Nên mua nệm (đệm) lò xo Dunlopillo, Liên Á hay Vạn Thành tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm lò xo Vạn Thành và Liên Á có mức giá khá tốt nhưng về chất lượng và thiết kế thì đệm lò xo Dunlopillo lại được đánh giá cao hơn

Với một đất nước nhiệt đới nóng ẩm, mùa đông lạnh mùa hè nóng như Việt Nam thì các dòng nệm lò xo trở nên hữu ích hơn rất nhiều các dòng nệm khác như cao su hay nệm bông ép,…

Trong các dòng nệm lò xo trên thị trường thì có lẽ 3 cái tên Dunlopillo, Liên Á và Vạn Thành là những dòng nệm lò xo được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Tuy nhiên nếu phải lựa chọn giữa 3 thương hiệu nệm lò xo này thì nên mua nệm lò xo Dunlopillo, Liên Á hay Vạn Thành? Cùng Websosanh tìm hiểu và so sánh giữa 3 dòng nệm lò xo này và cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

So sánh độ cứng nệm lò xo Dunlopiillo, Liên Á và Vạn Thành

Nệm lò xo túi độc lập

Nệm lò xo túi độc lập với cấu trúc bền bỉ được cả 3 hãng đệm sử dụng

Nằm nệm lò xo đương nhiên là sẽ cứng cáp và không được êm ái như nệm cao su. Tuy nhiên, mức độ cứng của các dòng nệm lò xo khác nhau cũng khá khác nhau.

Cụ thể, nếu xét về độ cứng thì nệm lò xo Vạn Thành là loại nệm lò xo cứng nhất, do đó chỉ phù hợp với những người có tư thế nằm thẳng và có thói quen nằm giường cứng. Nệm lò xo Liên Á thì bớt cứng hơn, nằm êm ái hơn nhưng độ bồng bềnh kém vì độ dày của nệm thường dưới 25cm.

Trong khi đó nệm lò xo Dunlopillo lại là dòng nệm lò xo có độ cứng “hoàn hảo” với việc không gây đau lưng cho người nằm, đồng thời còn tạo cảm giác bồng bềnh nhờ độ giày đệm cao hơn những dòng nệm lò xo còn lại. Chính vì thế, trong 3 dòng nệm thì nệm lò xo Dunlopillp được đánh giá là cho sự thoải mái nhất, tiếp đó là nệm lò xo Liên Á và cuối cùng là Vạn Thành.

So sánh về bề mặt đệm lò xo Dunlopillo, Liên Á và Vạn Thành

Bề mặt nệm ảnh hưởng khá nhiều đến cảm giác khi nằm trên nệm lò xo, chính vì thế khi mua nệm lò xo bạn nhất thiết phải chú ý đến thiết kế và chất lượng bề mặt của nệm.

Nệm lò xo Dunlopillo được đánh giá là có thiết kế mặt nệm “Sang chảnh” nhất vì được gia công cẩn thận, theo phong cách hoàng gia, nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những phòng ngủ sang chảnh. Tuy nhiên, nệm lò xo Dunlopillo lại bị đánh giá là bề mặt không được thông thoáng, khả năng hút ẩm không được tốt và nệm mới thường có mùi cao su. Chính vì thế khi nằm thường gây cảm giác bí, không thoải mái.

Trong khi đó, nệm lò xo Liên Á lại có được độ thông thoáng bề mặt tốt hơn cùng khả năng diệt khuẩn, hút mùi rất tốt và đương nhiên được người dùng đánh giá cao. Đồng thời thiết kế bề mặt nệm mang lại sự đơn giản, không quá hoàng gia như nệm Dunlopillo nhưng cũng đáp ứng những thiết kế phòng ngủ hiện đại.

Nệm lò xo Vạn Thành cũng có được bề mặt nệm êm ái được trần bông tốt, nhưng khả năng thông thoáng cũng không ổn bằng nệm lò xo Liên Á. Nhưng nhìn chung bề mặt nệm này cũng đảm bảo sự thoải mái khi nằm của người dùng.

So sánh về độ bền của nệm lò xo Dunlopillo, Liên Á và Vạn Thành

Cả 3 dòng nệm đều được đánh giá cao về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng và ít thấy sự xẹp lún của lò xo sau thời gian dài nằm. Tuy nhiên, nệm lò xo Dunlopillo là dòng nệm lò xo có được thời gian bảo hành dài nhất lên tới 15 – 20 năm, trong khi đó thời gian bảo hành của nệm lò xo Liên Á là khoảng 12 năm và nệm lò xo Vạn Thành là 10 năm.

Bề mặt đệm lò xo đẹp mắt

Bề mặt đệm lò xo đẹp mắt của Dunlopillo được nhiều người ưa chuộng

So sánh về giá nệm lò xo Dunlopillo, Liên Á và Vạn Thành

Nệm lò xo Dunlopillo vốn được gọi là dòng nệm lò xo cao cấp, vì có mức giá khá cao, từ trên 7 triệu đồng, và thậm chí những dòng nệm lò xo cao cấp của Dunlopillo như Elizabeth và Royal Executive có mức giá từ trên 25 triệu đồng. Chính vì thế, chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện cũng như những người có nhu cầu mua nệm lò xo cho các phòng khách sạn cap cấp từ 3 sao trở lên.

Trong khi đó, giá nệm lò xo Liên Á và Vạn Thành lại mềm hơn khá nhiều với mức giá rẻ dao động từ 3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc nệm lò xo Liên Á hoặc Vạn Thành để sử dụng.

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã có những thông tin về đặc tính các dòng nệm lò xo này trên thị trường và cho mình sự lựa chọn nên mua loại nệm lò xo nào trong số 3 dòng nệm lò xo này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!