Người dùng đánh giá thế nào về chiếc quạt điều hòa Sunhouse SHD7727? Nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SHD7727 là mẫu quạt điều hòa mới được Sunhouse tung ra thị trường hè 2019. Vậy chiếc quạt này tốt hay dở? Cùng Websosanh tìm hiểu điều đó thông qua đánh giá của những người đã mua và sử dụng chiếc quạt này nhé.

Tại thị trường Việt Nam, Sunhouse là thương hiệu ‘cây nhà lá vườn’ cho nên mức độ hảo cảm mà người tiêu dùng dành cho hãng là vô cùng lớn, điều đó vô hình chung cũng thúc đẩy mức độ tiêu thụ sản phẩm của Sunhouse lên rất nhiều. Bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận chất lượng của từng sản phẩm mà Sunhouse tung ra thị trường là rất tốt, có sức cạnh tranh mạnh với các thương hiệu quốc tế.

Năm 2019, Sunhouse tung ra một số model quạt điều hòa mới nhằm phù hợp hơn thị hiếu của người tiêu dùng, trong đó có chiếc SHD7727. Vậy sau một thời gian sử dụng người tiêu dùng nói gì về chiếc quạt này? Trước khi đề cập đến đề tài này, Websosanh sẽ nhắc lại một chút những đặc điểm nổi bật của chiếc quạt điều hòa này để những ai chưa biết đến sản phẩm nắm bắt được những thông tin khái quát.

sunhouse shd7727

Những đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Sunhouse SHD772

Thiết kế hiện đại: Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD7727 có động cơ làm bằng đồng nguyên chất siêu bền, hoạt động ổn định. Thân máy làm bằng nhựa ABS bền đẹp, bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, màu sắc trang nhã, dễ dàng di chuyển, phù hợp với nhiều không gian khác nhau tại gia đình.

sunhouse shd7727Bảng điều khiển hiện đại:  quạt được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, ngôn ngữ tiếng Việt dễ sử dụng. Màn hình LED hiển thị đa thông tin, rõ ràng.

Điều khiển từ xa và bánh xe: SHD7727 có điều khiển từ xa, phạm vi hoạt động trong khoảng 10m. Ngoài ra, sản phẩm còn có bánh xe nên rất dễ di chuyển.

sunhouse shd7727Bình chứa nước tiện dụng: Sản phẩm có bình chứa nước với dung tích lên đến 40L, dễ dàng bổ sung thêm nước từ mặt trên hoặc mặt sau của sản phẩm. Mặt trước của sản phẩm có thang đo mực nước giúp bạn dễ dàng quan sát lượng nước đang có trong bình.

Giải pháp làm mát tối ưu cho không gian mở: SHD7727 có 3 mặt lấy gió, lưu lượng gió lớn lên đến 3000m3/h, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn. Khi sử dụng, bạn không cần phải đóng kín cửa như máy điều hòa nên không gian trong phòng luôn thoáng mát tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn tiết kiệm điện lên tới 10 lần so với máy điều hòa thông thường giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể cho gia đình.

sunhouse shd77273 tốc độ gió và nhiều chế độ làm mát linh hoạt: quạt được trang bị chức năng chính là làm mát với 3 tốc độ và có 3 chế độ khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng: làm mát bằng gió, làm lạnh bằng hơi nước và chế độ ngủ.

Tự động đảo chiều liên tục: Sản phẩm có chế độ quay đảo chiều liên tục (trên – dưới, trái – phải) nên có khả năng mở rộng phạm vi làm mát. Điều này rất hữu ích khi cần làm mát cho không gian lớn, có nhiều người.

sunhouse shd7727Nhiều tính năng tiện ích: SHD7727 được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích như làm lạnh (bằng đá khô), tạo ẩm không làm khô da, hẹn giờ (lên đến 12 giờ), tạo ion âm để làm sạch không khí, bảo vệ hệ hô hấp.

Người dùng nói gì về quạt điều hòa Sunhouse SHD7727?

Trở lại với chủ đề quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 có tốt không, dưới đây sẽ là những đánh giá của người dùng mà Websosanh ghi nhận được:

Người dùng Kỳ Văn: “Mua 2 cái vì phòng khách rộng không lắp được điều hòa nên bắt buộc mua. Thiết kế khá đẹp, hiện đại nhưng dễ bám bụi. Đây là một dạng quạt phun sương cải tiến chứ không hề có công nghệ điều hòa, tên mỹ miều cho dễ bán thôi. Phòng khách nhà mình khá to, để khoảng cách xa mà máy kêu nghe như dây chuyền sản xuất trong nhà. Nước bơm không đều, nhiều lúc thừa văng ướt hết nhà.”

Người dùng Khánh Linh: “Thấy đẹp và được tư vấn nhiệt tình nên mua dùng được 2 ngày, thật sự rất thất vọng phải trả lại lỗ 20% để mua điều hòa. Quạt chạy bắn ra tia nước li ti như mưa làm ẩm ướt hết cả phòng. Phải để quạt thổi hướng thẳng vô người thì mới mát hơn một chút nhưng không đáng kể. Ai có ý định mua cho phòng ngủ thì nên cân nhắc vì nó làm rít da, khó thở, đau họng buổi tối”.

Người dùng Văn An: “Quạt chỉ có điều hơi ồn (tình trạng chung) nằm gần thì mát còn nằm xa thì y như quạt thường. Nói chung để hạ nhiệt khi trời nóng thì nên ở gần quạt là mát nhất”.

Lướt sơ qua một số đánh giá của những người đã sử dụng SHD7727, có thể tạm kết luận đây là chiếc quạt điều hòa tương đối gây thất vọng cho người dùng.

  • Về khả năng làm mát, có lẽ SHD7727 không có vấn đề gì, vì quạt điều hòa mà không mát thì làm gì có ai mua. Tuy nhiên, theo phản ánh của người dùng thì phạm vi làm mát của nó khá nhỏ chứ không được 20 – 25m2 như quảng cáo.
  • Bên cạnh đó lỗi kỹ thuật sản phẩm cũng là then chốt khiến nhiều người cảm thấy thất vọng về một thương hiệu lớn như Sunhouse. Tình trạng máy bơm không đều, nước văng ra ngoài, chảy nước ở tấm làm mát… xuất hiện ở khá nhiều sản phẩm, gây bức xúc cho người tiêu dùng.

Vậy, có nên mua quạt điều hòa SHD7727 không?

Khi đã tham khảo những thông tin trên, hẳn bạn sẽ đặt câu hỏi “liệu có nên mua quạt điều hòa SHD7727 không?”. Và nếu phải trả lời thì theo Websosanh vẫn là nên.

Thứ nhất: Sunhouse là thương hiệu tiêu dùng lớn nhất nhì Việt Nam cho nên chế độ hậu mãi, bảo hành khá tốt. Khi mua sản phẩm mà gặp các lỗi về máy bơm các bạn có thể phản hồi đại lý ủy quyền để được nhân viên đến hỗ trợ khắc phục, sửa chữa.

Với lại trong quá trình sử dụng, bạn nên bật chế độ gió từ nhẹ cho đến mạnh. Mới sử dụng mà đã bật ngay chế độ gió mạnh nhất thì máy bơm xuất hiện tình trạng văng nước cũng là điều dễ hiểu.

Thứ hai: thực tế thì các thông số do nhà sản xuất đưa ra đều đúng, nhưng là đúng với điều kiện lý tưởng. Mà với điều kiện thời tiết ở miền Bắc nước ta thì để đạt được điều kiện lý tưởng đó là không thể, cho nên nhiều người mới lầm tưởng về hiệu quả làm mát của SHD7727. Điều này xảy ra với hầu hết các thiết bị làm mát, kể cả điều hòa cũng thế. Cho nên nếu thấy SHD7727 không thể làm mát trên diện rộng bạn cũng đừng vội thất vọng nhé.

Thêm nữa là hãy lưu ý một số cách sử dụng quạt điều hòa hiệu quả.

  • Nếu bạn muốn làm mát bản thân thì nên đặt ở gần để có hiệu quả tốt nhất, sau khi đã cảm thấy bớt nóng thì đưa quạt ra xa hơn để tránh ảnh hưởng sức khỏe.
  • Khi sử dụng quạt bạn nên mở hết cửa phòng để cho thoáng khí. Vì nguyên lý của quạt điều hòa cũng là hút gió từ bên ngoài vào rồi thổi ra cho nên nếu bạn sử dụng trong phòng kín, không khí toàn là không khí nóng thì sau khi đi qua tấm làm mát nhiệt độ cũng không giảm được bao nhiêu.

Tạm kết

Trên đây là những đánh giá của Websosanh về chiếc quạt điều hòa Sunhouse SHD7727, model mới của hãng trong năm nay. Về cơ bản chiếc quạt làm mát này có thiết kế ổn, công suất mạnh, phạm vi thổi gió rộng, nếu kết hợp với đá khô thì giảm nhiệt phòng rất tốt. Tuy nhiên, muốn quạt đạt hiệu quả tốt nhất thì người tiêu dùng cũng nên tuân thủ một số hướng dẫn sử dụng quạt điều hòa đúng cách, như vậy sẽ cho hiệu quả làm mát tốt hơn và cũng đỡ xuất hiện tình trạng văng nước.

Giá bán tham khảo: 3.990.000

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!