Ngỡ ngàng 4 dòng son dưỡng Dior: toàn đỉnh cao thần thánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê 4 ứng cử viên son dưỡng Dior đỉnh cao nhất. Toàn những phiên bản đẹp xinh lung linh mà dưỡng môi siêu đỉnh.

Liệt kê 4 phiên bản son dưỡng Dior đỉnh cao, ai cũng nên sắm

Nhắc đến son dưỡng Dior, hẳn nhiên ai cũng nghĩ về dòng son thỏi Lip Glow mệnh danh là “công chúa son dưỡng” của hãng. Cơ mà thực tế thì đấy là phiên bản hot nhất, phiên bản đầu tiên ra mắt của hãng chứ không phải Dior chỉ có vỏn vẹn mỗi dòng này. Bởi thế, nếu đang tò mò về son dưỡng Dior, mời ghé ngay qua bài viết này và điểm danh những siêu phẩm đỉnh cao mà hãng mang tới nhé. Chắc chắn ai nấy đều cảm thấy phấn khích tột độ cho mà xem.

Dior Addict Lip Glow – phiên bản son dưỡng Dior “khởi động”

son dưỡng môi Dior

Thế giới son môi đầy những dòng dưỡng, đủ giá thành cho đến ngoại hình và tính năng. Thế mà son dưỡng Dior bản Lip Glow này xuất hiện vẫn làm mưa làm gió. Điểm nổi trội đâu chỉ nằm ở bảng màu, đâu chỉ nằm ở ngoại hình son rất ngọt ngào, hường phấn. Dòng son này hot là bởi vì khả năng cưng nựng môi đầy vi diệu của em nó. Son dưỡng làm sáng màu môi, hồi phục môi khô, thâm, nẻ. Đặc biệt đây còn được coi như son lót khiến màu son sau đó đẹp hơn hoặc là son phủ ở finish để khiến lớp son màu trước đó sống động hơn. Son dưỡng đấy cơ mà đa-zi-năng. Trong BST thì có màu 001 và 004 là ăn khách nhất. Hãng gần đây còn cho ra phiên bản Lip Glow nhưng kết cấu Matte. Nghe không hề có lý chút nào, là son dưỡng mà lại kết cấu lì ư. Cơ mà thực tế thì em nó chuẩn son chất lì có màu mà lại có công dụng chính là dưỡng môi cơ đấy. Đỉnh cao đến mức này thì quả là phải bái phục nhà Dior thôi.

Son dưỡng Dior Lip Glow Oil

son dưỡng môi Dior

Phiên bản những thỏi son hũ tròn nhỏ này dạo này đang khiến phái đẹp mê mẩn. Son chất oil, thực sự vô cùng bóng mọng. Son còn thơm hương hoa anh đào nữa. Ai thích xì-tai môi bóng mọng quyến rũ quên lối về thì hãy ngó nghiêng em nó ngay nhé. Đảm bảo là mê ly cuồng si liền chứ chẳng phải đùa đâu nha. Dòng này siêu hot dạng dầu bóng nên khiến môi gợi cảm mà đảm bảo dưỡng ẩm cự cịn.

Son dưỡng Dior Lip Glow To The Max

son dưỡng môi Dior

Cũng là phiên bản son thỏi, được coi là “đệ tử” của Lip Glow đời đầu, dòng To The Max này thỏi son dạng như viên kẹo. Em này xinh xắn đỉnh cao mà độ nhận diện cũng rõ ràng nữa. Thay vì chỉ là 1 màu son dưỡng duy nhất thì em nó lại khiến môi lộng lẫy hơn hẳn khi mix 2 màu sắc lại. Ảo diệu cực khi khiến môi vừa đủ độ cuốn hút, quyến rũ mà vẫn chẳng quá bóng bẩy chút nào. Dòng này cũng tích hợp cả SPF nữa nên chăm môi dữa dội nhé. Giá thành thì không có sự chênh lệch. Nếu là một “bánh bèo” phù phiếm, tìm kiếm một kiểu son mới ấn tượng thì hoàn toàn có thể cân nhắc dùng em nó nha, chẳng hề phải thất vọng một chút xíu nào đâu nhé!

Son Dior Lip Maximize

son dưỡng môi Dior

Dòng này hiện đang được yêu thích nhất trong số những dòng son dưỡng Dior. Quả thật là bùa hộ mệnh cho bờ môi. Son chất the mát, cực dịu, cực kỳ đã. Cấu trúc son lỏng, khiến môi phủ bóng mà chẳng bị nặng như son dưỡng bình thường. Có một điều chắc chắn khi dùng phiên bản này là khiến cho môi mềm và sáng màu đến mức 86% chỉ sau 1 tháng sử dụng. Bạn nghĩ mà xem, son dưỡng đỉnh cỡ này thì sao mà nỡ bỏ qua cơ chứ? Xét về giá thì vẫn tương tự những phiên bản kia thôi. Em này dạng kem, có que tán nên cũng tương đối tiện lợi khi dùng. Quả là một cực phẩm không thể nào bỏ lỡ được. Nàng nhất định phải sắm sửa xem sao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Luôn nổi bật chả kém cạnh gì son Chanel hay son YSL, son Dior giúp nàng trở nên sang trọng và quý phái từ bao bì tới chất son bên trong. Nếu bạn đang phân vân không biết Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ? thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!