Nên mua sạc dự phòng Anker hay Xiaomi? So sánh ưu nhược điểm mỗi loại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua sạc dự phòng Anker hay Xiaomi là một bài toán khó đối với những ai lần đầu tiếp xúc với các thiết bị này. Bởi lẽ, cả hai đều có những ưu điểm nổi bật thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng, phục vụ những mục đích khác nhau.

1. So sánh pin sạc dự phòng Anker và Xiaomi

1.1. Nguồn gốc xuất xứ

Sạc dự phòng Anker

Là thương hiệu soán “ngôi vương”, chiếm 1/3 thị phần sạc, pin trên kênh Amazon của Mỹ, Anker chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại, máy tính bảng chất lượng cao. Hãng này được sáng lập bởi những con người tài năng siêu việt, đã từng làm việc tại Google với mong muốn tạo ra những nền tảng công nghệ tối ưu hóa cuộc sống. Thương hiệu này được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và dịch vụ vận tải quốc tế TMT, có 10 triệu khách hàng trải nghiệm và cảm thấy hài lòng bởi các sản phẩm của Anker và còn hơn thế.

 

sạc pin dự phòng anker hay xiaomi
Không cần ổ cắm điện, điện thoại vẫn được nạp đủ năng lượng (Nguồn: binhminhtech.vn)

 

Sạc dự phòng Xiaomi

Không còn quá lạ lẫm với người tiêu dùng Việt, Xiaomi đã vượt qua được các định kiến về hàng Trung Quốc kém chất lượng với những nỗ lực không ngừng nghỉ bắt đầu từ ngày đầu gây dựng 06/04/2010. Xuất phát từ 8 thành viên ít ỏi, hãng này đã nhanh chóng bắt kịp những tên tuổi sáng giá tại Trung Quốc, lượng tiêu thụ pin sạc dự phòng Xiaomi đa tính năng vượt bậc với con số cực ấn tượng nhờ sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng khắp thế giới.

1.2. Các dòng sản phẩm pin sạc Anker và Xiaomi

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của người tiêu dùng khắp thế giới, cả hai thương hiệu Anker và Xiaomi đều tung ra nhiều mẫu mã, chủng loại sản phẩm chất lượng. Có thể kể đến như: với Anker có Anker PowerCore 10400mAh, Anker PowerCore Speed 20000mAh; với Xiaomi có các dòng sản phẩm như: Xiaomi Gen 2S Version 2018 10000 mAh 2 Cổng USB, Xiaomi Mi 2C 20.000 mAh 2 Cổng USB, Xiaomi Mi PowerBank 5000.

1.3. Về tính năng công nghệ nổi bật

Các sản phẩm pin sạc dự phòng của thương hiệu đến từ đất nước láng giềng Trung Quốc được đánh giá tích cực về công nghệ ứng dụng cao. Tất cả các dòng sản phẩm đều tương thích với mọi loại smartphone, điện thoại thông minh hay máy tính bảng hiện đại có trên thị trường.

 

Sạc dự phòng Anker sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội (Nguồn: techcare.vn)

 

Khác hẳn với các dòng pin cùng phân khúc giá, thậm chí tầm giá cao hơn, pin dự phòng của Xiaomi sử dụng 3 lõi pin với tổng dung lượng 3350mAh, trang bị các linh kiện, chip quản lý và mạch điện vượt trội, thể hiện đẳng cấp tuyệt vời khi sử dụng. Điều này cũng xóa nhòa đi nỗi lo lắng sạc dự phòng Xiaomi có tốt không trong lòng hầu hết người tiêu dùng.

Trong khi đó, sạc pin dự phòng Anker đa năng, tiện ích, sạc nhanh lại được nâng cấp công nghệ PowerIQ nên cũng như Xiaomi tương thích với bất cứ thiết bị nào. Từ những dòng máy của Apple, Samsung, Sony cho đến những hãng ít nổi hơn cũng có thể sạc được dễ dàng. Ngoài ra, chúng còn ứng dụng Voltage Boost giúp thiết bị sạc nhanh chóng, tích hợp cả hai đầu vào – ra, rất tiện lợi cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo bài review chất lượng sạc dự phòng Anker cụ thể, khách quan để có lựa chọn ưng ý nhất.

1.4. Về mức giá bán

So sánh về giá thành, thì Xiaomi có mức giá “mềm” hơn so với Anker. Sạc pin Xiaomi chỉ dao động trong khoảng 300.000 – 600.000 đồng, còn Anker khoảng 700.000 – 1.500.000 đồng.

1.5. Về độ bền, linh kiện bên trong

Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá việc nên mua sạc dự phòng Anker hay Xiaomi khách quan. Nói đến độ bền sản phẩm và linh kiện bên trong, pin Anker nổi bật hơn hẳn Xiaomi một lần nữa minh chứng về chất lượng luôn đi kèm với giá thành.

 

Sạc dự phòng Xiaomi cũng là sự lựa chọn tối ưu với những ai có ngân sách hạn hẹp (Nguồn: matec.org)

Bởi lẽ pin hãng Anker được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Mỹ, đứng vị trí top đầu thương hiệu tốt nhất thế giới, linh kiện được chọn lọc kỹ càng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của những khách hàng khó tính nhất. Mặt khác, Xiaomi lại có giá rẻ, thiết kế cứng cáp, dung lượng cao nhưng riêng độ bền thì chỉ kém hơn một chút so với dòng Anker theo trải nghiệm người dùng.

1.6. Về bảo hành

Trong số các loại pin sạc dự phòng được ưa chuộng hiện nay, Xiaomi và Anker là một trong những dòng sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài nhất. Xiaomi 6 tháng, đổi trong vòng 15 ngày, còn sạc Anker thống nhất bảo hành trong 18 tháng, riêng PowerLine II và PowerLine+ II là 24 tháng. Bạn cũng cần xem xét việc nên mua sạc dự phòng Anker hay Xiaomi thông qua tiêu chí quan trọng này.

2. Vậy nên mua pin sạc dự phòng Anker hay Xiaomi sẽ tốt hơn?

2.1. Đánh giá ưu và nhược điểm của pin dự phòng Anker

Để giải đáp thắc mắc về sạc dự phòng Anker có tốt không, bạn cần nắm bắt được những ưu điểm và nhược điểm của các dòng sản phẩm của thương hiệu này. Trước hết, về ưu điểm, sạc Anker được trang bị nhiều tính năng công nghệ tân tiến nhất thế giới như công nghệ Quick Charge 2.0, 3.0 giúp sạc siêu nhanh, dung lượng pin lớn, có tính tương thích cao mà rất nhỏ gọn, tiện lợi.

Sạc Anker chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏeSạc Anker chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe (Nguồn: want.nl)

Ưu điểm thứ ba nữa chính là hãng tập trung bổ sung công nghệ an toàn MultiProtect kiểm soát nhiệt độ khi sạc, tránh quá nhiệt và rò rỉ nguồn điện. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung sản phẩm, sạc dự phòng Anker có giá thành “nhỉnh” hơn đáng kể. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sạc pin dự phòng chất lượng, tích hợp công nghệ thông minh thì việc đầu tư một khoản tiền để sở hữu pin sạc Anker là hợp lý. Chắc hẳn đến đây, bạn đã có thể có câu trả lời cho mình rằng: sạc dự phòng Anker có tốt không rồi đúng không?

2.2. Đánh giá ưu và nhược điểm của pin dự phòng Xiaomi

Chiếm lĩnh thị trường bởi công nghệ ứng dụng trong pin dự phòng Xiaomi vượt trội và hữu ích. Thiết kế nhỏ gọn, phong phú về kích thước, dung lượng cùng với chip quản lý đẳng cấp là những ưu điểm “lấy lòng” các tín đồ yêu công nghệ. Sản phẩm giá rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi nhà, rơi vào khoảng 300.000 – 600.000 đồng.

Sạc pin dự phòng Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn, đa dạng kích cỡ Sạc pin dự phòng Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn, đa dạng kích cỡ (Nguồn: sieuphukien.net)

Tuy nhiên, nhược điểm của chúng khiến nhiều người lo lắng sạc dự phòng Xiaomi có tốt không đó chính là do được thiết kế hoàn toàn tự động nên dòng sạc hãng này không hiển thị dung lượng pin, rất bất tiện khi dùng và chỉ có thể sạc một lần cho dòng Macbook.

Pin sạc dự phòng là thiết bị cần thiết đem lại những hỗ trợ tiện ích trong cuộc sống hiện đại. Qua bài viết, hy vọng các bạn có thể hiểu thêm về việc nên mua sạc dự phòng Anker hay Xiaomi, sạc Anker và Xiaomi có những ưu và nhược điểm gì để có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bản thân.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!