Người dùng đánh giá ra sao về điện thoại OPPO A95?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá của những người đã sử dụng điện thoại OPPO A95 sẽ là cơ sở cho những người có nhu cầu mua điện thoại này.

Mặc dù mới ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11/2021 nhưng tới thời điểm hiện tại đã có được số lượng lớn người dùng mua, và những đánh giá của những người đã sử dụng điện thoại OPPO A95 chắc chắn sẽ là những review chân thực nhất, để người đi sau có quyết định mua điện thoại tầm trung nhà OPPO hay không.

Cùng chúng tôi tìm hiểu các đánh giá của người đã dùng điện thoại OPPO A95 review về chiếc điện thoại này.

1. Đánh giá tích cực chiếm đa số review điện thoại OPPO A95

Theo tìm hiểu những đánh giá của người đã mua điện thoại OPPO A95 trên một trang bán điện thoại chính hãng tại Việt Nam thì trong hàng trăm đánh giá thì có tới 77% đánh giá là tích cực và khen ngợi chất lượng của điện thoại OPPO A95.

Đánh giá điện thoại oppo a95

 

Người dùng có tên Chú Điền cho biết: “Điện thoại dùng khá ổn, chơi game mượt, pin trâu, sạc nhanh, thiết kế đẹp, độ sáng khá thấp”. Trong khi đó, người sử dụng Trần Thị Minh đánh giá: “sản phẩm rất tốt phù hợp giá tiền, chơi game khá ổn, pin trâu, sạc cũng nhanh nữa. Rất hài lòng ạ>”.

Tổng hợp các đánh giá từ phía người sử dụng thì phần lớn là các lời khen cho điện thoại OPPO A95 về các khía cạnh sau:

– Cấu hình mạnh, máy mượt mà

Hầu hết các đánh giá tích cực đều có đề cập tới việc “máy sử dụng mượt mà” hoặc là ” chơi game Liên Quân tốt, không giật lag”, điều này cho thấy điện thoại OPPO A95 khá hài lòng với cấu hình mà mẫu điện thoại này mang tới cho người sử dụng.

– Chụp ảnh đẹp

Đây cũng là tính năng được hầu hết người đã sử dụng điện thoại OPPO A95 nhắc tới khi đánh giá về chiếc điện thoại này. Máy được phản ánh là “chụp ảnh nghệ thuật” “selfie cực đẹp, rất hài lòng”….

– Thiết kế nhận được nhiều lời khen

Thiết kế cũng là một điểm mạnh trên điện thoại OPPO A95, khi máy có được sự thời thượng, không kém phần trẻ trung, lại vừa nhẹ, vừa mỏng nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Người sử dụng cũng có thể dễ dàng bỏ máy trong túi quần để mang theo người mà không chút nặng nề.

– Pin khủng sạc siêu nhanh

Đặc biệt là công nghệ sạc nhanh trên điện thoại OPPO A95 có nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng, điều này mang tới cho người sử dụng nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng.

2. Các review không hài lòng về điện thoại OPPO A95

Số người sử dụng không hài lòng với điện thoại OPPO A95 chiếm một phần khá nhỏ, và các phản ánh “tiêu cực” về điện thoại OPPO A95 chủ yếu ở việc máy bị tụt pin nhanh. Một người đã sử dụng điện thoại OPPO A95 cho biết: “Pin 5000 nhưng khá nhanh hết pin. Sạc thì ổn vs 33w”. Ngoài ra một số người dùng còn “không hài lòng” về việc điện thoại OPPO A95 không được tặng kèm tai nghe trong hộp bán ra của sản phẩm.

Đánh giá điện thoại oppo a95

 

Tuy nhiên, việc không được tặng theo tai nghe trong sản phẩm hiện đang là xu hướng mà khá nhiều, và có thể nói là đại đa số các điện thoại mới bán ra trên thị trường hiện nay đã không được các hãng tặng kèm tai nghe.

Ngoài ra, đối với việc pin nhanh tuột thì chúng tôi cũng thấy rằng cũng có kha khá các đánh giá tích cực về việc máy có pin khủng, đủ dụng tời 2 ngày nếu sử dụng thoải mái. Do đó, việc tụt pin nhanh có thể là do thói quen của người dùng hoặc do các ứng dụng chạy ngầm mà người sử dụng không biết. Do đó khi sử dụng điện thoại OPPO A95 hay bất cứ điện thoại nào khác thì người sử dụng cũng cần nắm được những thói quen dùng để tiết kiệm pin khi sử dụng.

3. KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, với những gì mà người đã dùng đánh giá về điện thoại OPPO A95 thì người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng. Với phần lớn đánh giá tích cực về tất cả các khía cạnh của điện thoại, thì đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 7 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!