Ngắm những mẫu quạt trần trang trí cho phòng khách đẹp mê hồn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần trang trí không chỉ là vật dụng làm mát thông thường mà còn là món đồ nội thất trang trí cho phòng khách sang trọng, dưới đây là những mẫu quạt trần trang trí khiến cho không gian phòng khách bừng sáng.

Phòng khách luôn là căn phòng được gia chủ đặc biệt ưu ái với những trang bị món đồ nội thất cao cấp, sang trọng nhất, không chỉ thể hiện được phong thái của chủ nhà và là nơi tiếp đón khách, phòng khách cũng là nơi mọi thành viên trong gia đình tụ họp quây quần nên một căn phòng khách đẹp rất cần một không gian ấm cúng và tiện nghi. Quạt trần chính là thiết bị không thể thiếu để đem lại những điều đó, những thiết kế quạt trần phòng khách dưới đây sẽ giúp cho bạn có hình dung về một căn phòng khách đẹp và hài hòa giữa các đồ dùng nội thất :

quạt trần phòng khách đẹp

Quạt trần phòng khách dành cho những căn hộ cao cấp có nhiều thiết kế sang trọng, các dòng quạt trần có đèn, quạt trần cánh gỗ phong cách châu Âu hoàn thiện một tổng thế phong cách nội thất hiện đại.

quạt trần trang trí phòng khách đẹp

Màu sắc và chất liệu của những mẫu quạt trần trang trí phòng khách quyết định sự hài hòa giữa các món đồ nội thất như ghế sofa, bàn nước, kệ tivi và thảm sàn

quạt trần phòng khách đẹp

Với tông màu đen trắng chủ đạo, một chiếc quạt trần trang trí màu trắng thuần có vẻ không hề nổi bật nhưng lại đem đến không gian sang trọng tươi mới

quạt trần trang trí phòng khách đẹp

Một chiếc quạt trần trang trí có đèn sẽ khiến cho không gian phòng khách lớn trở nên ấm cúng hơn

quạt trần trang trí phòng khách đẹp

Dành cho quạt trần trang trí phòng khách nhỏ, quạt trần cánh gỗ sẽ khiến cho không gian nội thất sinh động hơn

quạt trần trang trí phòng khách đẹp

Các mẫu quạt trần phòng khách có bầu quạt được thiết kế tinh tế phù hợp với nội thất nhà cổ điển

quạt trần trang trí phòng khách đẹp

Mẫu quạt trần trang trí phòng khách cánh ngắn với đèn này sẽ làm bừng sáng không gian phòng khách nhỏ đồng thời lại vừa đem đến nhiều tiện nghi đa chức năng cho người sử dụng

Nếu các dòng quạt trần điện cơ không thực sự làm hài lòng bạn thì các thiết kế quạt trần trang trí có đèn, quạt trần trang trí cánh gỗ với thiết kế thông minh, hiện đại và đa dạng về phong cách sẽ đem đến khác biệt lớn.

Mức giá quạt trần trang trí phòng kháchcũng không quá cao, các thương hiệu quạt trần trang trí nổi tiếng trên thị trường như quạt trần trang trí Mountain Air , quạt trần trang trí Hoàng Gia,.. có giá 2 – 3 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!