Ngân sách 6-7 triệu nên mua điện thoại nào 2022 hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm điện thoại khác nhau, đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Vì vậy, việc lựa chọn một thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng giá bán phải chăng là điều không dễ dàng.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm điện thoại khác nhau, đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Vì vậy, việc lựa chọn một thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng giá bán phải chăng là điều không dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nếu ngân sách 6-7 triệu nên mua điện thoại nào 2022 ngay sau đây nhé.

Samsung Galaxy A33 – giá bán từ 6,5 triệu đồng

Điện thoại Samsung Galaxy A33 
Điện thoại Samsung Galaxy A33

Samsung Galaxy A33 là đáp án cho câu hỏi 6-7 triệu nên mua điện thoại nào 2022. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung và đầy năng động, rất thích hợp với người dùng giới trẻ.

Galaxy A33 được trang bị màn hình 6.5 inch rộng lớn với không gian hiển thị rộng rãi. Phần mặt trước máy có thiết kế giọt nước hiện đại. Tấm nền được sử dụng là Super AMOLED, giúp hình ảnh hiển thị vừa rõ nét vừa nịnh mắt. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay nằm trên màn hình rất tiện lợi.

Chưa hết, Galaxy A33 còn sở hữu con chip Exynos 1280 cực khủng giúp bạn chiến tốt cả các tựa game nặng hot nhất hiện nay. Mặt sau máy được trang bị cụm 4 camera với camera chính lên tới 64 MP, giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách chuẩn xác nhất và rõ nét nhất.

OPPO Reno6 Z 5G – giá bán từ 6,99 triệu đồng

Điện thoại OPPO Reno6 Z 5G
Điện thoại OPPO Reno6 Z 5G

OPPO Reno6 Z 5G chính là chiếc điện thoại trong tầm giá 6-7 triệu đáng mua mà các bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2022. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở thiết kế, với kiểu dáng thời thượng và đầy thanh lịch, cực hợp với giới trẻ hiện nay.

Ngoài ra, Reno6 Z 5G còn được trang bị tấm nền AMOLED khá quen thuộc đem đến những hình ảnh đầy sống động và ấn tượng. Kích thước màn hình máy cũng khá lớn lên tới 6.43 inch, giúp bạn đắm chìm trong những phút giây giải trí tuyệt vời.

Điểm tạo nên sức mạnh cực đỉnh trong tầm giá của OPPO Reno6 Z 5G chính là nằm ở con chip Dimensity 800U, giúp người dùng có thể chiến game một cách vô cùng mượt mà. Chưa hết, cụm camera sau của máy có độ phân giải 64 MP đi kèm nhiều chức năng ấn tượng, giúp bạn thỏa sức sống ảo mọi lúc để khoe bạn bè trên mạng xã hội.

Redmi Note 9 Pro 5G – giá bán 6,2 triệu đồng

Điện thoại Redmi Note 9 Pro 5G
Điện thoại Redmi Note 9 Pro 5G là một trong điện thoại tốt trong tầm giá 6-7 triệu đồng năm 2022. 

Nếu bạn vẫn băn khoăn trong việc quyết định nên mua điện thoại nào trong tầm giá 6-7 triệu thì Redmi Note 9 Pro 5G sẽ là một lựa chọn không hề tệ. Dù chỉ là một chiếc smartphone tầm trung nhưng chiếc điện thoại này lại sở hữu nhiều tính năng thuộc top đầu thị trường di động hiện nay.

Redmi Note 9 Pro 5G được trang bị con chip Snapdragon 750G, và hỗ trợ công nghệ kết nối 5G hiện đại nhất toàn cầu. Vì vậy, khi nói đến yếu tố hiệu năng thì chiếc smartphone này sẽ không có đối thủ trong tầm giá. Mọi tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim hay chiến game trên máy đều rất mượt mà và không hề bị giật, lag.

Không chỉ vậy, dù là một chiếc điện thoại tầm trung nhưng phần mặt lưng của Redmi Note 9 Pro 5G lại được làm từ chất liệu kính vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ra, máy còn sở hữu một màn hình rộng lớn với kích thước lên tới 6.67 inch và hỗ trợ tần số quét 120Hz, cho thao tác vuốt chạm, chuyển cảnh rất trơn tru, mượt mà, đồng thời giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới. 

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp câu hỏi 6-7 triệu nên mua điện thoại nào 2022 tốt nhất. Từ đó, bạn có thể chọn cho mình một thiết bị phù hợp và ưng ý nhất trong tầm giá này nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!