NewTechShop - Giải pháp cho các tín đồ công nghệ tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm công nghệ đã đang và sẽ là nhu cầu thiết yếu của mọi người dùng hiện nay, chính vì thế nó trở thành một mặt hàng được săn đón nhiều nhất trong những năm vừa qua.

Mười năm trở lại đây, các sản phẩm công nghệ không ngừng lên ngôi và nhu cầu sử dụng trên thị trường đang tăng một cách chóng mặt. Hôm nay Websosanh.vn xin giới thiệu một thương hiệu cung cấp các sản phẩm công nghệ đáp ứng được tốt nhất nhu cầu ấy – NewTechShop.

NewTechShop cam kết hàng 100% nhập khẩu chính hãng

NewTechShop là thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm máy tính bảng surface, điện thoại, laptop được nhập khẩu chính hang từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn quốc với mẫu mã, chủng loại đa dạng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Các dòng máy tính, máy tính bảng tại NewTechShop được nhập khẩu và chọn lọc một cách kỹ càng khi bán ra thị trường
Các dòng máy tính, máy tính bảng tại NewTechShop được nhập khẩu và chọn lọc một cách kỹ càng khi bán ra thị trường

Tất cả các dòng sản phẩm tại đây đều trải qua các khâu lựa chọn, kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo nguồn gốc, chất lượng cũng như các tính năng của từng sản phẩm.

Với uy tín được khẳng định hơn 6 năm kinh doanh của mình, NewTechShop cam kết là hệ thống bán lẻ các sản phẩm công nghệ có chất lượng hàng đầu, đồng thời còn tự tin là đơn vị được 90% khách hàng đánh giá 5 sao về dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

Chính sách ưu đãi về giá rất tốt cho khách hàng

Tại NewTechShop, bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm mới nhất đến từ Apple, Samsung, LG, Microsoft.., với chất lượng tốt nhất và giá cả thì vô cùng hợp lý. Chính sách về giá của thương hiệu này rất đặc biệt khi tuyên bố: “NewTechShop cam kết giá “TỐT” nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn tìm được cửa hàng bán với giá rẻ hơn, thì NewTechShop sẽ giảm cho bạn dưới giá đó với điều kiện sản phẩm đó có cấp độ và chất lượng tương đương”.

NewTechShop luôn tận tân trong phục vụ, đem đến sự chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay
NewTechShop luôn tận tân trong phục vụ, đem đến sự chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay

Ngoài ra, nếu như bạn mua sản phẩm tại NewTechShop thì phương thức thanh toán cũng rất linh hoạt, khi khách hàng có thể dễ dàng thanh toán với đa dạng hình thức như: thanh toán COD, thanh toán bằng thẻ nội địa, thẻ Visa, thanh toán bằng mã QR…

Đặc biệt, NewTechShop hiện có 2 chính sách trả góp cực ưu đãi: trả góp lãi suất 0% khi trả qua thẻ tín dụng, ngoài ra trả góp không qua thẻ tín dụng cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn tiện ích hơn.

NewTechShop đem đến chế độ bảo hành, đổi trả hợp lý

Tại NewTechShop, gói bảo hành cho các sản phẩm công nghệ lên tới15 ngày đổi trả thoải mái, 3 tháng phần cứng. Đặc biệt là cung cấp cho khách hàng 5 ngày trải nghiệm FREE sản phẩm. Với các sản phẩm Like new 99%, khách hàng có thể mua thêm những gói bảo hành nâng cao để kéo dài thời gian bảo hành cho sản phẩm. Còn đối vơi các phụ kiện chính hang được bảo hành 1 đổi 1 lên tới 30 ngày

Khuyến mại cạnh tranh không lo về giá

Với các hóa đơn mua smartphone, surface, laptop.., khách hàng đến với NewTechShop sẽ nhận được các phần quà gía trị bao gồm: Voucher giảm giá 30% cho phụ kiện, Voucher trị giá 200K cho lần mua tiếp theo, thánh sim Vietnamobile 4… Đồng thời có cơ hội mua Special Combo (Cường Lực + Ốp Lưng Dẻo +Dây quấn chống rối) đối với điện thoại. Đối với Surface, bạn sẽ nhận được: sạc, cáp, bàn phím ( đối với hàng like new 99%) với giá cực ưu đãi.

Ngoài ra, NewTechShop có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho cả điện thoại và phụ kiện. Để không bỏ lỡ những chương trình này, bạn hãy cập nhật liên tục trên.

Website: https://newtechshop.vn/

Hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/newtechshop.com.vn/

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!