Nếu tặng ô tô giá rẻ 2018 cho người phụ nữ của bạn nhân ngày 8/3 thì bạn sẽ chọn mẫu nào trong 3 mẫu xe này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tôi, Apple Macbook hay iPhone X còn dễ chứ cô ấy muốn có một chiếc xe ô tô giá rẻ 2018 thôi thì tôi cũng phải đau đầu vắt óc mà suy nghĩ và cân nhắc để làm sao khiến cô ấy trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất 8/3 này. Hãy giúp tôi lựa chọn 1 trong 3 mẫu xe này nhé!

Này các anh chàng suốt ngày ngồi văn phòng và lăm lăm cắm mắt vào laptop, điện thoại 24/7, cơn bão mùng 8 tháng 3 đã đổ bộ đòi hỏi chúng ta phải nhúc nhích, rục rịch tìm và chọn cho bằng được một món quà mà cô ấy đang muốn có hoặc yêu thích.

Với tôi, Apple Macbook hay iPhone X còn dễ chứ cô ấy muốn có một chiếc xe ô tô giá rẻ 2018 thôi thì tôi cũng phải đau đầu vắt óc mà suy nghĩ và cân nhắc để làm sao cô ấy trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất 8/3 này.Nhưng có tiền thì tôi cũng sẽ cân nhắc xem có nên mua tặng cô ấy 1 trong 3 chiếc xe ô tô giá rẻ 2018 này không ? Mời các bạn xem và tư vấn giúp tôi lựa chọn nhé!

1.Xe compact hạng sang – Lexus IS300

Cô nàng của tôi, cô ấy rất thích màu của chiếc xe này nhưng với tầm giá khoảng 48.149 USD và đánh giá sơ bộ của tôi về nó thì tôi chưa ưng cho lắm. Điểm nổi trội của chiếc Lexus IS300 này nó được xếp vào dòng xe hạng sang xong những hạn chế của nó so với các đối thủ khác có tầm giá thấp hơn thì có lẽ nên tránh mua nó thì hơn.

Xe compact hạng sang - Lexus IS300

Xe compact hạng sang – Lexus IS300

Dùsử dụng máy xăng V6, tạo ra công suất tối đa 260 mã lực khá tốt nhưng lại tiêu thụ lượng xăng trung bình 11,76 lít/100 km vốn không thể coi là lợi thế cạnh tranh trong phân khúc. Nội thất bên trong khá chật trội và có thể gây khó khăn khi vào/ra khỏi xe.Chất lượng nội thất nhìn chung là ổn nhưng không nổi bật. Thêm vào đó là bàn điều khiển hệ thống thông tin giải trí như touchopad của máy tính xách tay khiến người lái bị phân tâm. Nếu thay thế chiếc Lexus IS300 này bằng một chiếc xe khác tôi sẽ xem xét tới chiếc BMW 3-Series, Audi A4, Mercedes-Benz C-Class hoặc Jaguar XE, …chả hạn.

2.SUV cỡ lớn, hạng sang – Cadillac Escalade

SUV cỡ lớn, hạng sang - Cadillac Escalade

SUV cỡ lớn, hạng sang – Cadillac Escalade

Đây là chiếc xe mà tôi thích nhưng cô ấy không nghĩ là nó sẽ phù hợp với cô ấy. Mà tôi nghĩ cô ấy nói đúng. Chiếc Cadillac Escalade khá là lớn và nặng nhưng có vậy mới bảo vệ tốt được cho người lái và những người ngồi trên xe khi có va chạm xảy ra. Nội thất của chiếc xe này rất đẹp phù hợp với danh hiệu hạng sang mà nó đang mang trên mình. Âm thanh động cơ cũng rất tốt, rất phấn khích. Và tất nhiên giá của nó cũng rất đắt. Nhưng dù sao thì cô ấy cũng đã nói nó không phù hợp với cô ấy rồi nên coi như tôi chưa có duyên về chung một nhà với em Cadillac Escalade này đi.

3.Xe cỡ trung – Nissan Altima

Có lẽ đây là chiếc xe cả 2 chúng tôi sẽ có thể đi tới quyết định cuối cùng chăng? Tới giờ phút này cô ấy vẫn chưa nói gì nhưng có vẻ chiếc xe cỡ trung mang thương hiệu Nissan này đã làm cô ấy thấy phấn khích và thích thú.

Nissan Altima là cái tên “khó chịu” nhất trong cuộc chạy đua trong phân khúc sedan cỡ trung. Trải qua 5 thế hệ mẫu xe này luôn mang lại thành công nhất định cho thương hiệu Nissan. Loại xe nào thì cũng có ưu và nhược điểm riêng. Nissan Altima cũng vậy nhưng những trải nghiệm lái chiếc Nissan Altima này thì càng ngày càng tiến bộ qua các thế hệ.Mẫu sedan Nissan Altima 2019 sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Đây sẽ là mẫu thay thế cho chiếc Nissan Altima thế hệ thứ 5 được bán ra từ năm 2012 và chúng tôi đang chờ đợi điều đó. Điểm thu hút trên chiếc sedan mới này chính là thiết kế hiện đại, góc cạnh không thua gì một siêu xe.

sedan Nissan Altima 2019

sedan Nissan Altima 2019 sẽ được bán ra vào cuối năm nay 2018

Vậy là thời điểm 8/3 này có thể tôi chưa thể đưa em Nissan Altima 2019 này về cho cô ấy nhưng chúng tôi vẫn đang chờ đợi để cùng em ấy về chung một nhà trong năm nay. Còn bạn? Bạn có đề xuất mẫu xe nào cho chúng tôi tham khảo không?

Có những món phụ kiện, đồ chơi xe hơi này chiếc ô tô của bạn sẽ thực sự hoàn hảo

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.