Ngày hội giảm giá Black Friday - Săn đồ công nghệ với Deal khuyến mãi khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ còn ít ngày nữa thôi, người tiêu dùng lại sẽ có một ngày bận rộn trong việc mua sắm nhân ngày Black Friday 23/11 trong năm. Với những ai đam mê đồ công nghệ thì đây sẽ là dịp rất tốt để chúng ta có thể săn những mã giảm giá, khuyến mãi khủng hấp dẫn trong ngày này.

Đồ công nghệ luôn là mặt hàng đắt tiền, chính vì thế việc chi ra một số tiền quá lớn để sở hữu những món đồ công nghệ mới luôn là niềm băn khăn “cắn dứt” của tất cả người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Vậy tại sao bạn không nhân ngày Black Friday 23/11 năm nay để có thể săn cho mình những món đồ công nghệ ưng ý nhất với giá thành rẻ chưa từng có.

1. Những deal hời cho sản phẩm của Apple

+ Điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max

Tại nhà bán lẻ Target, bạn có thể mua những chiếc iPhone Xs và iPhone Xs Max của Apple với giá thông thường nhưng được tặng phiếu mua sắm trị giá 250 USD (5,82 triệu đồng) nếu đáp ứng thuộc nhà mạng AT&T, Verizon hoặc Sprint. Về cơ bản số tiền này bạn có thể sử dụng để mua sắm các mặt hàng khác tại đây.

Ngày hội giảm giá Black Friday - Săn đồ công nghệ với Deal khuyến mãi khủng
Cơ hội để người tiêu dùng có thể săn được những mã giảm giá mua điện thoại iPhone Xs Max lớn nhất trong năm

+ Điện thoại iPhone 8, 8 Plus và iPhone X

Nếu không thích Target, bạn có thể ghé thăm gian hàng của chuỗi bách hóa hàng đầu Walmart để được tặng thẻ mua sắm trị giá đến 400 USD (9,32 triệu đồng) khi mua loạt iPhone 2017 từ đây. Điều này yêu cầu bạn phải mua một chiếc iPhone được kích hoạt trên các nhà mạng AT&T, Sprint và Verizon.

+ Phiếu mua sắm iPhone Xr , iPhone Xs và iPhone Xs Max

Một lần nữa, bạn cần kích hoạt iPhone làm việc với các nhà mạng Verizon, AT&T hoặc Sprint. Không như loạt iPhone 2017, người dùng chỉ nhận được phiếu mua sắm trị giá 300 USD (6,99 triệu đồng).

+ Máy tính bảng iPad 9,7 inch

Costco sẽ bán chiếc iPad giá rẻ này với mức giá giảm 80 USD (1,86 triệu đồng). Mặc dù không phải là phiên bản Pro hỗ trợ Apple Pencil, bàn phím thông minh cũng như lớp phủ chống lóa cho màn hình thiết bị nhưng nó nhanh và mạnh mẽ, thời lượng pin ổn và nhận được bản cập nhật thường xuyên hơn trong vài năm tới.

Ngày hội giảm giá Black Friday - Săn đồ công nghệ với Deal khuyến mãi khủng
Máy tính bảng iPad cũng nằm trong đợt giảm giá Black Friday

+ Máy tính bảng iPad Pro 10,5 inch

Apple vẫn bán chiếc iPad Pro 10,5 inch thế hệ mới với nút Home, Touch ID và jack cắm tai nghe truyền thống. Giá của nó là 525 USD (12,23 triệu đồng), giảm 125 USD (2,91 triệu đồng) khi mua tại Best Buy. Với mức giá này, bạn sẽ nhận được sản phẩm hỗ trợ Apple Pencil và Smart Keyboard cũ, phần cứng còn khá đầy đủ và mạnh mẽ, nhận bản cập nhật iOS trong nhiều năm tới, 4 loa và lớp phủ chống chói trên màn hình.

+ Watch Series 3

Nếu không có đủ ngân sách để mua Watch Series 4, bạn có thể tìm một chiếc đồng hồ của năm ngoái, Watch Series 3, với giá bán rẻ hơn 50 USD, xuống còn từ 229 USD (5,33 triệu đồng) cho bản 38 mm hoặc 259 USD (6 triệu đồng) cho bản 42 mm khi mua trên Best Buy.

2. Những khuyến mãi khủng cho sản phẩm Samsung

+ Điện thoại Samsung Galaxy Note 9

Loạt iPhone XS không phải là sản phẩm duy nhất thu hút sự chú ý khi mà khách hàng mua Galaxy Note 9 tại Target cũng sẽ được tặng phiếu mua sắm trị giá 300 USD (6,99 triệu đồng) nếu mua sản phẩm kích hoạt bởi Verizon hoặc AT&T.

+ Điện thoại Pixel 3 và Pixel 3 XL

Một chương trình khác của Target đó là tặng phiếu mua hàng trị giá 200 USD (4,66 triệu đồng) nếu khách hàng mua Pixel 3 hoặc Pixel 3 XL dành cho nhà mạng Verizon.

+ Galaxy Watch

Cuối cùng, Target cũng áp dụng chương trình Black Friday cho Galaxy Watch mới lạ của Samsung với phiên bản vỏ 42 mm. Nhà bán lẻ này giảm giá sản phẩm trong dịp này xuống mức 280 USD (6,52 triệu đồng), giảm 50 USD (1,16 triệu đồng) so với mức 330 USD (7,7 triệu đồng) gốc.

Galaxy Watch
Cơ hội lớn trong dịp Black Friday bạn sẽ là người may mắn săn được cho mình những món đồ công nghệ giá rẻ

+ Điện thoại Samsung Galaxy S8, S9 và Note 9

Nếu quan tâm đến những chiếc smartphone có màn hình Infinity Display của Samsung thì Walmart có những thỏa thuận hấp dẫn cho người dùng, dành cho Galaxy S8, S9 và cả Note 9. Yêu cầu đặt ra là bạn phải đảm bảo giao dịch với các sản phẩm cho nhà mạng Verizon. AT&T hoặc Sprint.

=> Tất cả những deal giá hời mà websosanh đã liệt kê trên đây sẽ được chuỗi cửa hàng Target mở bán vào ngày 23/11 và Walmat mở bán từ ngày 21/11.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể  truy cập trực tiếp websosanh để có thể săn cho mình những món đồ khuyến mãi, giảm giá lớn trong dịp mua sắm cuối năm 2018 này.

Các chương trình khuyến mãi Black Friday 2018 SALE BOM TẤN đang diễn ra

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!