su Lotus Thái Lan cao cấp

8. Nệm cao su Crown Pro

Đây là thương hiệu Việt Nam góp mặt vào các sản phẩm nệm cao su đạt chất lượng tốt. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Anh 100% với chất liệu cao su khoa học được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tỷ trọng cao, cho độ đàn hồi tốt. Bạn sẽ không bao giờ phải e ngại nệm bị lún hay bị trũng vì nhiều người nằm hoặc dùng 1 thời gian.

Thiết kế bề mặt nệm với hàng triệu lỗ thông hơi, tạo cảm giác thoáng, bạn có thể dùng nệm cả mùa nóng và lạnh mà không sợ tình trạng bí hơi, khó chịu.

Áo nệm được làm bằng vải Damask cao cấp có kéo khóa, có khả năng co giãn 4 chiều rất tiện lợi mà lại tạo cho người dùng cảm giác êm dịu, mát mẻ.

Nệm cao su Crown Pro thiết kế theo phong cách châu Âu, hơi hướng khá hiện đại, mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Độ bền của nệm cũng tương đối lâu, thời gian bảo hành tới 15 năm. Vậy mà giá nệm khá phải chăng chỉ khoảng 3 triệu trở lên thôi. Thế nên khi bạn chưa biết nên mua nệm cao su hãng nào thì cứ chọn nệm Crown Pro nhé!

Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Anh 100%
Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Anh 100%

9. Nệm cao su Yoona Korea

Đây là nệm cao su nhân tạo được sản xuất tại Việt Nam. Ruột nệm có sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su nhân tạo và bông gòn ép mang lại độ đàn tốt, và sự êm ái thoải mái khi nằm nghỉ ngơi.

Chất liệu nệm cao cấp, nên độ đàn hồi của nệm giữ được lâu dài. Đặc biệt cả 2 bề mặt nệm đều có độ phẳng nhất định, có độ dày tương đối nên không bị lõm trong quá trình sử dụng. Áo nệm làm từ vải gấm co giãn 4 chiều thiết kế đẹp mà rất tiện lợi.

Sản phẩm được chứng nhận không chứa formaldehyde nên an toàn tuyệt đối cho da, không gây ra tình trạng kích ứng, dị ứng.

Đặc biệt nệm có trọng lượng vừa phải, không quá nặng, nên khi cần dọn dẹp bạn không cần tốn quá nhiều sức.

Thiết kế khoa học, chất lượng tốt, giá thành phải chăng khoảng 3.000.000 VNĐ nên khá nhiều gia đình lựa chọn nệm cao su nhân tạo bọc gòn Yoona Korea.

10. Nệm cao su Home Sweet Home

Bạn chưa biết nên chọn nệm cao su hãng nào thì thương hiệu Home Sweet Home chính là gợi ý cuối cùng. Đây cũng là dòng nệm cao su giá rẻ, chỉ khoảng hơn 2.000.000 VNĐ để bạn lựa chọn.

Mặc dù giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Nguyên liệu sản xuất được chọn lọc, cao su nhân tạo bền đẹp đã qua quy trình xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn.

Bề mặt nệm có hàng triệu lỗ nhỏ, thông thoáng, khí lưu thông tốt tạo ra sự mát mẻ cho người nằm dù đang trong mùa nóng. Hơn nữa, nhờ cấu trúc thiết kế hợp lý, độ đàn hồi được tối ưu tốt nên nệm có khả năng nâng đỡ các đường cong cơ thể, bạn có thể nằm mọi tư thế mà không sao nhé!

Thời gian bảo hành khoảng 5 năm, tương đối dài so với các loại nệm nhân tạo. Nệm cao su Home Sweet Home sẽ giúp bạn chăm sóc giấc ngủ cho cả gia đình tốt nhất.

Nệm cao su Home Sweet Home
Nệm cao su Home Sweet Home

Hy vọng với bài đánh giá các thương hiệu này sẽ giúp các bạn đang phân vân nên mua nệm cao su hãng nào dễ dàng chọn lựa hơn nhé! Chúc bạn sớm tìm được những loại đệm chất lượng tốt, êm ái cho giấc ngủ hàng ngày của mình và gia đình!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!