Neptune Pine – Khi đồng hồ thông minh được làm đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một chiếc đồng hồ thông minh với khả năng tự lập không cần smartphone cũng như sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, Neptune Pine đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ giới công nghệ.

Có lẽ một trong những chiếc smartwatch mới ra mắt và đáng chú ý nhất thời gian gần đây là Galaxy Gear của ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung, tuy nhiên, nếu nhìn dưới góc độ một thiết bị có khả năng thay đổi cuộc chơi, Gear hẳn chưa đủ sức làm được điều đó. Bên cạnh việc chưa được đánh giá cao ở thiết kế và trải nghiệm, Gear khó đạt được độ phổ biến rộng rãi bởi nó là một thiết bị đi kèm, chỉ tương thích với một số ít dòng điện thoại do chính Samsung sản xuất.

Trong tương lai không xa, những chiếc smartwatch sẽ hoàn thiện hơn và dần trở thành một thiết bị hoàn toàn độc lập với cực kì nhiều tính năng thay vì là một phụ kiện đi kèm và phụ thuộc vào điện thoại thông minh. Nếu bạn đang chờ đón một thế hệ thiết bị như thế, Neptune Pine sẽ là một trong những cái tên tiên phong bạn nên để tâm đến.

Neptune Pine – Khi đồng hồ thông minh được làm đúng cách 1Sở hữu thẻ SIM riêng, Pine có thể hoạt động độc lập.

Cụ thể, sau khoảng thời gian hơn một năm phát triển, hiện nay Neptune Pine đã có thể nghe nhận cuộc gọi, gửi tin nhắn, nghe nhạc và chụp hình, tất cả giống hệt trải nghiệm bạn có thể làm được trên một chiếc điện thoại một cách hoàn toàn độc lập. Neptune Pine có thể làm điều này bởi thiết bị có hỗ trợ khe micro SIM.

Neptune Pine – Khi đồng hồ thông minh được làm đúng cách 2

Ngoài việc trở thành đồng hồ thông minh, Neptune Pine còn có thể trở thành một chiếc Action camera giống với dòng sản phẩm Hero Pro.

Neptune Pine – Khi đồng hồ thông minh được làm đúng cách 3Một số ảnh chụp giao diện người dùng trên Neptune Pine.

Neptune Pine – Khi đồng hồ thông minh được làm đúng cách 4Dự kiến, rất nhiều ứng dụng quen thuộc sẽ khả dụng trên Pine.

Về mặt cấu hình, Pine sở hữu màn hình cảm ứng 2,4 inch độ phân giải 320 x 240, vi xử lý hai nhân Qualcomm Cortex-A5 1,2 GHz cùng với đó là hai phiên bản bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này có camera sau 5 megapixel và camera trước độ phân giải VGA, cả hai đều đi kèm đèn flash LED. Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, Wi-Fi, 3G và hiện vận hành trên nền tảng Android 4.1.2 Jelly Bean (nhà sản xuất cho hay họ sẽ nâng cấp lên Android 4.4 KitKat khi Pine ra mắt chính thức).

Neptune Pine – Khi đồng hồ thông minh được làm đúng cách 5Mặt sau một thiết bị mẫu với camera 5 megapixel có hỗ trợ flash LED.

Nếu như Samsung Galaxy Gear chỉ có viên pin 315 mAh thì con số này của Pine là 810 mAh, cho phép đàm thoại 2G 8 giờ và đàm thoại 3G trong 6 giờ liên tiếp. Máy có thể nghe nhạc trong 10 giờ, xem video trong 5 giờ và chỉ hết pin sau 120 giờ khi đặt ở chế độ standby.

Neptune Pine – Khi đồng hồ thông minh được làm đúng cách 6

Bộ khung giúp gắn Neptune Pine với các vật dụng khác.

Neptune Pine – Khi đồng hồ thông minh được làm đúng cách 7Sản phẩm trong quá trình thiết kế.

Nói về triển vọng của Pine, CEO của công ty chủ dự án cho biết “Trong suốt thời gian qua có không ít thiết bị đồng hồ thông minh xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên không thiết bị nào thực sự đạt được tiếng vang lớn. Sau tất cả, chúng tôi nghĩ smartwatch nên là một thiết bị thực sự độc lập”. Được biết, dự án Neptune Pine hiện đã gọi vốn thành công trên Kickstarter với số tiền đầu tư nhận được lớn gấp gần 4 lần lượng vốn yêu cầu. Thiết bị sẽ lên kệ thị trường đại trà vào tháng 1 năm 2014 với mức giá dự kiến cho phiên bản 32GB là 335 USD.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!