Nên mua tivi giá rẻ dưới 3 triệu kết nối internet của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi giá rẻ dưới 3 triệu có những tính năng gì có thể sở hữu và có nên mua tivi giá rẻ dưới 3 triệu kết nối internet hay không?

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi có kết nối internet giá rẻ để phục vụ nhu cầu xem tin tức, giải trí của bản thân và gia đình. Tuy nhiên mua tivi giá rẻ dưới 3 triệu kết nối internet có đảm bảo chất lượng? Nếu mua thì nên chọn thương hiệu nào để mua tivi giá rẻ? Hãy xem những thông tin dưới đây để có được giải đáp cho thắc mắc này nhé.

Mua tivi giá rẻ dưới 3 triệu có lợi ích gì?

Khi lựa chọn một chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu thì bạn vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu giải trí, xem tin tức, xem phim truyền hình. Bởi vì không phải ai cũng có điều kiện để mua sắm những chiếc tivi hiện đại, giá cao. Một chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu là một sự lựa chọn hợp lý và hoàn hảo phù hợp với ngân sách của gia đình. Không những thế, nếu biết cách lựa chọn bạn vẫn có thể chọn được những chiếc tivi có nhiều tính năng, chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh tuyệt vời để sử dụng.

Mua tivi giá rẻ dưới 3 triệu có lợi ích gì?

Một số tính năng có thể có ở tivi giá rẻ dưới 3 triệu

Nhiều người nghĩ rằng với một chiếc tivi có giá dưới 3 triệu thì sẽ không có quá nhiều tính năng để sử dụng. Tuy nhiên hiện nay lại có khá nhiều thương hiệu tivi nổi tiếng trên phân khúc thị trường giá rẻ. Do đó, với một chiếc tivi có giá khoảng 3 triệu đồng thì người dùng vẫn có thể được sở hữu những tính năng như:

  • Cấu hình, độ phân giải: Một chiếc tivi dưới 3 triệu vẫn có thể chọn được sản phẩm có cấu hình cao, độ phân giải tốt để cho ra những hình ảnh sống động, sắc nét và chân thực cho người xem.
  • Màn hình: Bạn vẫn lựa chọn được những màn hình dạng phẳng, tinh thể lỏng để tránh mỏi mắt và giảm cận thị cho trẻ nhỏ.
  • Độ bền cao: Tivi có giá dưới 3 triệu động thì có những nhãn hàng có độ bền tốt, chân đế vững chắc. Không những thế những tivi hiện nay còn được trang bị tản nhiệt tránh nóng để tăng thời gian tuổi thọ của người dùng.
  • Một số tính năng khác: Tivi giá rẻ dưới 3 triệu có cài đặt truyền hình số mặt đất DVB-T2, có cổng kết nối internet, các cổng kết nối thiết bị ngoại vi như USB, máy tính, loa, điện thoại thông minh.

Một số tính năng có thể có ở tivi giá rẻ dưới 3 triệu

Thương hiệu nên chọn khi bạn mua tivi giá rẻ dưới 3 triệu kết nối internet

Tivi Sharp LED 32 inch

Sharp là một thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc thị trường tivi giá rẻ. Tivi Sharp LED 32 inch không những là một chiếc tivi có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại phù hợp với phòng làm việc, phòng ngủ hay phòng bếp. Tivi này còn có độ phân giải HD sắc nét cho hình ảnh chân thực, sống động cùng với công nghệ âm thanh Dolby Surround hiện đại cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Thêm vào đó, đây còn là chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu kết nối internet đáng lựa chọn. Bởi nó có thể kết nối wifi giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Tivi Sharp LED 32 inch

Giá tham khảo của Tivi Sharp LED 32 inch: 2.990.000 đồng

Tivi Skyworth 32 inch

Skyworth là một thương hiệu nổi tiếng trên phân khúc thị trường tivi giá rẻ. Tivi này có thiết kế hiện đại cùng tông màu huyền bí và sang trọng. Chất lượng hình ảnh của tivi rõ nét, chân thực mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu kết nối internet thì đây là một sản phẩm đáng để lựa chọn. Bởi nó có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị như laptop, điện thoại thông minh hay máy tính bảng một cách dễ dàng. Nó còn có cổng LAN để kết nối mạng internet trực tiếp. Bạn và gia đình có thể thoải mái trải nghiệm những dữ liệu trên internet mông cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng

Trên đây là gợi ý giúp bạn đọc lựa chọn được thương hiệu có tivi giá rẻ dưới 3 triệu kết nối internet tốt nhất. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và nhu cầu của gia đình mình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!