Nên mua xe đạp Thống Nhất nào cho học sinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các bậc cha mẹ đang cần mua xe đạp cho các em học sinh thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Mặc dù nhiều bậc cha mẹ lựa chọn đưa con tới trường hàng ngày, nhưng cũng một bộ phận cha mẹ lại lựa chọn để con tự đi tới trường bằng cách mua một chiếc xe đạp. Việc cho các bé tự đi xe đạp tới trường, không chỉ giúp bé tạo tính tự lập mà còn là cách giúp bé tự tin hơn.

Đương nhiên, để đảm bảo an toàn, các bậc cha mẹ cũng cần phải chọn cho con em mình những chiếc xe đạp chất lượng tốt, phù hợp với bé. Và trong khá nhiều các thương hiệu trên thị trường thì nhiều bậc cha mẹ vẫn tin tưởng lựa chọn các dòng xe đạp học sinh để đáp ứng nhu cầu của mình.

1. Nên chọn xe đạp học sinh Thống Nhất nào tốt?

Tùy lứa tuổi mà các bậc cha mẹ có thể cân nhắc để chọn các dòng xe đạp thể thao phù hợp cho các bé nhà mình. Cụ thể

– Xe đạp Thống Nhất cho học sinh cấp 1 – tiểu học

Với các bé, ít nhất từ lớp 3 thì ba mẹ mới nên cho bé tự đạp xe tới trường. Trong đó, các dòng xe đạp học sinh cấp 1 tốt nhất dành cho các bé có thể kể tới như:

+ Xe đạp Thống Nhất TN 20”-03

Giá 1,690,000 đồng

xe đạp học sinh thống nhất tiểu học+ Xe đạp Thống Nhất TN TE 16”-03

Giá: 1,390,000 đồngxe đạp học sinh thống nhất tiểu học+ Xe đạp Thống Nhất TN NEO 20”-02

Giá 1,690,000 đồng

xe đạp học sinh thống nhất tiểu học

– Xe đạp Thống Nhất cho học sinh cấp 2, cấp 3

Các em học sinh cấp 2, cấp 3 hiện nay thường có thể trạng khá lớn rồi, và bé cần một chiếc xe đạp không khác những người lớn. Do đó, ba mẹ có thể chọn các dòng xe đạp phổ thông Thống Nhất cho các em học sinh ở lứa tuổi này.

Dưới đây là một số lựa chọn mà ba mẹ có thể cân nhắc:

+ Xe đạp Thống Nhất mini (phù hợp với nữ giới)

Giá tầm 1,850,000 – 1,950,000 đồng

xe đạp học sinh thống nhất cấp 2xe đạp học sinh thống nhất cấp 2+ Xe đạp Thống Nhất khung GN (phù hợp với nam giới)

Giá tầm 1,690,000 – 2,090,000 đồng

xe đạp học sinh thống nhất cấp 2+ Xe đạp Thống Nhất địa hinh (phù hợp với các em học sinh cá tính)

Giá bán tầm 2.5-2.8 triệu đồng.

xe đạp thể thao thống nhất

Nhìn chung, tùy lứa tuổi cùng với giới tính và sở thích mà ba mẹ cân nhắc để mua cho con em mình chiếc xe đi học phù hợp.

2. Kinh nghiệm mua xe đạp học sinh

Để mua được xe đạp học sinh phù hợp thì bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

2.1 Lưu ý tới chất liệu khung xe

Nếu như ngày trước xe cho học sinh thường làm bằng thép hoặc sắt thì ngày nay được làm bằng inox nhằm tránh được tình trạng gỉ sét khi sử dụng trong thời gian dài cùng với đó là giá không quá cao so với thép hoặc sắt.

Một sự lựa chọn khác là xe làm từ nhôm nhưng hầu hết những mẫu xe này điều là xe đạp thể thao nên giá có thể cao hơn khá nhiều so xe làm bằng inox và thép.

2.2 Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Vấn đề này cũng khá quan trọng vì với thời gian dài sử dụng nếu không lựa chọn tốt xe của con bạn sẽ nhanh chóng lỗi thời khiến trẻ chán nản không muốn sử dụng hoặc muốn đổi xe mới. Chúng ta nên chọn theo tiêu chí mà con em bạn thích ngoài ra cũng tham khảo thêm ở chính những đứa trẻ khác.

Bởi sự thích của trẻ em đôi khi là nhất thời thích và sẽ thay đổi khá nhanh nên chung hòa giữa sỡ thích của trẻ cũng như của bạn bè chúng sẽ tạo nên một sự hài hòa nhất định. Với học sinh nam thì quan tâm tới địa hình, còn nữ thì tập trung vào dòng xe mini và có đôi chút cá tính với xe đạp địa hình.

2.3 Lựa chọn thương hiệu

Hiện nay, cùng với Thống Nhất thì trên thị trường cũng có khá nhiều các thương hiệu xe đạp khác như Giant, Trinx, Galaxy, Fornix,…các bậc cha mẹ có nhu cầu mua xe đạp thể thao cho con có thể cân nhắc giữa các thương hiệu này để chọn được loại xe phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!