Nên mua sữa bột Aptamil của Anh hay của Đức ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Aptamil có vị nhạt,thơm ngậy, dễ uống, rất giống với sữa mẹ được nhiều bé yêu thích. Đặc biệt loại sữa này cũng được đánh giá mát và bé dễ tiêu hóa hấp thụ. Với 2 loại sữa bột Aptamil và Anh hay của Đức cùng tìm hiểu về 2 loại sữa này xem sữa nào phù hợp với bé nhà bạn nhé!

Phân biệt các dòng sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức

Phân biệt các dòng sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức

Tiêu chí Aptamil Anh Aptamil Đức
Hình ảnh Aptamil-UK Aptamil-Duc
Aptamil số 1 Bổ sung Nucleotides đáp ứng hoàn toàn nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn tăng trưởng nhanh của trẻ ngay từ lúc mới sinh đến 6 tháng tuổi.   

Dinh dưỡng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng

Aptamil số 2 Với công thức Pronutra (+TM) và giàu chất sắt đáp ứng nhu cầu sắt tăng cao của trẻ giai đoạn tập ăn dặm từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi.  Dinh dưỡng cho trẻ từ 6 đến 9 tháng
Aptamil số 3 Sản phẩm sữa Aptamil số 3 với công thức Pronutra (+TM) và cùng hàm lượng cao DHA & Vitamin D hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương răng chắc khỏe của trẻ giai đoạn tập đi từ 1 đến 2 tuổi. Dinh dưỡng cho trẻ từ 9 đến 12 tháng
Aptamil số 4 Sản phẩm sữa Aptamil số 4 với công thức Pronutra (+TM) và cùng hàm lượng cao DHA & Vitamin D hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương răng chắc khỏe của trẻ giai tò mò học hỏi từ 2 đến 3 tuổi.

Tìm hiều thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức

So sánh thành phần dinh dưỡng

Aptamil Anh Aptamil Đức
Thành phần có chứa các chất bảo vệ cơ thể yếu ớt của bé yêu trước những tác nhân hoạt hóa ảnh hưởng tới các tế bào của trẻ nhỏ như chất chống oxy hóa, Beta-carotene và Selen. Ngoài ra thì sữa Aptamil cũng bổ sung cho bé nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé yêu phát triển toàn diện.

Thêm nữa, với thành phần không chứa Gluten, thành phần chính dẫn tới các trường hợp dị ứng hay các bệnh về đường tiêu hóa ở trẻ. Các triệu chứng thường gặp như trẻ bị tiêu chảy, bé bị giảm cân, tăng cân chậm, suy dinh dưỡng, thiếu máu…Thành phần này được đưa vào sữa nhằm tăng độ đạm. Và các chuyên gia Đức khuyên rằng không nên đưa loại protein này và thành phần sữa của trẻ.

Sữa Aptamil có thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu gần giống với sữa mẹ, đảm bảo bé dễ dàng thích nghi cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện và cân đối của bé.

Sữa có chứa thành phần Immunortis, đây là một tổ hợp men vi sinh hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng số lượng lợi khuẩn đường ruột. Giúp hệ tiêu hóa được bảo vệ và tối ưu, hệ tiêu hóa sẽ luôn được khỏe mạnh trước những vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm.

Không những vậy, thành phần của sữa Aptamil còn chứa đầy đủ 13 loại vitamin thiết yếu đối với sự phát triển và tăng trưởng cân đối của bé. Sữa Aptamil có hàm lượng Vitamin C và D cao gấp 7 lần so với các loại sữa bò. Sữa bổ sung Nucleotides tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể yếu ớt của bé trước những tác nhân hoạt hóa mạnh.

Sữa Aptamil bổ sung khoáng chất như kẽm, canxi, magie để bé có một hệ cơ xương cứng cáp, bé phát triển chiều cao tốt và tăng khả năng miễn dịch. Đặc biệt, sữa Aptamil bổ sung lượng canxi và sắt gấp tới 40 lần so với cá loại sữa bò thông thường khác rất tốt cho máu và sự phát triển của trí não. Sữa Aptamil bổ sung DHA giúp bé phát triển trí não tốt nhất.

So sánh giá sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức

So sánh giá sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức(loại 800g)

Loại sữa Giá rẻ nhất Aptamil Anh Giá rẻ nhất Aptamil Đức
 Sữa Aptamil số 1 370.000  đồng 455.000 đồng
Sữa  Aptamil số 2 415.000 đồng 450.000 đồng
Sữa  Aptamil số 3 450.000 đồng 455.000 đồng
Sữa Aptamil số 4 415.000 đồng

Nên mua sữa bột Aptamil của Anh hay của Đức ?

Cả sữa bột Aptamil của Đức và Aptamil của Anh đều là 1 dòng sản phẩm của hãng MILUPA.

Cả 2 dòng sản phẩm này có điểm đặc biệt là có hương thơm ngậy, vị nhạt, dễ uống, rất giống với sữa mẹ. Trong công thức sữa không có thành phần Gluten có thể làm cho bé khó tiếp thu không tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, ngoài ra có thể làm trẻ chậm tăng cân, tiêu chảy, dị ứng….

Vì được sản xuất tại hai quốc gia khác nhau, mỗi quốc gia thì các dòng sản phẩm sữa sẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế của quốc gia đó nên thành phần trong sữa Aptamil của Anh và sữa Aptamil của Đức sẽ có một chút khác biệt:

Sữa bột Aptamil của Anh: bổ sung gấp đôi thành phần DHA, công thức sữa tập trung để phát triển trí não của trẻ một cách tốt nhất tuy nhiên hàm lượng canxi có trong sữa lại thấp hơn.

Sữa Aptamil của Đức: không ghi rõ là chứa thành phần DHA mà có hàm lượng OMega3 và OMega 6 cũng là thành phần hỗ trợ trí não rất tốt. Ngoài ra sữa Aptamil của Đức lại có hàm lượng canxi cao hơn, tập trung để phát triển về thể chất cho bé.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!