Nên sử dụng khẩu trang lọc bụi mịn loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng khẩu trang lọc bụi mịn đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn cũng như các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo để ngăn chặn các loại bệnh về đường hô hấp.

Với chất lượng không khí đang ngày càng ô nhiễm như hiện nay thì việc sử dụng khẩu trang càng trở nên cần thiết và quan trọng. Bởi vậy, khẩu trang lọc bụi mịn trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải loại khẩu trang nào cũng có chất lượng tốt, đạt hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 thương hiệu khẩu trang lọc bụi mịn được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. 

 

khẩu trang lọc bụi mịn 3M

Khẩu trang chống bụi mịn 3M N95

Hiện nay, 3M là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất các dòng khẩu trang lọc bụi siêu nhỏ, lọc khí độc và ngăn chặn virus. Khẩu trang 3M N95 là một sản phẩm của thương hiệu đến từ Singapore được người dùng Việt Nam ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với chất liệu là vải không dệt có chứa than hoạt tính với 3 lớp chính có khả năng lọc đến 95% lượng khói bụi trong không khí. 

Lớp than hoạt tính có tác dụng chủ yếu để loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn từ dạng hạt nhỏ micro. Thiết kế thông minh từ chất liệu đã giúp cho khẩu trang lọc bụi mịn 3M N95 không bị tác động của độ ẩm không khí và trợ lực hô hấp. Sản phẩm được khuyên dùng trong môi trường mài, chà nhám, mài, môi trường sản xuất và làm việc có bụi mịn. 

Thiết kế ôm sát mặt, kín đáo và phần mũi được trang bị thanh thép đã được bẻ theo chiều mũi, uốn cong giúp hạn chế tối đa khói bụi lọt vào. Với thiết kế này cũng giúp cho việc chuyển động miệng hay hít thở của người dùng sẽ dễ chịu hơn rất nhiều đặc biệt khi đeo khẩu trang trong nhiều giờ.

 

khẩu trang lọc bụi cao cấp

Khẩu trang lọc bụi mịn Unicharm

Khẩu trang chống bụi Unicharm đến từ Nhật Bản luôn nhận được sự tin tưởng  của nhiều khách hàng. Hiện nay, mẫu khẩu trang này đang được sử dụng phổ biến trong cuộc sống bởi thiết kế phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Là một dòng khẩu trang có thiết kế 3D thông minh, ôm vừa vặn khuôn mặt và toàn bộ đều được làm bằng vải có cấu trúc lọc đa lớp. 

Không sử dụng quá nhiều lớp vì thế Unicharm mang lại cảm giác thông thoáng, dễ thở nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả chống bụi cao. Cấu trúc lớp lọc đa lớp là nét đặc trưng chỉ có ở dòng khẩu trang lọc bụi mịn này khi có khả năng ngăn ngừa nhiều loại bụi và phấn hoa. Thiết kế quai đeo làm bằng chất liệu co giãn, mềm mại nên rất thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, sản phẩm rất nhanh bẩn khi được làm bằng màu trắng và không thể tái sử dụng. 

 

khẩu trang lọc bụi mịn Vogmask

Khẩu trang lọc bụi mịn Vogmask 

Khi nhắc đến những dòng khẩu trang chống bụi thông minh được áp dụng công nghệ thì Vogmask là sản phẩm hàng đầu. Đây là loại khẩu trang lọc bụi mịn cao cấp được các chuyên gia sức khỏe đặc biệt khuyên dùng. Sản phẩm có thiết kế phần viền vải đen và gọng kim loại nên khả năng ôm sát mặt rất tốt. Ngoài ra, điểm thu hút chính là kiểu dáng đẹp mắt, không quá to như những khẩu trang phòng độc nhưng hiệu quả lọc khí và bụi không hề kém cạnh. 

Việc cho ra mắt nhiều màu sắc và kích thước cũng là điểm cộng rất lớn của sản phẩm trong lòng người dùng. Nếu bạn chưa biết thì khẩu trang lọc bụi mịn Vogmask đạt hiệu quả lọc bụi đến 99% kể các các loại bụi siêu mịn và siêu nhỏ. Với những tính năng trên, không quá bất ngờ khi sản phẩm có giá thành khá cao khoảng 700.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, mức giá này khá phù hợp với một loại khẩu trang lọc bụi mịn cao cấp, có nhiều tính năng và có hiệu quả cao trong việc bảo vệ sức khỏe đường hô hấp. 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!